Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/8: Thu Phương hát gây quỹ hỗ trợ người lao động khó khăn thời dịch

Giải trí 10/08/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 10/8: Thu Phương hát trong chương trình gây quỹ hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn thời dịch; Netizen xin Thanh Thảo ngưng cover vì “hát thua Chi Pu”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/8: Thiên An thừa nhận có con với Jack nhưng chia tay sau 20 ngày lâm bồn

Netizen xin Thanh Thảo ngưng cover vì “hát thua Chi Pu”

Thời gian qua, Thanh Thảo bị gán biệt danh "thánh phá hit" khi cover các ca khúc “Gặp nhưng không ở lại”, “Hoa nở không màu”, “Đi đu đưa đi”...

Không quan tâm đến những lời khen - chê, Thanh Thảo mới đây tiếp tục khoe giọng hát. Cô cover ca khúc “Chị ong nâu và em bé” của nhạc sĩ Tân Huyền. Không theo trào lưu cover kiểu "thất tình", nữ ca sĩ ca sĩ dùng lời ca khúc thiếu nhi, hát trên nền nhạc bài hát Thời không sai lệch khiến người nghe quên luôn bản gốc. Cầm micro hát tại nhà, Thanh Thảo nhờ một người đệm đàn piano, giúp phần trình diễn thêm mượt mà.

Thanh Thảo đu trend nội trợ chanh sả
Thanh Thảo đu trend nội trợ chanh sả

"Nhồi nhét" ca khúc nhạc Hoa với phần lời bài “Chị ong nâu và em bé”, phần nhạc đệm piano đi một đằng, giọng hát của Thanh Thảo trôi một nẻo, nhiều chỗ cưỡng âm đến khó chịu. Biểu cảm của Thanh Thảo được nhận xét chuẩn hình ảnh "búp bê" mà cô xây dựng đầu những năm 2000. Nhiều khán giả nói họ không biết cô đang hát nghiêm túc hay đùa giỡn.

Bên dưới bình luận, nhiều ý kiến yêu cầu Thanh Thảo ngừng cover nhạc trẻ, thậm chí chê cô hết thời, "giọng thua cả Chi Pu". Trước đó, khi bị chê hát sến rện, Thanh Thảo nói "bây giờ các bạn trẻ bằng tuổi con mình, đâu có thích nghe mình hát nữa". "Búp bê" khẳng định cô hoạt động nghệ thuật gần 30 năm nên không tránh được cách hát đặc trưng. Cô thừa nhận "có bị chê là cũ quá cũng đúng". Cô không bực tức khi đón nhận những bình luận tiêu cực từ khán giả.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng bị chê phong cách thời trang "sến ngang giọng hát". Thực hiện trend "nội trợ chanh sả", Thanh Thảo đầu tư váy áo cầu kỳ. Cô diện váy sặc sỡ, tóc cột kiểu Mickey, đi giày cao gót lấp lánh. Có sự đầu tư ngoại hình khác biệt so với trước khi "biến hình", nhưng style của nữ ca sĩ bị chê sến. Khán giả cho rằng, kiểu tóc, lối trang điểm, những món đồ Thanh Thảo mặc đều đã lỗi thời. Tuy nhiên, một số fan của Thanh Thảo bênh vực cô. Họ cho rằng có thể trang phục không đẹp nhưng Thanh Thảo vẫn toát lên nét dễ thương, đáng yêu. Khán giả nên tôn trọng nữ ca sĩ thay vì bình luận chê bai, tiêu cực.

Hứa Minh Đạt khoe giọng hát, trổ tài rap

Diễn viên Hứa Minh Đạt lần đầu cùng nhạc sĩ Nguyễn Báu và một số đồng nghiệp thể hiện ca khúc “Hãy làm một điều gì đó”. Bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Báu sáng tác nhằm kêu gọi và truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ sống mạnh mẽ, lạc quan, dám làm những điều tốt đẹp cho bản thân, cộng đồng, xã hội.

Hứa Minh Đạt chia sẻ, anh rất thích nội dung và giai điệu ca khúc. "Tôi cảm thấy lời bài hát thật thiết thực, ý nghĩa. Nếu bạn là một công nhân, kỹ sư, bác sĩ hay nhân viên văn phòng đang làm việc 8 tiếng mỗi ngày và cảm thấy cuộc sống nhàm chán, lặp đi lặp lại không gì khác biệt thì đây là sáng tác dành cho bạn. Tất cả chúng ta chỉ có một thời tuổi trẻ nên cứ làm những gì mình thích, cố gắng hết sức trong mọi việc. Kết quả công việc thế nào phụ thuộc vào nỗ lực của bạn", Hứa Minh Đạt nói.

Diễn viên Hứa Minh Đạt.
Diễn viên Hứa Minh Đạt.

Trước đây, Hứa Minh Đạt từng tiết lộ khả năng ca hát qua ca khúc “Vợ chồng son”, hoà giọng cùng bà xã Lâm Vỹ Dạ. Chia sẻ lý do lần thứ hai cầm mic thử làm ca sĩ, nam diễn viên cho biết anh là bạn thân của nhạc sĩ Nguyễn Báu nên khi được ngỏ lời tham gia dự án âm nhạc mới, Hứa Minh Đạt nhận lời ngay. "Người nghệ sĩ không chỉ hoạt động ở một lĩnh vực mà lâu lâu có thể dạo chơi đến địa hạt khác của nghệ thuật nếu thấy mình có thể làm được. Tôi hy vọng giọng hát và phần rap của mình nhận được nhiều sự ủng hộ, góp ý của khán giả để tôi hoàn thiện bản thân, cho ra mắt nhiều sản phẩm tốt hơn trong tương lai", Hứa Minh Đạt nói.

Nhạc sĩ Nguyễn Báu cho biết, anh viết ca khúc Hãy làm một điều gì đó khi dịch Covid-19 bùng phát khắp thế giới. Bài hát nhằm khuyến khích các bạn trẻ không nên quẩn quanh với những điều bình thường trong cuộc sống mà cần hướng tới điều gì đó đột phá, dám khát khao và theo đuổi đam mê, ước mơ của mình, sẵn sàng trải nghiệm mọi điều trong cuộc sống.

Nguyễn Báu hy vọng ca khúc mới ra đời ở thời điểm này sẽ là lời cổ vũ, động viên giới trẻ chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 bằng những việc làm đơn giản, thiết thực hoặc lớn lao hơn là đăng ký trở thành tình nguyện viên, trực tiếp tham gia công tác chống dịch.

Thu Phương tái ngộ khán giả Việt Nam

Thu Phương trở về Mỹ từ cuối tháng hai sau khi hoàn thành các dự án lớn tại Việt Nam. Từ đó, cô dành phần lớn thời gian bên các con, bù đắp lại cho chúng mấy tháng liền xa mẹ. Rời sân khấu, giọng ca Một mình là một bà nội trợ bận rộn, ngày ngày bếp núc, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cho bố mẹ già lẫn các con. Cô và ông xã Dũng Taylor sống cùng bố mẹ đẻ và bốn người con.

Thu Phương bên chồng và hai con nhỏ khi ở Mỹ.
Thu Phương bên chồng và hai con nhỏ khi ở Mỹ.

Nữ ca sĩ dự định thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để duy trì công việc nhưng vì dịch bệnh, đã nửa năm rồi cô chưa thể trở lại quê hương. Đã lâu không được lên sân khấu biểu diễn, Thu Phương da diết nhớ việc được hát và gặp khán giả. Chính vì vậy, khi được mời tham gia liveshow “Sing for life - Sing for love” theo hình thức online, cô lập tức nhận lời.

Từ Mỹ, Thu Phương sẽ hát những ca khúc theo chủ đề “Rồi mình sẽ gặp nhau”. Phần biểu diễn của cô sẽ được livestream, kết nối với ban nhạc và các khách mời tại Việt Nam. Hào hứng gặp lại khán giả với hình thức đặc biệt, Thu Phương dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình.

Thu Phương dành nhiều tâm huyết cho chương trình tái ngộ khán giả Việt
Thu Phương dành nhiều tâm huyết cho chương trình tái ngộ khán giả Việt

Ngoài Thu Phương ở Mỹ, chương trình phát sóng ngày 12/8 còn có hai điểm cầu ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của các giọng ca: Văn Mai Hương, Nguyễn Trần Trung Quân và Ali Hoàng Dương.

“Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia” diễn ra vào các ngày thứ năm của tuần thứ hai và tuần thứ tư mỗi tháng, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng Sun Bright thực hiện. Show nhằm gây quỹ hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn thời dịch. Toàn bộ tiền quyên góp dùng để mua nhu yếu phẩm tặng người lao động nghèo tại TP HCM và các tỉnh phía Nam.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/8: Quang Lê từng cưới vợ lúc 22 tuổi Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/8: Quang Lê từng cưới vợ lúc 22 tuổi
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/8: Tuấn Hưng hóa thỏ hồng mừng sinh nhật con trai Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/8: Tuấn Hưng hóa thỏ hồng mừng sinh nhật con trai
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Nghệ sĩ Giang Còi “muốn được chôn cất cùng cây guitar” Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Nghệ sĩ Giang Còi “muốn được chôn cất cùng cây guitar”

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm