Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/11: Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái

Giải trí 05/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 5/11: Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái; Tăng Thanh Hà kỉ niệm 8 năm ngày cưới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/11: An Nam khiến khán giả đắm chìm vào giai điệu của bản Ballad “6 giờ sáng”

Hoa hậu Ngọc Anh Anh hóa cô nàng cá tính với phong cách DENIM ON DENIM

Với hình ảnh kiều diễm, khả ái, Hoa hậu Ngọc Anh Anh luôn để lại ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. Cô luôn chọn cho mình những bộ cánh xinh đẹp, lung linh trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện. Hình ảnh mới lạ tràn đầy sức sống, trẻ trung, cá tính của cô sẽ như thế nào khi biến hóa cùng phong cách Denim on Denim cùng thương hiệu V-SIXTYFOUR!

Hoa hậu Ngọc Anh Anh
Hoa hậu Ngọc Anh Anh

V-SIXTYFOUR đã thành công khi biến nàng hậu xinh đẹp, dịu dàng quý phái thành quý cô năng động, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Trang phục Denim kết hợp với lối trang điểm sắc sảo, phóng khoáng làm nổi bật những đường nét mạnh mẽ, rạng ngời của nàng hậu. Phong cách Denim on Denim phù hợp với những sự kiện vận động ngoài trời, những buổi tụ tập bạn bè hay giao lưu gần gũi với Fan.

V-SIXTYFOUR là một thương hiệu thời trang jeans & denim cao cấp của Công ty TNHH Việt Thắng Jean. V-SIXTYFOUR ra đời với mục tiêu cung cấp dòng sản phẩm denim chất lượng cao với những thiết kế sáng tạo, độc đáo. Để luôn đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, tôn chỉ về thiết kế của V-SIXTYFOUR chính là sự tự do và phóng khoáng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm chất lượng, phù hợp và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình

Không chỉ quần Jeans, các bạn còn tìm thấy các sản phẩm denim khác như áo sơ mi, áo khoác Jeans, váy Jeans, đầm vô cùng cá tính tại V-SIXTYFOUR.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/11: Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái

Luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới vào sản phẩm của mình như: laser, wash công nghệ cao, nhuộm khô và ozone...cùng nguồn vải nhập cao cấp từ các thị trường Nhật, Thổ Nhĩ Kỳ, Hong Kong, Thái Lan… V-SIXTYFOUR đang trở thành thương hiệu thời trang denim được yêu thích nhất trên thị trường. V-SIXTYFOUR cam kết không ngừng nỗ lực sáng tạo và vươn xa hơn để mang đến những sản phẩm denim chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

Với tính ứng dụng cao, đa dạng về mẫu mã cùng chất lượng sản phẩm tốt, V-SIXTYFOUR sẽ trở thành thương hiệu luôn được hoa hậu doanh nhân Ngọc Anh Anh lựa chọn để đồng hành trong nhiều dự án và hoạt động hằng ngày.

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 8 năm cưới

Nhân 8 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà chia sẻ một số ảnh cưới tại Philippines từ 2012. Cô viết: "Em vẫn luôn nhớ mãi ngày này. Tám năm kết hôn và mãi về sau. Em yêu anh Louis Nguyễn".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà- Louis Nguyễn
Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện chiếc váy cưới trắng nhẹ nhàng, thanh tao, còn Louis Nguyễn diện vest lịch lãm. Họ dành cho nhau cái nắm tay tình cảm giữa không khí ấm áp của lễ đường.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ hôn nhân của Hà Tăng. Họ gửi lời chúc hạnh phúc đến gia đình nữ diễn viên.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn kết hôn vào 2012. Cô có hai con là Richard và Chloe. Hai vợ chồng nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh đi du lịch và sánh đôi ở nhiều sự kiện của làng giải trí.

Từ ngày lập gia đình, Hà Tăng rời showbiz để tập trung công việc kinh doanh và chăm sóc chồng con. Nói về thiên chức làm mẹ và việc chăm sóc con cái, Tăng Thanh Hà từng tâm sự: "Chăm con bệnh thì mới hiểu cha mẹ mình thương mình như thế nào. Con đau một, mình đau mười. Khi con bệnh mình bối rối lắm, mình chỉ ước được là làm sao chịu được cái đau đó dùm con. Đối với Hà, em bé là báu vật trời cho nên chỉ muốn giữ con cho riêng mình. Hạnh phúc của con là hạnh phúc của mình, niềm vui của con là niềm vui của mình. Mẹ sẽ làm tất cả mọi thứ để cho con được hạnh phúc".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/11: Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái

Hiện, Tăng Thanh Hà cùng chồng kết hợp mở công ty riêng, chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế. Hà Tăng cũng sở hữu nhiều nhà hàng, thương hiệu thời trang riêng.

Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đón một bé trai và một bé gái bằng phương pháp sinh mổ sáng 4/11.

Cô nhập viện một ngày trước, được bạn trai Kim Lý và gia đình túc trực chăm sóc. Hiện sức khỏe của ca sĩ và hai con ổn định. Cô dự sinh ngày 9/11, tuy nhiên hai bé chào đời sớm. Ca sĩ nhờ MC Quỳnh Hương chọn tên cho con.

Hồ Ngọc Hà khi mang bầu những tháng cuối
Hồ Ngọc Hà khi mang bầu những tháng cuối

Ca sĩ cho biết những ngày cuối thai kỳ, cô bị mất ngủ, ăn nhiều và khó đi lại.

Thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà vẫn kinh doanh, làm từ thiện, chụp ảnh thời trang. Hồi tháng 8, cô phát hành album mới - Love songs - Càng trưởng thành càng cô đơn. Không chỉ ra CD vật lý, phát hành trên nhiều nền tảng số, cô thực hiện chuỗi đêm nhạc online hàng tuần, hát cùng Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Erik, Hiền Hồ... ra mắt MV quay phòng thu cho toàn bộ 10 ca khúc.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên từ năm 2017, khi cùng đóng MV “Cả một trời thương nhớ”. Sau những thước phim lãng mạn, cặp sao thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. Tuy vậy, ca sĩ vẫn sợ ràng buộc trong hôn nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/11: Lam Trường tiết lộ về những ngày đi hát thù lao bằng 4 tô phở Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/11: Lam Trường tiết lộ về những ngày đi hát thù lao bằng 4 tô phở
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/11: Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu song thai với Kim Lý Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/11: Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu song thai với Kim Lý
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/11: Hoàng Rapper: “Tôi giao hết mật khẩu cá nhân cho bà xã” Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/11: Hoàng Rapper: “Tôi giao hết mật khẩu cá nhân cho bà xã”

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm