Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới |
Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé có hàm răng màu cà phê sữa
Xuất hiện tại ngôi nhà “Khẩu vị ngôi sao” với diện mạo xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ nhưng Emma Nhất Khanh lại tiết lộ hồi bé có hàm răng màu cà phê sữa khiến Hoàng Rapper ngạc nhiên.
Nữ ca sĩ “tiết lộ” cô rất thích ăn cơm và có thể ăn cơm với bất cứ đồ ăn nào. Cựu thành viên của Lime nói với MC Hoàng Rapper: “Anh tin hồi nhỏ em đã từng ăn cơm với sô-cô-la không?” Bất ngờ với cách ăn cơm có "1-0-2" này của Emma, Hoàng Rapper tò mò không biết răng lúc đó của cô nàng có màu gì thì nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ hàm răng lúc đó có màu cà phê sữa khiến nam MC bật cười.
Hình ảnh trong chương trình "Khẩu vị ngôi sao" |
Không chỉ thế, Emma Nhất Khanh chia sẻ thường được người khác gọi là “Heo con” vì ăn rất nhiều và rất “dễ nuôi”. Nhưng ngay sau đó cô lại bảo chỉ ăn những món mình thích còn những món không thích sẽ không bao giờ động đũa đến.
Chia sẻ này khiến cho MC Hoàng Rapper và cả 2 fan hâm mộ của cô hoang mang không biết cô gái này thực sự dễ tính hay khó tính trong chuyện ăn uống. Mới đây Emma cùng với Seachains và Oboti đã cho ra mắt MV “Your smile” với màu sắc vô cùng dễ thương. Sau 3 tháng phát hành, MV của cô nàng đã nhận được gần 600N lượt view và nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả.
Đến với chương trình, Emma Nhất Khanh muốn ăn 2 món ăn đó là sườn xào chua ngọt và tokbokki. Đăng Hồ giành được ưu thế ở 3 câu hỏi phụ của chương trình nên đã được quyền chọn nấu món mình thích là tokbokki còn Phong Nhã sẽ là người nấu món sườn xào chua ngọt. Để người chơi có thể nấu cho mình những món ăn thật ngon và đầy đủ gia vị thì Emma Nhất Khanh phải hoàn thành các thử thách mà chương trình đưa ra.
Vượt qua 4 thử thách: ăn bánh quy bằng cơ mặt, ngậm chanh đọc chữ, đuổi hình bắt chữ, và bịt mắt chấm xoài với 5 gia vị bất kì Emma Nhất Khanh đã mang về cho 2 fan của mình những nguyên liệu cần thiết để hoàn thành món ăn của mình. Đứng trước 2 món ăn cực hấp dẫn và trang trí đẹp mắt, nữ ca sĩ không kiềm lòng mà trầm trồ vui sướng.
Gắp miếng sườn chua ngọt lên, Emma phấn khích nói: “Anh Hoàng xem nè, nước sốt nó đang nhỏ giọt xuống nè. Nước sốt này ăn đã quá anh ơi, nước sốt chính là linh hồn của món này đó anh. Ăn mà tứa cả nước miếng luôn đó”.
Còn với món tokbokki, giọng ca “Your smile” chỉ biết vừa ăn vừa trầm trồ khen ngon: “Cay quá anh ơi, nhưng mà nó đã. Ăn tokbokki là phải ăn cay. Phần phô mai nó quyện vào tokbokki nên khi ăn rất đã”.
Cuối cùng thì Emma đã chọn món tokbokki của Đăng Hồ là món chiến thắng và giành được giải thưởng trị giá 5 triệu đồng của chương trình.
POPS eSports tung ra music video về eSports đầu tiên tại Việt Nam
Cộng đồng thể thao điện tử gần vỡ òa khi “bắt gặp” sự xuất hiện bùng nổ của các tuyển thủ hàng đầu Việt Nam như Elio, Big Koro, Ryuk và các đồng đội trong team B.T.S - League of Legends trong MV ca nhạc cực chất, ra mắt trên kênh YouTube POPS eSports. B.T.S đã thể hiện tinh thần quyết đấu sẵn sàng ra trận thách thức mọi đối thủ. Chất nhạc rap cực bắt tai, với lời lẽ sắc bén, phóng khoáng do 2 rapper “triệu view” Củ Cải và Chu thể hiện là một điểm cộng lớn cho MV này.
Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một loại hình MV về eSports. Chưa kể, MV còn lôi cuốn cả từ phần nghe, lẫn phần nhìn, vừa mang đến cảm xúc tự hào cho những người mến mộ bộ môn thể thể thao điện tử, vừa tạo hứng thú cho cả những khán giả đại chúng. Thế nên, không khó hiểu vì sao cộng đồng mạng lại nhộn nhịp, thích thú đến thế.
Cộng đồng mạng thích thú với những MV eSports đầu tiên tại Việt Nam |
Được biết, đây là một sản phẩm nằm trong dự án âm nhạc mang đậm dấu ấn eSports do POPS eSports đầu tư sản xuất, nhằm kết nối eSports đến gần với cuộc sống. Sắp tới, POPS eSports sẽ tiếp tục ra mắt 7 MV nữa, với sự xuất hiện của nhiều “cái tên vàng” trong “làng” eSports Việt.
Đại diện POPS eSports cho biết, lần lượt trong 8 MV sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ tài năng và sự góp mặt của các đội tuyển eSports Việt Nam đạt thứ hạng cao trong các giải đấu chuyên nghiệp giới như V Gaming PUBG Mobile, Burst The Sky Esports League of Legend, Burst The Sky Free Fire, Saigon Phantom, Cerberus PUBG PC, Cerberus Esports LOL, DivisionX Team PUBG, FAP Esports.
Bắt nhịp với đa dạng chủ đề trong thế giới eSports, các ca khúc trong chuỗi MV về eSports sẽ là những bản Rap bắt tai, cùng chất liệu âm nhạc mới lạ, không chỉ khiến người nghe lắc lư vì giai điệu mà còn dễ thấm cả phẩn lời vì đầy tính thực tế, phản ánh cảm xúc rõ nét. Hàm chứa trong đó là những điều thú vị như ý nghĩa tên đội tuyển, thành tích đội đã đạt được, phong cách chơi, câu khẩu hiệu của đội và những định hướng trong tương lai…
Nhìn chung, chuỗi MV do POPS eSports sản xuất đã mang đến cho cộng đồng người hâm mộ của thể thao điện tử một món ăn tinh thần mới mẻ, độc đáo. Không chỉ có tính giải trí, mà các MV này còn giúp các fan nhìn thấy nhiều khía cạnh mới, tài lẻ, tâm tư của các tuyển thủ, nhờ đó mà mọi người dễ dàng xích lại gần nhau hơn nữa. Rộng hơn, với âm nhạc trẻ trung, sôi động, các MV này sẽ dễ dàng chinh phục cả các khán giả trẻ nói chung.
Quỳnh Anh hóa đóa hồng quyến rũ trong “Beauty & The Beast”
“Beauty & The Beast” là Bộ sưu tập tiếp nối cho mùa Thu Đông năm nay của thương hiệu Elise. Đây cũng là là món quà thời trang ý nghĩa mà thương hiệu mong muốn gửi tặng quý khách hàng của mình khi mùa lễ hội đang đến gần.
Quỳnh Anh như đóa hồng rực rỡ |
Người mẫu Quỳnh Anh nhanh chóng đón đầu xu hướng với loạt thiết kế ấn tượng này. Thiết kế hướng đến vẻ đẹp đặc biệt đầy thu hút, cô như hóa thân thành những đóa hồng quyến rũ. Với loạt những thiết kế ấn tượng và kiểu dáng, Quỳnh Anh trở thành hình mẫu ấn tượng mà mọi cô gái hướng đến.
Được biết, Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hồng bất tử trong lồng kính mang lời nguyền của bà phù thủy với hoàng tử nhưng ẩn sâu bên trong mình một sức sống mãnh liệt. Sức hút được Elise biến tấu một cách ấn tượng với những kiểu dáng mới, chú trọng những chi tiết, điểm nhấn nhỏ nhất, đây trở thành những bộ thiết kế được phái đẹp say mê.
"Nghệ thuật in hoa" chính là họa tiết chủ đạo được các nhà thiết kế của Elise sử dụng trong Bộ sưu tập lần này với kích thước họa tiết hoa to được sử dụng trên nhiều nền vải khác nhau.
Nếu trên tone màu trắng dịu dàng thanh lịch thì tone vải trầm mang lại một sự tương phản mạnh mẽ, khiến hình ảnh những bông hoa hồng trở nên kiêu hãnh hơn bao giờ hết, dẫn người yêu thời trang đắm chìm vào câu chuyện cổ tích huyền bí.
Với vẻ đẹp kiêu kỳ, đây chính là sức hút dành cho những quý cô say đắm và tận hưởng phong cách thời trang. Đó cũng là hình mẫu đáng hướng đến của những quý cô thời trang trong mùa lễ hội sắp đến.