Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/2: Vợ Ưng Hoàng Phúc không dám đi hát vì sợ gạch đá và bị gắn mác thảm họa

Giải trí 07/02/2021 08:15
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 7/2: Vợ Ưng Hoàng Phúc không dám đi hát vì sợ "gạch đá" và bị gắn mác thảm họa, ViruSs tiếp tục bị Trang Pháp thẳng thắn gọi tên và có những lời nhắn gửi sâu cay.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/2: Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết

ViruSs tiếp tục bị Trang Pháp thẳng thắn gọi tên và có những lời nhắn gửi sâu cay

Trên trang cá nhân, Trang Pháp viết note dài gửi đến ViruSs. Cô khá bức xúc khi liên tục thấy nam stremmer reaction MV của đồng nghiệp với những lời lẽ "khó nghe" nên viết "tâm thư" để nói. Mở đầu bài đăng, Trang Pháp nói từng quý ViruSs, thậm chí từng được nghe lời nhận xét không mấy tích cực của đàn em dành cho mình (thông qua một màn reaction MV của Chi Pu do Trang Pháp viết lời - PV) nhưng chỉ cười cho qua. Tuy nhiên, khi thấy nhiều clip từ ViruSs có lời nhận xét nặng nề dành cho các ca sĩ trẻ, cô quyết định lên tiếng.

Trang Pháp
Trang Pháp

Trang Pháp nhìn nhận, với tư cách là một gamer, những lời của ViruSs có thể xem là một ý kiến của khán giả nhưng một khi anh đã sáng tác và có những sản phẩm âm nhạc riêng thì đã trở thành đồng nghiệp với nhiều người. Dù ViruSs thích hay không nhưng hãy dùng những từ ngữ chắt lọc để nói về sản phẩm của người khác, bình phẩm với một sự tôn trọng nhất định, Trang Pháp nói.

Trang Pháp còn cho rằng, việc ViruSs chê bai với những lời lẽ nặng nề một ca khúc của người khác giống như làm cha nhưng chê bai con của người khác xấu. "Âm nhạc là vô cùng, và rốt cuộc cũng là những cảm xúc chúng ta gửi gắm, vậy nên khen, chê, thích, ghét cũng nên từ tốn và trân trọng", cô viết.

Chia sẻ này đến tai ViruSs. Anh cũng lập tức có động thái phản hồi lại nữ nhạc sĩ - ca sĩ. ViruSs gửi lời cảm ơn đến lời góp ý và ghi nhận chia sẻ của Trang Pháp. Tuy nhiên, anh cũng nói rõ quan điểm rằng reaction là cảm nhận cá nhân, có thể đúng, có thể sai, nghĩ gì nói nấy và không có ý đả kích hay tiêu cực. "Nếu không dám nói lên quan điểm của mình thì em nghĩ tính cạnh tranh sẽ không có và cái nhìn thực tế về nhiều yếu tố. Im lặng là giết chết nghệ thuật và cái mà chúng ta đang cùng làm", anh nói.

ViruSS
ViruSs

Tuy nhiên, với lời góp ý này, ViruSs nói sẽ chú ý ngôn từ hơn. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp và đảm bảo rằng sẽ không tiếp tục gây ảnh hưởng tới cô.

Trước đó, giữa Trang Pháp và ViruSs không phải xảy ra ồn ào gì quá lớn. Chỉ có là nam streamer từng reaction MV Từ hôm nay của Chi Pu - ca khúc với phần lời do Trang Pháp viết. Anh nhận xét: "Cái điểm mà mình thấy tệ nhất trong bài này đó là lời Việt. Trang Pháp viết bài này quá dở. Chẳng có chút kiến thức nào về song writter nên viết bài dở kinh khủng, cái lời quá dở". Thời điểm đó, cô im lặng.

Vợ Ưng Hoàng Phúc không dám đi hát vì sợ gạch đá và bị gắn mác thảm họa

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương lần đầu khoe giọng hát cùng nhau trong MV “Sắc màu quê hương” (sáng tác Hoài An). Bài hát mang giai điệu ngọt ngào, tươi vui, phù hợp với dịp Tết đến xuân về.

Lần đầu hát chung với chồng một cách nghiêm túc như thế này, Kim Cuơng gây bất ngờ. Dù giọng hát không đặc biệt nhưng được nhận xét có sự cố gắng. Nhiều người còn nghi ngờ cô sắp lấn sân âm nhạc với sự hỗ trợ của chồng.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương trong bộ ảnh đón xuân.
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương trong bộ ảnh đón xuân.

Kim Cương cho biết: "Tôi thường hay đi hát karaoke cùng bạn bè và hát cho vui một vài chương trình ghi hình. Nhưng từ lúc làm mẹ, làm vợ, cũng khá lâu rồi tôi không cầm mic. Khi nhận được lời đề nghị hát song ca, tôi khá ngần ngại vì không tự tin về giọng hát. Tôi nhận được sự động viên của mọi người, đồng ý vì mục đích của MV là để kỷ niệm. Trong quá trình thu âm, tôi được ông xã gọt giũa rất nhiều để nghe sao cho ổn nhất. Đến giờ khi nghe lại, tôi thấy mình chỉ hát ở mức tạm được, không phải thảm hoạ nhưng tốt nhất không nên làm ca sĩ".

Cùng đó, vợ chồng nghệ sĩ cùng nhau chụp bộ ảnh trong trang phục truyền thống. Cả hai có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ như những liền anh, liền chị.

Nói thêm về kế hoạch Tết 2021, Ưng Hoàng Phúc bật mí: "Mọi năm, cứ vào mùng 1 Tết, gia đình tôi luôn đi 10 cảnh chùa. Năm nay, chúng tôi sẽ giữ phong tục này như một cách lấy lộc đầu năm. Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên chúng tôi sẽ tranh thủ về quê ở An Giang, xong rồi ở yên trong nhà, hạn chế di chuyển và đi du lịch".

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương trong bộ ảnh đón xuân.
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương trong bộ ảnh đón xuân.

Kim Cương từng là siêu mẫu có tiếng trong nghề. Từ khi lấy Ưng Hoàng Phúc và sinh con, cô lui về chăm lo cho tổ ấm, làm quản lý cho chồng và kinh doanh. Gần đây, Kim Cương bất ngờ trở lại với nghệ thuật khi tham gia dự án web-drama Chàng phi công của em cùng chồng. Tuy nhiên, cô nói chỉ tham gia cho vui, chưa có kế hoạch trở lại với nghệ thuật nghiêm túc.

MC Thanh Mai về nước sau một năm kẹt ở Israel

Sau khi chuẩn bị mọi giấy tờ, MC Thanh Mai bay từ Israel, quá cảnh ở Hong Kong sau đó đáp chuyến về TP HCM. Sau đó, cô tuân thủ cách ly tại khách sạn trong vòng 14 ngày. Với kết quả âm tính nCoV sau vài lần xét nghiệm, nữ doanh nhân được trở về nhà riêng song phải báo cáo với UBND phường nơi cô sinh sống để theo dõi thêm.

MC Thanh Mai đi siêu thị ở Israel.
MC Thanh Mai đi siêu thị ở Israel

Thanh Mai tiếp tục tuân thủ tự cách ly trong phòng riêng ở nhà thêm 14 ngày. Những người tiếp xúc với cô đều được đề nghị đeo khẩu trang, giữ khoảng cách cần thiết. "Tôi nghĩ mình nâng cao ý thức, như vậy sức khoẻ của chính mình và người thân được đảm bảo", cô nói.

Từ tháng 12/2019, MC Thanh Mai qua Israel để làm việc với đối tác. Tình hình dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát khiến chính phủ Israel đóng cửa đất nước từ hôm 19/3/2020. Quyết định này khiến MC Thanh Mai bị kẹt lại nước bạn, song cô giữ tinh thần thoải mái, cố gắng hoà nhập cuộc sống mới. Suốt thời gian qua, người đẹp sống ở Haifa - thành phố lớn nhất miền Bắc Israel.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/2: Vợ Ưng Hoàng Phúc không dám đi hát vì sợ gạch đá và bị gắn mác thảm họa

Mỗi tuần, Thanh Mai đi siêu thị gần nhà, mua các thực phẩm, nhu yếu phẩm và tránh ra đường quá nhiều. Về công việc, người đẹp làm việc qua các ứng dụng online.

"Ít chia sẻ đời tư lên mạng xã hội, nhiều người cũng nghĩ tôi sẽ buồn, cô đơn lắm. Tôi rất cân bằng, làm việc với êkíp ở Việt Nam hàng ngày khiến mình luôn phải động não. Rồi tôi không cho mình giây phút nào lười biếng. Xong công việc, tôi tập thể dục, khám phá lịch sử thế giới", cô nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26 Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm