Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/5: Khánh Vân được khen khi quỳ gối chụp ảnh với người khuyết tật

Văn hóa 03/05/2021 06:13
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 3/5: Khánh Vân được khen khi quỳ gối chụp ảnh với người khuyết tật; Diệp Bảo Ngọc nhận “mưa lời khen” khi hát “Bà tôi”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/5: Chi Pu lên tiếng trước nghi vấn bị loại khỏi phim của Victor Vũ do hát dở

Diệp Bảo Ngọc nhận “mưa lời khen” khi hát “Bà tôi”

Ở tập 10 của chương trình “Trời sinh một cặp” mùa 5, Diệp Bảo Ngọc một lần nữa khiến các giám khảo khách mời cũng như khán giả tại trường quay đứng ngồi không yên với sự sáng tạo của mình với tiết mục “Bà tôi”.

Diệp Bảo Ngọc
Diệp Bảo Ngọc

Vốn là thí sinh tiềm năng của Trời sinh một cặp mùa 5 với những màn biến hóa đầy đa dạng, Diệp Bảo Ngọc chứng minh sự đầu tư qua từng tác phẩm. Sau những màn biểu diễn như vũ đạo với trăn, ngồi xích đu hát từ trên cao..., lần này nữ diễn viên chọn phong cách đơn giản hơn với áo dài trắng trơn, phù hợp tinh thần bài hát.

Mở đầu tiết mục, một khung cảnh đồng quê được mở ra với cảnh trí được Diệp Bảo Ngọc đầu tư hoành tráng cho ca khúc nổi tiếng này.

Bà tôi là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến gắn liền với tên tuổi của Ngọc Khuê. Lựa chọn một bản hit khó, đòi hỏi kỹ thuật cao, Diệp Bảo Ngọc khiến dàn giám khảo gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, NSND Bạch Tuyết và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đều bất ngờ.

Qua cách thể hiện độc đáo, "Bà tôi" phiên bản Diệp Bảo Ngọc mang đến cho khán giả sự mới mẻ, gần gũi và nổi da gà với những đoạn xử lý luyến láy.

Tái hiện khung cảnh làng quê yên bình, Diệp Bảo Ngọc mang đến cho khán giả sự gần gũi nhưng vẫn đầy mới mẻ. Cô tự tin xử lý những đoạn luyến láy khó.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/5: Khánh Vân được khen khi quỳ gối chụp ảnh với người khuyết tật

Đây cũng là tiết mục tâm huyết mà cả đội trưởng Quốc Thiên, Diệp Bảo Ngọc và Quang Đăng mang đến cho chương trình. Qua đó, ở tập này nữ diễn viên 9x một lần nữa cho thấy khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và đầy uyển chuyển khi vừa hát vừa múa mà không bị phô chênh.

Nhận xét về phần biểu diễn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nói lần đầu chứng kiến màn biểu diễn ca khúc đương đại này hay đến vậy. Đồng tình với nam nhạc sĩ, NSND Bạch Tuyết cho rằng: "Đây là không phải là một tiết mục ca hát, nó như một vở nhạc kịch đầy tính sáng tạo, mang đến tác phẩm đẹp và giá trị vô cùng".

Là người theo sát các thí sinh từ đầu chương trình, giám đốc âm nhạc kiêm giám khảo chính của Trời sinh một cặp mùa 5, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: Tôi rất bất ngờ và hài lòng với phần trình diễn của Ngọc. Tôi đã từng cho rằng đây sẽ là vòng thi khó khăn với Diệp Bảo Ngọc và khiến cô sẽ phải dừng chân.

Tuy nhiên, với cách hát giản dị, mộc mạc hơn so với phiên bản gốc đã mang đến sự mới mẻ cho Bà tôi. Chúc mừng hai thầy trò với sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho tiết mục này.

Nhận được "cơn mưa lời khen" của các giám khảo, Diệp Bảo Ngọc được 2 điểm 10 tuyệt đối từ NSND Bạch Tuyết, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và tiếp tục bước vào vòng bán kết của chương trình.

Khánh Vân được khen khi quỳ gối chụp ảnh với người khuyết tật

Khoảnh khắc hoa hậu Khánh Vân quỳ gối chụp ảnh cùng VĐV bơi lội Hồng Lợi tại một họp báo mới đây nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả quốc tế.

Khánh Vân và ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa tổ chức buổi họp báo công bố cô dự thi Miss Universe 2020. Cô có mặt từ sớm, diện đầm dạ hội và đội vương miện lộng lẫy. Khi nhìn thấy một người anh thân thiết tiến lên thảm đỏ, cô nhanh chóng quỳ gối xuống và khoác tay anh để chụp ảnh.

Sau đó, cô còn lễ phép mời vợ chồng anh Hồng Lợi tiến sang khu vực tiếp theo của sự kiện.

Khánh Vân quỳ gối bên vận động viên Hồng Lợi.
Khánh Vân quỳ gối bên vận động viên Hồng Lợi.

Hành động này thể hiện sự khéo léo, thân thiện trong giao tiếp của Khánh Vân. Chưa kể, nhiều chuyên trang sắc đẹp lớn trên thế giới nhanh chóng chia sẻ, tạo thành sức lan toả lớn dành cho cử chỉ đẹp đến từ hoa hậu Việt Nam.

Trang missuupdates đăng video đạt hơn 66.000 lượt xem cùng lời bày tỏ: "Tôi đã khóc khi xem video này. Một hành động nhân văn của Khánh Vân. Cô ấy ấy có một trái tim tràn đầy yêu thương. Tôi tin chắc 100% Vân sẽ tiến xa ở cuộc thi".

Trang Sash Factor của Philippines bình luận về Khánh Vân: "Ở Miss Universe, thái độ tốt và sự khiêm tốn mới quyết định tất cả. Khánh Vân có được điều đó".

Hoa hậu Khánh Vân cao 1,76 m, số đo 83-61-95 cm.
Hoa hậu Khánh Vân cao 1,76 m, số đo 83-61-95 cm.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Suốt hơn một năm qua, để chuẩn bị thi Miss Universe, cô rèn luyện tất cả nội dung: hình thể, phỏng vấn, tiếng Anh, catwalk...

Lịch trình dày đặc kết hợp nhiều dự án, công việc khác với vai trò hoa hậu từng khiến Khánh Vân muốn bật khóc, gục ngã. Nhưng ý thức trách nhiệm chinh chiến quốc tế, cô vượt qua áp lực ban đầu và cố gắng tập trung mục tiêu cao nhất.

Hiện Khánh Vân sẵn sàng cho Miss Universe 2020. Cô sẽ lên đường sang Mỹ tối nay 2/5 để kịp nhập cuộc ít ngày sau đó. Chung kết Miss Universe sẽ diễn ra ở Miami sáng 17/5 (giờ Việt Nam).

Nhạc trưởng Lê Phi Phi mắc Covid-19

Nhạc trưởng Lê Phi Phi - con trai cố nhạc sĩ Hoàng Vân - sụt gần tám kg khi nằm viện điều trị Covid-19.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi trên giường bệnh. Ảnh: Facebook Fifi Le.
Nhạc trưởng Lê Phi Phi trên giường bệnh. Ảnh: Facebook Fifi Le.

Anh hiện điều trị tại Bệnh viện bệnh truyền nhiễm thuộc Đại học Saints Cyril và Methodius tại Skopje. Sau 15 ngày nằm viện, anh ổn định, tiến triển tốt. Trên trang cá nhân, Lê Phi Phi đăng ảnh trên giường bệnh và viết: "Ngày Covid-19 thứ 15. Tôi không giống tôi? Chỉ còn lại tinh thần và đôi mắt". Bên dưới, nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc anh sớm bình phục và trở lại với công việc.

Trước đó, nhạc trưởng chia sẻ đoạn video buổi hòa nhạc mừng lễ phục sinh mà anh cùng dàn nhạc Macedonian Philharmonic biểu diễn năm 2013 và gửi lời cảm ơn tới nhân viên y tế đang làm việc ngày đêm chống Covid-19. Anh cầu chúc sức khỏe, sự bình an cho mọi người.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/5: Khánh Vân được khen khi quỳ gối chụp ảnh với người khuyết tật
Nhạc trưởng Lê Phi Phi trong chương trình "Giai điệu mùa thu"

Lê Phi Phi sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc tại Hà Nội, cha là nhạc sĩ Hoàng Vân - qua đời năm 2018. Anh tốt nghiệp Học viện Tchaikovsky (nay là Học viện Âm nhạc Moskva) của Nga năm 1995. Sau đó, anh thường xuyên thực hiện nhiều buổi biểu diễn ở châu Âu. Anh hiện sống và làm việc tại Macedonia.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm