Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư

Văn hóa 05/02/2021 06:15
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 5/2: Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư; Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm và Julie Lâm cưới trong không gian đẹp như mơ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26

Vân Trang: “Tôi không cho phép mình lười vì quá nhiều thứ phải lo”

Vân Trang hiện đang hạnh phúc viên mãn bên ông xã doanh nhân và cô con gái nhỏ nhưng đồng thời cũng có nhiều áp lực khiến nữ diễn viên phải nỗ lực không ngừng để trọn vẹn được cả gia đình lẫn sự nghiệp.

Nữ diễn viên Vân Trang
Nữ diễn viên Vân Trang

“Sức sống thanh xuân” tập 91 tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ sáu, 5/2 trên kênh HTV7 với những tranh luận thú vị của các nghệ sĩ như Vân Trang, Hằng BingBoong, Hoàng Rapper, Hamlet Trương để làm sao luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực trong công việc và cuộc sống. Ngoài Hamlet Trương thì 3 nghệ sĩ còn lại đều đã lập gia đình và bị chi phối khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc con cái nên đôi lúc hơi có sự “chững” lại trong nghệ thuật.

Trong vấn đề “Có hay không việc nạp năng lượng nhanh chóng bằng một ngày lười biếng?”, Vân Trang phủ nhận quan điểm này và khẳng định bản thân chưa bao giờ cho phép mình lười biếng dù chỉ một giờ. “Công việc của mình quá nhiều vừa kinh doanh vừa nghệ thuật vừa con cái nên không cho phép Trang dừng lại.

Mỗi khi mình muốn xả hơi thì trong đầu mình nó chạy rất nhiều thứ mà mình cứ nằm lười trên giường thì một, hai tiếng sau nó hỏng việc của mình hết”, Vân Trang chia sẻ.

Chính vì vậy, nữ diễn viên thường xốc tinh thần mình một cách nhanh chóng để quay trở lại với guồng công việc thường ngày.

Vân Trang luôn giữ năng lượng dồi dào, phân bố hợp lý thời gian để trọn vẹn cả việc gia đình lẫn nghệ thuật, kinh doanh
Vân Trang luôn giữ năng lượng dồi dào, phân bố hợp lý thời gian để trọn vẹn cả việc gia đình lẫn nghệ thuật, kinh doanh

Chữ “lười biếng” trong suy nghĩ của Vân Trang là chỉ muốn ngủ, không làm việc nhà, không phải lo lắng suy nghĩ nhiều về công việc nhưng thực tế không cho phép cô làm như vậy. Nữ diễn viên cũng có những cách để luôn lấy lại năng lượng nhanh nhất có thể.

Tuy nhiên theo thời gian, bản thân Vân Trang có nhiều sự thay đổi: “Nếu là mình cách đây 10 năm, khi mình cảm thấy hao hụt năng lượng vì công việc, chuyện tình cảm như thất tình chẳng hạn, mình sẽ đi chơi với bạn bè cho khuây khoả. Nhưng 5 năm sau đó, Trang lại là một con người khác, có nỗi buồn nào thì chỉ muốn đi về nhà, nằm lên giường rồi nghĩ về nó. Xong rồi thì vẫn phải đứng dậy đi tiếp”.

Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư

Thời điểm cuối năm khá bận rộn nhưng nhiều nàng hậu vẫn ưu tiên cho các hoạt động thiện nguyện. Trước không khí Tết cận kề, Hoa hậu Tiểu Vy cùng Hoa khôi Thuý Vi và “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã cùng nhau chuẩn bị hơn 50 phần quà để trao tặng những hoàn cảnh khó khăn. Mặc cho nhiệt độ về đêm xuống thấp, dàn người đẹp không ngại chạy xe máy dọc những con đường ở Q.10, TP.HCM để trao quà đến tận tay những người vô gia cư.

Các người đẹp đi phát quà cho người vô gia cư
Các người đẹp đi phát quà cho người vô gia cư

Ngoài hiện vật là những phần bánh, Hoa hậu Tiểu Vy còn chuẩn bị thêm 50 bao lì xì, mỗi bao trị giá 500 ngàn đồng. Cùng với đó, Hoa khôi Thuý Vi cũng nhiều lần tặng thêm tiền mặt cho những người có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó đa số là người cao tuổi và có bệnh nặng.

Các người đẹp không khỏi xót xa khi chứng kiến những căn lều và chiếc giường tạm bợ, thậm chí nhiều người còn không có nơi để trú ẩn, chỉ nằm dọc trên hành lang của các toà nhà hoặc trạm xe buýt. Đến tận nơi trao quà, các người đẹp còn trò chuyện và động viên những người kém may mắn trong cuộc sống.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Tiểu Vy chia sẻ: “Những ngày cận Tết là thời điểm để mọi người được trở về nhà và đoàn tụ bên gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có nhà để về, thậm chí là còn không có nơi để ngủ.

Chính vì vậy mà Tết này, Vy cùng với chị Thuý Vi và chị Dung đã lên kế hoạch cùng nhau chạy khắp TP HCM và giúp đỡ những người còn khó khăn, thiếu thốn quanh mình. Nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc của họ cũng giúp cho lòng mình cảm thấy ấm áp hơn vì đã làm được điều ý nghĩa trước thềm năm mới”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư

Không chỉ có Tiểu Vy mà Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng có chuyến trao quà xuyên đêm cho nhiều người vô gia cư trước ngày trở về Cao Bằng. Để tránh gây sự chú ý, Lương Thuỳ Linh chọn lựa trang phục đơn giản. Cô nàng tự tay gói quà bánh và cũng không quên gửi lời chúc Tết đến từng người.

Trong năm qua, Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh cũng đã có những đóng góp không nhỏ cho cộng đồng. Đặc biệt là trong thời điểm bệnh dịch hoành hành, các nàng hậu đều tham gia vào các chiến dịch tuyên truyền phòng chống dịch cũng như kêu gọi quyên góp hỗ trợ cho những người khó khăn. Cách đây không lâu, dàn người đẹp và “bà trùm Hoa hậu” cũng đã có chuyến đi cứu trợ miền Trung sau ảnh hưởng do bão lũ.

Đám cưới đẹp như mơ của đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm và Julie Lâm

Trong những ngày cuối năm rộn ràng, một “siêu đám cưới” tuyệt đẹp như cổ tích của đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đám cưới được đầu tư từ những chi tiết nhỏ nhất, được sắp xếp chỉn chu đến những dấu ấn “khủng” khiến tất cả quan khách đều phải trầm trồ, tán thưởng.

Vợ chồng Hiếu Tâm trong đám cưới
Vợ chồng Hiếu Tâm trong đám cưới

Được biết đến là một đạo diễn tài năng của làng giải trí Việt, Nguyễn Hiếu Tâm là cái tên quen thuộc của hàng loạt chương trình, sự kiện lớn. Cũng vì tính chỉn chu của anh cũng như tâm huyết để tạo được dấu ấn đáng nhớ trong ngày trọng đại, anh cùng những cộng sự của mình đã cùng làm nên một “siêu đám cưới”. Cùng điểm qua những dấu ấn khiến ai tham dự cũng phải nhớ đến và khen ngợi.

Đầu tiên chính là ý tưởng Dạ tiệc cưới Khu vườn bí ẩn - Mystery Garden”, với phong cách hoàng gia đẳng cấp và sang trọng. Được biết đây cũng là concept quen thuộc của các đám cưới tỷ phú trên thế giới. Để thực hiện điều này, đạo diễn đã chăm chút hoa, đèn và ánh sáng cực kỳ thu hút.

Bước ra từ khu vườn cổ tích đó, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm cất giọng hát “Mãi mãi bên nhau” cực kỳ ngọt ngào và cảm xúc. Một người đứng sau sân khấu với những dấu ấn, đến giờ mới chịu cất giọng hát của mình, khiến mọi người phải thốt lên “đây là tiết mục chưa từng có trong lịch sử”. Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt từ mọi người và dắt tay người phụ nữ của cuộc đời mình.

Có mặt tại sự kiện, các khách mời đều phải choáng ngợp trước chiếc bánh kem cao 1,6m, ngay vị trí trung tâm và được đặt trên bệ hoa lộng lẫy và xoay tròn 360 độ. Đây cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong đám cưới cổ tích của anh và bà xã.

Hoa tươi ngoại nhập 100% lên đến 5 tấn với thời gian set up 3 ngày 3 đêm. Và theo đó, anh cũng phải tiêu tốn chi phí thuê sảnh suốt 4 ngày để set up và làm tiệc. Tiếp đến là đồi hoa thạch thảo khổng lồ 3m chạy dọc theo lối đi vào sảnh chính khiến khách mời dần lạc vào thế giới khác lạ. Backdrop chụp ảnh cùng cô dâu chú rể dài 10m phủ đầy pha lê và các loại hoa cao cấp từ cẩm tú cầu, hồng Ohara, lan hồ điệp,... Trong đó, hoa hồng Ohara đem đến hương thơm sang trọng quyến rũ là thế nhưng buổi tiệc vẫn được trang bị thêm hệ thống phun sương khử khuẩn và tạo thêm hương thơm dễ chịu cho khách mời.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư

Không chỉ chăm chút cho không gian thơ mộng như cổ tích, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm cũng chăm chút đến bàn ghế cùng các bộ đĩa, dao, muỗng phục vụ quý quan khách. Anh chăm chút bàn sắp xếp bất đối xứng với các nhóm: dài, cong, tròn, vuông. Mỗi loại có style trang trí riêng không trùng lấp. Ghế Napoleon trong suốt sang trọng tạo hiệu ứng lung linh khi ánh đèn chiếu qua. Đặc biệt bàn kiếng cường lực với thảm hoa bên dưới là một ý tưởng phá cách, lạ mắt, đẳng cấp và sang trọng. Thực khách vừa thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm hoa bên dưới.

Cùng với đó, bộ dĩa, bộ dao muỗng nĩa mạ vàng sang trọng được nhập khẩu riêng trước 3 tháng chỉ để chuyên dùng cho một đêm tiệc cưới. Hoàn toàn không dùng dụng cụ ăn của nhà hàng. Đây là một trong những chi tiết nhỏ nhưng đầy tinh tế và đẳng cấp mà chủ nhân buổi tiệc mạnh tay đầu tư.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/2: Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/2: Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm