Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Giải trí 26/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng, Thanh Thanh Hiền làm MC Bản tin Kinh tế.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu chưng diện đồ xa xỉ

Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Là một trong những nữ nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt, Trịnh Kim Chi mới đây còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi khoe khoảnh khắc hạnh phúc trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại NSƯT Trịnh Kim Chi có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Trịnh Kim Chi hạnh phúc bên gia đình của mình
Trịnh Kim Chi hạnh phúc bên gia đình của mình

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại phim trường ở thành phố Hồ Chí Minh bởi êkíp chuyên nghiệp, với hai tone màu chủ đạo trắng và đen. Được thể hiện tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng và quyến rũ, bộ ảnh mang nét cổ điển nhưng vẫn có sự hài hòa của hiện đại.

Ngoài bộ ảnh cưới lãng mạn, Á hậu năm 1994 còn cùng ông xã Võ Trấn Phương thu âm ca khúc "Chờ đông" của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Đây là ca khúc mang nhiều kỷ niệm theo suốt mối tình gắn bó keo sơn trong 20 năm qua.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Hiện tại đã ở tuổi tứ tuần nhưng vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn tình cảm, ngọt ngào như thuở đôi mươi. Tổ ấm hạnh phúc vẹn tròn với hai con gái là Khánh Ngân (18 tuổi), Khánh Vy (5 tuổi) của Trịnh Kim Chi và chồng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Thanh Huyền làm MC dẫn Bản tin Kinh tế

Nối gót hàng loạt mỹ nhân của làng giải trí cùng nhau hội tụ ở ngôi nhà chung Kênh FBNC như: Thúy Hạnh, Thúy Vân, Thanh Nhàn, Lê Âu Ngân Anh, Sella Trương,… Thanh Thanh Huyền đã đầu quân về FBNC. Người đẹp cho biết, cô đang thấy mình tràn đầy năng lượng, sự trưởng thành và cả hy vọng tại vị trí này.

Thanh Thanh Huyền làm MC Bản tin Kinh tế
Thanh Thanh Huyền làm MC Bản tin Kinh tế

Cô chia sẻ: “Có thể nói sau hơn 10 năm làm MC, đây là thời điểm Huyền tự tin nhất về chuyên môn và nhan sắc, nhưng Huyền không dừng lại ở những gì mình đã có, đã quen làm mà muốn học hỏi được thêm thật nhiều kiến thức ở Kênh truyền hình mới, với đối tượng khán giả mới. Hy vọng rằng các khán giả sẽ ủng hộ kênh cũng như Huyền nhiều hơn trên chặng đường này”.

Thanh Thanh Huyền cũng tiết lộ thêm, cô thực sự muốn làm mới hình ảnh và đầu tư cho vai trò là một MC chính luận. Bởi từ trước đến nay, dù có tham gia các chương trình sự kiện về kinh tế, tài chính nhưng khán giả thường thấy cô hoạt động nhiều ở mảng văn hoá, giải trí, thời trang. Và sự lựa chọn của cô chính là kênh FBNC là kênh tin tức cập nhật hàng ngày rất nhanh chóng, chính xác, vừa là trường học, vừa là cơ quan, vừa là nơi giúp Thanh Thanh Huyền đến gần hơn với công chúng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Là người đam mê kinh doanh, chính vì vậy, Thanh Thanh Huyền nghĩ mình sẽ học được nhiều hơn trong vai trò dẫn dắt chương trình tại FBNC. Cô tâm sự: “Huyền nghĩ rằng mình sẽ “giàu” hơn khi dẫn cho FBNC (cười). Việc cập nhật các tin tức về chứng khoán, giá vàng, lãi suất ngân hàng, bất động sản, công nghệ sẽ giúp mình có nhiều kiến thức kinh doanh hơn.

Hàng ngày trò chuyện cùng những CEO, các nhà khởi nghiệp và đội ngũ BTV giàu kinh nghiệm Huyền cảm thấy mình học hỏi được rất nhiều. Biết đâu các cơ hội kinh doanh, đầu tư cũng sẽ tới”. Tích lũy từ các công việc hoạt động trong giới giải trí đã giúp Thanh Thanh Huyền có được kinh nghiệm về diễn xuất và thần thái. Đặc biệt là sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý khán giả, đây là lợi thế lớn cho cô trong công việc mới của mình.

Thu Anh Hồ thần thái cuốn hút chuẩn soái ca

Fashionista Thu Anh Hồ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trai khi xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng Burberry trong TTTM Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Cô nàng là cái tên nữ nghệ sĩ khá "hot" thời gian vừa qua. Thu Anh Hồ được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "Nữ Hoàng MV" sau khi xuất hiện bên cạnh Noo Phước Thịnh trong MV "Em đã thương người ta hơn anh".

Nữ nghệ sĩ Thu Anh Hồ
Nữ nghệ sĩ Thu Anh Hồ

Còn đối với những tín đồ thời trang thì cô là gương mặt Fashionista rất đỗi quen thuộc bởi phong cách mixmatch độc đáo, cá tính.

Với khả năng bắn hình cực đỉnh thì việc sở hữu những tấm hình chất lừ thế này không có gì khó khăn với cô.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Đây cũng không phải là lần đầu nữ Fashionista diện full-look của nhà mốt Burberry. Nhưng mỗi khi xuất hiện, Thu Anh lại hoá 1 phiên bản khác lạ, siêu mới mẻ. Có lẽ đó cũng chính là lí do mà cô lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước hiện nay.

Ngày 20/11 tới, "Nữ hoàng MV" hay Fashionista nhỏ bé đa năng này sẽ chính thức chạm ngõ màn ảnh rộng với vai nữ chính đầu tay qua bộ phim điện ảnh "Sài Gòn trong cơn mưa".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm