Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng”

Văn hóa 07/01/2021 06:18
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 7/1: Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng”, Phương Ly từ lâu đã không còn là “hot girl đi hát”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng”

Cẩm Đan tiết lộ cô và doanh nhân Đức Huy quen nhau sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc. Cô bất ngờ khi một ngày qua, cô đối diện xì xào rằng "vì quen Đức Huy nên cô bị ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho dừng chân ở top 15".

Cẩm Đan và Đức Huy
Cẩm Đan và Đức Huy

"Thực tế, tôi quen anh Huy sau khi cuộc thi kết thúc. Thông tin vì quen anh ấy nên tôi không vào top cao là thiếu chính xác. Mọi người đang phủ nhận mọi sự cố gắng, nỗ lực của tôi xuyên suốt quá trình tham dự cuộc thi", cô nói.

Cẩm Đan kể Đức Huy chơi thân với người quản lý của cô. Anh nhận thấy cô là một gương mặt tiềm năng, đồng cảm với câu chuyện dự thi nhan sắc của cô nên muốn giúp đỡ, hỗ trợ cô phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật.

"Anh là người tài giỏi, chỉ dẫn cho tôi nhiều điều trong công việc và cuộc sống. Tôi và anh Đức Huy hiện tại đang trong mối quan hệ mở. Chúng tôi thân thiết hơn mức tình bạn. Tôi là gái chưa chồng, anh Huy là trai độc thân. Trong trường hợp tôi và anh ấy có yêu nhau cũng không có gì là sai trái! Tôi không đáng bị chỉ trích", cô khẳng định

Cẩm Đan cho biết sau khi dừng chân ở top 15 Hoa hậu Việt Nam, cô được nhiều người xin số, mời đi ăn. Tuy nhiên, tính cách cô khép kín, xong công việc là trở về nhà. Nếu không có ấn tượng với đối phương, cô sẽ rào mình lại và kiểm soát mọi thứ ở mức độ công việc.

Trong trường hợp đối tác xin số điện thoại cá nhân, cô sẽ nói họ liên hệ với người quản lý. Cô khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc thông qua người quản lý và sau một thời gian dần quý mến nhau chứ không phải quan hệ "chân dài - đại gia" như mọi người ám chỉ.

Cẩm Đan cùng Đức Huy dự một đám cưới ở Hải Phòng.
Cẩm Đan cùng Đức Huy dự một đám cưới ở Hải Phòng.

Trước những ý kiến cho rằng bản thân tìm hiểu Đức Huy vì "ham vật chất", Cẩm Đan phủ nhận. Cô nói sau cuộc thi vẫn phải làm việc cật lực chứ không "ngồi mát ăn bát vàng".

"Mọi người có thể thấy sau cuộc thi, tôi vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật để kiếm tiền lo cho gia đình. Khán giả không thể hiểu được cảm giác đi diễn nhiều, tôi đến khổ vì viêm da do dị ứng mỹ phẩm, rụng cả mảng tóc, ngứa tấy đỏ hết da đầu vì dị ứng keo xịt tóc. Tôi trầy trật vì giày cao gót, sưng vù cả chân.

Đi làm, không phải cứ thích là đi, không thích là ở nhà. Trừ trường hợp bất khả kháng chứ có sốt cao 40 độ, cơn đau dạ dày hành hạ... tôi vẫn phải đi làm, phải trang điểm, ăn vận cầu kỳ. Mệt mỏi đến mấy, tôi vẫn phải giữ được thần thái và luôn tươi cười với tất cả mọi người.

Tôi vẫn hàng ngày tích cóp từng đồng để trang trải cuộc sống chứ không an nhàn, sung túc như mọi người nghĩ. Đây là lần đầu tiên và duy nhất tôi lên tiếng về chuyện này. Mong mọi người hiểu và tôn trọng tôi!", cô chia sẻ. Cẩm Đan khẳng định cô chưa có ý định kết hôn mà muốn tập trung cho sự nghiệp.

Hứa Vĩ Văn tay trong tay ra phố cùng Maya

Hứa Vĩ Văn hẹn hò Maya ở một quán cà phê nổi tiếng. Anh ăn mặc đơn giản, thoải mái trong khi Maya điệu đà với váy cao cổ.

Hứa Vĩ Văn và Maya
Hứa Vĩ Văn và Maya

Nữ ca sĩ trao ánh nhìn tình cảm cho đàn anh. Hứa Vĩ Văn và Maya thân thiết từ khi đóng cặp trong phim điện ảnh 'Em là của em'.

Sau vài cuộc tình không thành, Maya kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô hiện là mẹ đơn thân, đang nuôi con gái nhỏ.

Hứa Vĩ Văn vẫn đi về lẻ bóng ở tuổi ngoài 40. Trông anh rất vui vẻ khi ở bên Maya. Nam diễn viên được khen phong độ ở tuổi trung niên. Anh chụp ảnh selfie cùng nữ ca sĩ xinh đẹp.

Khi ra về “cặp đôi màn ảnh” khoác tay nhau không rời. Họ gây chú ý khi ghé vào một hàng hủ tiếu gõ bên lề đường.

Hứa Vĩ Văn vẫn giữ thói quen ăn uống bình dân dù đã trở thành ngôi sao điện ảnh. Maya ân cần chăm sóc đàn anh. Nữ ca sĩ tâm sự, cô và Hứa Vĩ Văn xem nhau như anh em.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng”

Vì tính cách cả hai có nhiều điểm tương đồng nên họ dễ dàng hiểu nhau và kết hợp ăn ý khi đóng cặp trong “Em là của em”. Sau bộ phim, Hứa Vĩ Văn và Maya giữ mối quan hệ thân thiết, thỉnh thoảng hẹn nhau đi ăn, đi chơi.

Phương Ly: Từ lâu đã không còn là “hot girl đi hát”

Phương Ly đã đi hát 13 năm kể từ khi cô tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007 và dừng chân ở top 30. Được cho là có bệ phóng hoàn hảo, Phương Ly khi ấy 17 tuổi không muốn dựa hơi người chị nổi tiếng - ca sĩ Phương Linh - mà nỗ lực khẳng định bản thân bằng cách liên tục ghi danh ở các cuộc thi hát.

Phương Ly
Phương Ly

Sau Vietnam Idol, cô thử sức ở một sân chơi khác nhưng lại thêm lần thất bại. Khi ấy, hình ảnh Phương Ly trong mắt khán giả chỉ là cô em gái xinh đẹp, có gu thời trang ấn tượng, của nữ ca sĩ Phương Linh.

Mỗi lần trở lại, Phương Ly đều nỗ lực hơn gấp bội nhưng có vẻ "thời của cô" chưa đến. Cô xuất hiện và biến mất một cách mờ nhạt, thậm chí khán giả không kịp nhớ mặt.

Phương Ly chính thức tái xuất vào năm 2016 bằng MV “Crush on you”. Đây được coi là sản phẩm chào sân của cô trong vai trò ca sĩ. Ca khúc sôi động, hình ảnh đẹp nhờ sự kết hợp với diễn viên Jun Vũ nhưng chưa thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, đó cũng là tiền đề quan trọng cho những bước tiến sau này của cô.

Ca khúc “Mặt trời của em” thực sự là một cú hích. Phương Ly tìm thấy phong cách phù hợp là R&B. Cô "gây sốt" từ khi tiết lộ đoạn tears của bài hát chỉ vỏn vẹn câu "Mặt trời kia dù ở đâu. Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu". Đây là sản phẩm dễ thưởng thức bởi bên cạnh nhạc hay, hình ảnh cũng đơn giản nhưng thú vị. Tiếp đó, cô lần nữa kết hợp với JustaTee để cho ra MV Thằng điên. Đây là sản phẩm mang đến thành công lớn cho cô trong năm 2018.

Trong “Thằng điên”, vẻ đẹp trong sáng cùng diễn xuất tự nhiên của Phương Ly bên Lâm Vissay được chú ý. Cô thay nhân vật của mình đón nhận tình yêu một cách ngây thơ, hạnh phúc giữa hoàn cảnh đầy bi kịch. Giọng hát của nữ ca sĩ cũng thể hiện sự tiến bộ, dù chỉ là một trong hai giọng ca thể hiện bài hát. Giai đoạn đó, sáng tác có cái tên rất ngông trở thành bản hit được yêu thích của giới trẻ.

Phương Ly nhận ra con đường để đi là R&B. Năm 2019, cô giới thiệu thêm một ca khúc phong cách này: Anh là ai. Anh là ai nhẹ nhàng, trong trẻ như tâm hồn của cô gái đang từng bước xây dựng sự nghiệp dù đã ở tuổi 29. Vẫn lợi thế ngoại hình đẹp, gu thời trang nữ tính, Phương Ly chỉn chu cả phần nghe và phần nhìn để đáp ứng thị hiếu âm nhạc của khán giả trẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng”

Gần nhất, cô ra mắt MV “Missing you” vào tháng 8/2020. Đây là một bức tranh với màu sắc rực rỡ, thiên nhiên và cuộc sống dụng dị của một cô gái lập dị. Trong MV, Phương Ly nhún nhảy, ca hát, biểu cảm như một thiếu nữ đang ngập tràn nhung nhớ và không ngại thể hiện điều đó với đối phương. Đoạn điệp khúc của Missing you dễ gây ấn tượng nên tạo hiệu ứng.

Sau 3 ngày ra mắt, MV “Missing you” đứng top 1 Itunes Việt Nam và đứng thứ 5 trong danh sách top trending của YouTube lẫn Spotify. Nữ ca sĩ vỡ òa hạnh phúc khi sản phẩm của mình thành công dù ra mắt trong bối cảnh khó tiếp cận khán giả do đại dịch Covid-19.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Fan Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Fan's thích thú phát hiện Hyun Bin hao hao... bố Son Ye Jin
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1: Hồ Ngọc Hà diện áo tắm sau hai tháng sinh con Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1: Hồ Ngọc Hà diện áo tắm sau hai tháng sinh con
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1: Hương Baby lái siêu xe 17 tỷ đồng đi sự kiện Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1: Hương Baby lái siêu xe 17 tỷ đồng đi sự kiện

Đọc thêm

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Xem thêm