Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới

Văn hóa 01/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới, hội họa xoa dịu tâm hồn Hứa Vĩ Văn.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới

Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới

Xinh đẹp khó cưỡng sẽ là những từ cảm thán mà ai nhìn vào bộ hình này cũng phải thốt lên. Bùi Linh Chi từng khiến người theo dõi trầm trồ bởi vẻ cá tính gây shock, nay lại dịu dàng ngọt ngào đến không ngờ.

Bùi Linh Chi trong bộ ảnh mới
Bùi Linh Chi trong bộ ảnh mới

Là một trong những học trò cưng của chị đại Thanh Hằng, Linh Chi chưa bao giờ làm người theo dõi nhàm chán. Cô luôn đổi mới và ghi dấu ấn mạnh bởi nét đẹp cực cá tính.

Bùi Linh Chi không phải là gương mặt quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang Hà Thành. Cô gái với nhan sắc đậm chất Tây này thường xuyên chụp lookbook cho các shop theo nhiều phong cách khác nhau từ cá tính, mạnh mẽ đến nữ tính, sang trọng.

Cô gái gốc Hà Nội sở hữu khuôn mặt góc cạnh với mũi cao, môi dày đúng chuẩn vẻ đẹp hiện đại. Tuy chiều cao không quá nổi trội nhưng nhan sắc và phong cách thời trang của Linh Chi được nhiều người đánh giá cao.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới

Mới đây, cô xuất hiện với vai trò là MC của đài truyền hình VTVCab. Theo sự chia sẻ của Linh Chi, dù thế nào cô vẫn sẽ theo đuổi nghệ thuật và thời trang

Cô nàng hiện là gương mặt KOL/người mẫu quảng cáo được nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước săn đón.

Angela Phương Trinh mua áo dài tặng bố

Trong những ngày cuối năm, gia đình Angela Phương Trinh quây quần bên nhau để sửa soạn, trang trí không gian cho các quán chay. Ngoài việc tạo nên không khí xuân, người đẹp còn muốn sắp xếp bàn ghế, đồ dùng nhằm phục vụ chu đáo khách hàng vào dip Tết cận kề.

Angela Phương Trinh và bố
Angela Phương Trinh và bố

Để lưu lại kỷ niệm đẹp và cảm ơn người cha đã giúp đỡ một phần công sức đáng kể trong quá trình xây dựng bếp chay, Angela Phương trinh đã chọn 'đồng phục' áo dài cho cả nhà.

Người đẹp chia sẻ, bố của cô khá ngại ngùng vì lần đầu tiên mặc áo dài truyền thống. Tuy nhiên vì nhận được lời khen từ các con và nhiều thành viên của quán chay Tâm Đức nên ông rất vui.

Angela Phương Trinh chia sẻ, Tết cổ truyền gắn liền với sự bình an - ấm êm bên gia đình, vì thế cô muốn gắn chặt tình thân hơn nữa qua từng việc làm nhỏ.

Angela Phương Trinh chia sẻ, Tết cổ truyền gắn liền với sự bình an - ấm êm bên gia đình, vì thế cô muốn gắn chặt tình thân hơn nữa qua từng việc làm nhỏ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới

Hình ảnh Angela Phương Trinh nhẹ nhàng với áo dài tông màu trang nhã, thêu hoa sen cùng cánh chuồn chuồn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hứa Vĩ Văn: “Hội họa xoa dịu tâm hồn tôi”

Nổi tiếng với vai trò người mẫu, ca sĩ rồi diễn viên, nhưng Hứa Vĩ Văn vốn xuất thân là sinh viên mỹ thuật. Sau 20 năm bỏ dở chuyên ngành của mình, tài tử trở lại với niềm vui thú vẽ tranh trong năm 2020. Anh cho khai mạc triển lãm hội họa đầu tay mang tên “Vùng mơ” tại TP HCM. Cùng với nấu ăn, vẽ tranh là cách anh chữa lành những mất mát, đau thương trong đời tư.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới
Hứa Vĩ Văn tại triển lãm "Vùng mơ" của mình

Chia sẻ về lý do mở triển lãm tranh vào lúc này, Hứa Vĩ Văn cho biết: “Cuối năm 2020, quay xong phim “Em là của em”, tôi khá rảnh nên chỉ ở nhà vẽ. Tôi bắt đầu nghĩ đến việc mở triển lãm nhưng chưa biết khi nào. Tôi thử liên hệ các nơi tổ chức triển lãm chuyên nghiệp nhưng họ yêu cầu thủ tục khá phức tạp. Tôi là người ngoại đạo, rất khó kết nối. Hơn nữa gần Tết, những nơi đó hầu như kín lịch. May mắn, tôi được người bạn là chủ một không gian nghệ thuật ở TP HCM hỗ trợ địa điểm.

Bộ sưu tập tranh lần này gồm 26 bức tranh được tôi sáng tác trong hai tháng. Ngày trước, tôi không nghĩ sẽ có dịp dùng đến chuyên ngành mỹ thuật của mình, càng không nghĩ có một ngày mình sẽ mở triển lãm. Có lúc, tôi đã nghĩ không hiểu sao mình phải học hội họa. Sau này tôi ngộ ra ông trời vốn đã sắp đặt cho tôi học mỹ thuật để đến khi có những đau buồn trong cuộc sống, môn học này sẽ chữa lành cho tôi như một liều thuốc”.

Tựa đề “Vùng mơ” cho triển lãm của Hứa Vĩ Văn vốn không do anh đặt, như anh nói: “Vốn dĩ tôi không đặt tên cho triển lãm cũng như từng bức tranh của mình, vì tôi tôn trọng cảm nhận, giác quan của người xem. Tôi ủy thác việc đặt tên cho những người cảm nhận đầu tiên. Chính người giám tuyển ở không gian triển lãm đã đặt tên giúp tôi. Họ đưa ra nhiều phương án cho tôi lựa chọn và tôi chọn “Vùng mơ”.

Con người tôi rất cine. Các sáng tác của tôi lấy cảm hứng từ những bộ phim kinh điển như Breakfast At Tiffany’s, Before Sunrise, Before Sunset... Thỉnh thoảng xem một cuốn phim, nghe một bản nhạc phim, tôi lại muốn vẽ. Lúc vẽ, tôi cũng hay bật nhạc Jazz và dùng một chút rượu. Chuyện này phải phiêu, phải say”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới

Cơ duyên đến với hội họa từ thời anh sinh hoạt nhà thiếu nhi cùng diễn viên Hồng Ánh, ca sĩ Thu Minh. Ở Nhà thiếu nhi quận 5, TP HCM thời đó, họ học đầy đủ các môn: vẽ tranh, làm thơ, ca múa, diễn kịch... Cuối năm, các đội sẽ thi với nhau tất cả các môn đó trước khi lên thành phố và toàn quốc. Hứa Vĩ Văn nghĩ tất cả các sở trường bây giờ anh có đều xuất phát từ ngày ấy. Sau này, anh theo học chuyên nghiệp tại Đại học Mỹ thuật TP HCM.

Lúc đang học đại học, anh đoạt giải ba Triển vọng điện ảnh. Trong lúc bạn bè đi dạy thêm kiếm một tháng 300 nghìn đồng, anh đã được trả vài trăm USD cho một buổi diễn thời trang, làm người mẫu ảnh. Hồi đó còn trẻ, anh cứ thấy cái gì trước mắt tốt thì bị cuốn theo. Hơn nữa, dân mỹ thuật học tốn kém lắm. Anh từng nghĩ không biết ra trường mình sẽ làm gì với chuyên ngành mình học. Vậy là Hứa Vĩ Văn đi đóng phim và gắn bó đến tận bây giờ mới quay lại hội họa.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới” Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả

Đọc thêm

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức Văn học - Nghệ thuật

Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức

TTTĐ - Tối 27/9, tại Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình” chính thức khai mạc. Đây là dịp để tạo nên một không gian văn hóa đa sắc màu, không chỉ nâng cao giá trị văn hóa đọc mà còn mở rộng tầm nhìn tri thức cho người dân Hà Nội và du khách.
Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi” Văn học - Nghệ thuật

Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi”

TTTĐ - Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Sự kiện là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới Văn hóa

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới

TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới - Miss Multicultural World dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2025 tại Hà Nội với sự tham gia của 50 thí sinh đại diện cho 50 quốc gia. Có thể nói đây là cuộc thi nhan sắc có bản quyền quốc tế đầu tiên do người Việt khởi xướng.
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình" Văn học - Nghệ thuật

Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình"

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm và Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A phối hợp tổ chức tọa đàm và ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình". Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga Giải trí

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

TTTĐ - Hoa hậu Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung kết tại Ninh Bình ngày 19/10 tới đây. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Xem thêm