Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

Văn hóa 06/01/2021 06:10
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”, Phí Phương Anh đã sẵn sàng nghe chửi khi debut ca hát.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Fan's thích thú phát hiện Hyun Bin hao hao... bố Son Ye Jin

Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên sẽ có mặt tại Sky Lounge (Hoàng Cầu, HN) trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương” vào ngày 9/1/2021. Đây là đêm nhạc đặc biệt để tưởng nhớ những tuyệt phẩm của cố nhạc sĩ gửi đến giới mộ điệu và chào đón năm 2021.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

"Tình Khúc Lam Phương" sẽ mang đến cho khán giả của Thủ đô Hà Nội những nhạc phẩm bất hủ kết hợp cùng với ban nhạc Tuấn Hùng Band để cùng đón chào một năm mới nhiều niềm vui và may mắn.

Dù mới khai trương nhưng Sky Lounge nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo khán giả. Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều có chung nhận xét, âm thanh ánh sáng đẳng cấp, thuộc top đầu tại Hà Nội hiện nay. Chắc chắn sẽ là điểm hẹn âm nhạc lý tưởng hàng tuần cho những người yêu nhạc Hà Nội.

Ca sĩ Lệ Quyên được mọi người biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp và được đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000. Lệ Quyên ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương và được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng trà”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

Trong thời gian tới, Lệ Quyên cũng sẽ chính thức trở lại với khán giả bằng một dự án mới. Được biết đây là dự án tâm huyết được cô ấp ủ nhiều năm và tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của mình. Sau khi hé lộ, nhiều khán giả cũng bắt đầu trông đợi dự án hoành tráng này.

Phí Phương Anh đã sẵn sàng nghe chửi khi debut ca hát

Phí Phương Anh tự tin, thoải mái khi tuyên bố: “Ai chửi, tôi chụp màn hình lại đem đi in dán lên tường, ngày nào cũng đọc cho quen”.

Phí Phương Anh là quán quân The Face Việt Nam 2016. Cô hoạt động ở vai trò người mẫu nhưng mới đây tuyên bố lấn sân ca hát. Người đẹp tung teaser sản phẩm âm nhạc đầu tay - MV Cắm sừng ai đừng cắm sừng em, mang âm hưởng nhạc disco, kết hợp với hình ảnh đậm chất retro, sẽ ra mắt tối 6/1.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

Cú lấn sân này đang tạo nên bất ngờ lẫn tranh cãi. Từ khi trở thành người của công chúng, khán giả ít khi thấy Phí Phương Anh cầm mic. Câu chuyện hot girl, người đẹp lấn sân ca hát lâu nay luôn là đề tài để công chúng bàn luận. Nhiều người nghi ngờ khả năng của họ, thậm chí từng xảy ra những cuộc "ném đá", đòi "tẩy chay" vì... gây thất vọng.

Trước câu hỏi đã chuẩn bị tâm lý ra sao để đón nhận phản ứng, Phí Phương Anh cho biết khá thoải mái. Cô sẵn sàng để nghe antifan chửi khi MV đầu tiên ra mắt. "Trước khi công bố dự án, ekip bảo tôi đừng lên mạng đọc bình luận, nhưng tôi vẫn đọc từ sáng đến tối. Đối với tôi, khen hay chê gì cũng được. Còn ai chửi, tôi chụp màn hình lại, đem đi in dán lên tường, ngày nào cũng đọc cho quen với việc bị chửi", Phí Phương Anh nói.

Nàng mẫu 9x cho hay đây chỉ là bước khởi động trong chuỗi dự án âm nhạc trong 2021. Phía sau còn những dự án liên tục cô sẽ dần hé lộ sau MV debut. "Ông bà ta có câu 'Có công mài sắt, có ngày nên kim', nên tôi sẽ cố gắng chinh phục từng khác giả một", cô nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

Quá trình thực hiện MV đầu tay, Phí Phương Anh gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vũ đạo. "Vì chân tay tôi đều dài nên thời gian đầu tập nhảy, tay chân cứ xoắn lại hết với nhau như mấy cọng bún. Sau này tập nhiều mới có thể giải phóng được hình thể, giống như tô bún khi được chan nước vô vậy", Phí Phương Anh nói thêm.

Cẩm Đan khiến nhiều người tò mò, tìm hiểu

Thông tin Cẩm Đan trở thành bạn gái Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên khiến nhiều người tò mò tìm hiểu về cô. Cẩm Đan sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng.

Theo các nguồn tin Đức Huy - Cẩm Đan đã tìm hiểu nhau được hơn hai tháng. Đức Huy sinh năm 1975, là chủ phòng trà Không tên ở TP HCM. Anh và Lệ Quyên kết hôn năm 2010, có một con trai chung 9 tuổi. Hồi tháng 9/2020, họ xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Thời gian qua, Đức Huy xuất hiện một mình ở những sự kiện của làng giải trí. Thông tin nam doanh nhân hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi gây sốt mạng xã hội, tối 4/1.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

Nguyễn Thị Cẩm Đan được nhiều khán giả nhận xét "có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020". Cô sinh năm 2002, đến từ Châu Đốc, An Giang.

Cẩm Đan còn có nhan sắc ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại. Nhiều khán giả so sánh cô với những mỹ nhân như "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika hay "búp bê Black Pink" Lisa.

Cẩm Đan có vẻ đẹp khác biệt với hàng lông mày rậm, mắt to sâu và đôi môi dày. Nhiều bình luận nhan sắc của Cẩm Đan pha trộn giữa vẻ đẹp Âu Mỹ và phương Đông, tiệm cận với các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại trên thế giới.

Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 83-64-92 cm, đang theo học Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

Cô vào top 15 Hoa hậu Việt Nam và được đề cử một số giải thưởng như Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Áo dài. Nhờ gương mặt khả ái, Cẩm Đan đắt show chụp hình thời trang sau Hoa hậu Việt Nam. Cô là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế như Trần Hùng, Brian Võ, Châu Phạm, Đỗ Long...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1: Hồ Ngọc Hà diện áo tắm sau hai tháng sinh con Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1: Hồ Ngọc Hà diện áo tắm sau hai tháng sinh con
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1: Hương Baby lái siêu xe 17 tỷ đồng đi sự kiện Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1: Hương Baby lái siêu xe 17 tỷ đồng đi sự kiện
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm