Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Phanh Lee sinh con gái đầu lòng

Văn hóa 28/07/2021 06:09
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/7: Phanh Lee sinh con gái đầu lòng; Con gái hai tuần tuổi xuất hiện trong MV của Võ Hạ Trâm.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/7: Hương Baby khẳng định nhờ Tuấn Hưng cô mới có ngày hôm nay

Phanh Lee sinh con gái đầu lòng

Ban đầu, Phanh Lee lên kế hoạch sinh thường. Tuy nhiên, em bé trong bụng mẹ 41 tuần tuổi nhưng bà bầu vẫn chưa thấy dấu hiệu chuyển dạ, cô quyết định sinh mổ tại Hà Nội. Em bé nặng 3,6 kg, được bố mẹ đặt tên ở nhà là Sochu. Một ngày sau khi vượt cạn, cô viết lời thông báo đến bạn bè, người hâm mộ trên trang cá nhân.

"Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được. Vậy mà e lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn ko chịu ra, khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em", cô nhắn con gái.

Phanh Lee không công khai đầy đủ diện mạo của bé Sochu.
Phanh Lee không công khai đầy đủ diện mạo của bé Sochu.

Mang thai lần đầu nhưng cô khỏe mạnh, không ốm nghén. Cô tăng cân nhẹ, vóc dáng không có nhiều thay đổi. Thời gian qua, cô ăn uống, sinh hoạt điều độ. Ông xã và gia đình hai bên luôn quan tâm, chăm sóc, mua nhiều đồ ăn để Phanh Lee tẩm bổ. Phanh Lee khẳng định sau khi sinh con, cô sẽ dành thời gian chăm sóc bé, vun vén cho tổ ấm nhỏ. Cô chưa tính đến chuyện sẽ quay trở lại đóng phim.

Phanh Lee hay Lê Phương Anh, sinh năm 1990, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Học ngành mỹ thuật nhưng nhờ gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn, Phanh Lee được nhiều đạo diễn mời đóng phim. Cách đây 5 năm, cô vào nghề với vai Ngân trong phim “Trái tim có nắng”. Góp mặt ở khá nhiều dự án điện ảnh khác nhau nhưng phải đến vai Kim - HLV sexy dance trong “Ghét thì yêu thôi”, cô mới gây ấn tượng và được khán giả nhớ đến nhiều hơn.

Con gái hai tuần tuổi xuất hiện trong MV của Võ Hạ Trâm

MV “Nói với con” được Võ Hạ Trâm thực hiện sau khi sinh hai tuần, có nhiều hình ảnh ngọt ngào của cô và con gái đầu lòng - bé Tây Phương.

Ca khúc do một người bạn của Võ Hạ Trâm là nhạc sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh sáng tác. Nữ ca sĩ cho biết, ngay khi hay tin mình mang thai, cô đã sung sướng bốc máy gọi ngay cho Duyên Quỳnh để chia sẻ niềm vui và đặt hàng một ca khúc về tình mẫu tử.

"Bài hát được dành tặng riêng cho con gái mới chào đời, thể hiện những cảm xúc hạnh phúc của tôi khi được làm mẹ. Tôi muốn nhắn nhủ tới con qua ca từ và giai điệu tha thiết của ca khúc', Võ Hạ Trâm nói.

Võ Hạ Trâm
Võ Hạ Trâm

Những hình ảnh trong MV như cuốn nhật ký ghi lại hành trình sinh con của cô. Trong đó có nhiều hình ảnh lúc cô mang thai, vượt cạn và rơi nước mắt lúc đón con vào lòng. "Tôi lồng ghép cả các đoạn phim được quay từ trước, khi TP HCM chưa thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, tôi đã chủ động đề nghị êkíp của đạo diễn Tùng Phan hạn chế số lượng người tại trường quay", cô nói.

Võ Hạ Trâm hé lộ những hình ảnh đầu tiên của MV, trong đó ấn tượng nhất là hình ảnh góc nghiêng của bé Tây Phương. Cô gọi đùa con gái là "diễn viên bất đắc dĩ" khi xuất hiện trong MV của mẹ chớp nhoáng nhưng lại là điểm nhấn. Trước đó, cô bày tỏ mơ ước được hát cùng con trên sân khấu khi bé lớn. "Con gái là nguồn cảm hứng nghệ thuật cho tôi", cô tâm sự.

Ngoài ra, gương mặt rạng rỡ, tràn đầy viên mãn của Võ Hạ Trâm trên poster cũng truyền cảm hứng đến khán giả. Cô và chồng đã trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất khi từng ngày mong ngóng con lớn lên như mầm nhỏ đến lúc bé cất tiếng khóc lúc chào đời.

MV “Nói với con” sẽ chính thức lên sóng hôm 30/7, lúc 19h trên kênh YouTube của Võ Hạ Trâm. Sau sinh, cô bận rộn chăm con những vẫn tích cực thực hiện các dự án âm nhạc offline trong bối cảnh TP HCM bùng phát dịch Covid-19.

Trường Giang nấu ăn, sửa nhà khi về quê

Suốt thời gian qua, Trường Giang về Đồng Nai thăm ba kết hợp tránh dịch. Rời xa thành phố ồn ào, cuộc sống bình yên miền quê giúp nam nghệ sĩ cảm thấy phấn chấn, nạp thêm nhiều năng lượng mới.

Anh rũ bỏ hình ảnh nghệ sĩ hài nổi tiếng, đội nón lá, xắn tay áo giúp gia đình sửa chữa nhà cửa. Hình ảnh ông xã Nhã Phương thử sức công việc phụ hồ nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Trường Giang
Trường Giang

Ở quê, Trường Giang cũng trổ tài nấu nhiều món ăn ngon: cá kho măng, gù bò nấu bí... Để có đủ nguyên liệu, anh tự ra vườn hái rau, bắt cá, chẻ củi.

Là đàn ông nhưng Trường Giang không ngại việc bếp núc, ngược lại anh nấu ăn rất ngon và thuần thục nhiều món khác nhau. Vợ của anh - diễn viên Nhã Phương nhiều lần dành lời khen cho tài nấu nướng của chồng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Phanh Lee sinh con gái đầu lòng

Về quê nghỉ ngơi, Trường Giang vẫn không quên công việc. Mới đây, anh làm MC tập đặc biệt chương trình Nhanh như chớp. Anh tận dụng một góc phòng ngủ của mình, set up bàn, máy quay, đèn để có thể quay hình một cách tốt nhất. Anh tương tác với hai người chơi - diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như - bằng hình thức gọi điện thoại video.

Khán giả dành lời khen cho ba nghệ sĩ đã cố gắng thích nghi trong điều kiện làm việc hạn chế để mang đến những sản phẩm chất lượng trong mùa dịch.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Lương Ngọc Diệp nhiều lần khóc khi sáng tác về người lính Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Lương Ngọc Diệp nhiều lần khóc khi sáng tác về người lính
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/7: Thủy Tiên giao 100 tấn thực phẩm của Hà Tĩnh đến người dân TP Hồ Chí Minh Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/7: Thủy Tiên giao 100 tấn thực phẩm của Hà Tĩnh đến người dân TP Hồ Chí Minh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/7: Họa sĩ 14 tuổi Xèo Chu quyên góp được 2,9 tỷ đồng ủng hộ chống dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/7: Họa sĩ 14 tuổi Xèo Chu quyên góp được 2,9 tỷ đồng ủng hộ chống dịch

Đọc thêm

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức Văn học - Nghệ thuật

Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức

TTTĐ - Tối 27/9, tại Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình” chính thức khai mạc. Đây là dịp để tạo nên một không gian văn hóa đa sắc màu, không chỉ nâng cao giá trị văn hóa đọc mà còn mở rộng tầm nhìn tri thức cho người dân Hà Nội và du khách.
Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi” Văn học - Nghệ thuật

Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi”

TTTĐ - Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Sự kiện là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới Văn hóa

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới

TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới - Miss Multicultural World dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2025 tại Hà Nội với sự tham gia của 50 thí sinh đại diện cho 50 quốc gia. Có thể nói đây là cuộc thi nhan sắc có bản quyền quốc tế đầu tiên do người Việt khởi xướng.
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình" Văn học - Nghệ thuật

Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình"

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm và Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A phối hợp tổ chức tọa đàm và ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình". Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga Giải trí

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

TTTĐ - Hoa hậu Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung kết tại Ninh Bình ngày 19/10 tới đây. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Xem thêm