Tag

Tin tức trong ngày 4/8: Siêu thị Aeon Long Biên mở bán hàng lưu động tại Hà Nội

Xã hội 04/08/2021 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức trong ngày 4/8 có những tin nóng 24h đáng chú ý sau: Siêu thị AEON Long Biên mở bán hàng lưu động tại Hà Nội; Transerco vận chuyển hơn 200 công dân F1 hết thời gian cách ly tập trung về địa phương; Nhãn tiến vua Hưng Yên lên ''Gian hàng Việt trực tuyến''...
Tin tức trong ngày 3/8: Việt Nam sẽ nghiên cứu vắc xin Covid-19 cho trẻ từ 12 đến 18 tuổi Tin tức trong ngày 2/8: Cấp mã xác nhận cho phương tiện vận chuyển chuyên gia, công nhân Tin tức trong ngày 1/8: Mỗi huyện, thị xã bố trí khu cách ly tập trung đáp ứng 3.000 - 5.000 chỗ Tin tức trong ngày 31/7: Huy động cơ sở khám, chữa bệnh tư nhân tham gia phòng, chống dịch

Siêu thị AEON Long Biên mở bán hàng lưu động tại Hà Nội

Từ ngày 2/8, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các điểm bán hàng lưu động trên địa bàn các phường tại quận Long Biên với sự hỗ trợ của UBND quận Long Biên nhằm cung cấp thực phẩm thiết yếu cho người dân địa phương. Các xe bán hàng lưu động duy trì bán tại 4 điểm tại khu dân cư gồm: Số 5 đường Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng; sân bóng đảo Sen, 125 Nguyễn Sơn; sân chơi số 34 phố Bắc Cầu, phường Ngọc Thụy và số 11 Đặng Vũ Hỷ, phường Thượng Thanh.

Tin tức trong ngày 4/8: Siêu thị Aeon Long Biên mở bán hàng lưu động tại Hà Nội
Siêu thị AEON Long Biên mở bán hàng lưu động tại Hà Nội

Gần 8 tấn hàng thiết yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô... được siêu thị AEON Long Biên đưa tới người tiêu dùng tại các khu dân cư trên địa bàn quận Long Biên. Tại các điểm bán hàng lưu động này, người dân sử dụng “Thẻ đi chợ” để mua hàng hóa thiết yếu.

Siêu thị AEON Long Biên cam kết, giá bán của các sản phẩm tại điểm bán hàng lưu động luôn bằng giá bán tại siêu thị và sẽ được niêm yết cụ thể ngay tại mỗi điểm bán để người dân có thể dễ dàng tham khảo và an tâm mua sắm. Để đảm bảo an toàn phòng dịch, nhân viên bán hàng và khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đầy đủ quy định 5K của Bộ Y tế với sự hỗ trợ và điều phối của UBND các phường.

Transerco vận chuyển hơn 200 công dân F1 hết thời gian cách ly tập trung về địa phương

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết vừa phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức vận chuyển hơn 200 công dân F1 hết thời gian cách ly tập trung trở về địa phương.

Các xe buýt của Transerco được huy động từ Xí nghiệp xe buýt Yên Viên, Xí nghiệp xe khách Nam Hà Nội và Xí nghiệp xe buýt nhanh Hà Nội, dưới sự điều hành của Trung tâm điều hành xe buýt và sự phối hợp với các cơ quan chức năng, đã tổ chức đón gần 200 công dân F1 hết thời gian cách ly tập trung về các địa phương.

Tin tức trong ngày 4/8: Siêu thị Aeon Long Biên mở bán hàng lưu động tại Hà Nội
Transerco vận chuyển hơn 200 công dân F1 hết thời gian cách ly tập trung về địa phương

Cụ thể, trong ngày 1/8 đón 67 công dân từ khu cách ly tập trung tại Khu nhà ở học sinh - sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp và Đại học FPT tại Thạch Thất về trung tâm y tế các huyện Đông Anh, Mê Linh và quận Hoàn Kiếm.

Trong ngày 2/8 đón 136 công dân từ khu cách ly tập trung tại Khu nhà ở học sinh - sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp và Học viện Nông nghiệp Việt Nam về trung tâm y tế các quận: Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ và huyện Mê Linh.

Với tâm lý an tâm, phấn khởi, các công dân đều chấp hành nghiêm sự hướng dẫn của cơ quan y tế để, khẩn trương lên xe buýt về các địa phương.

Theo yêu cầu của thành phố, Transerco đã huy động 20-30 xe buýt và đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ, sẵn sàng làm nhiệm vụ đưa đón công dân F1 đến nơi cách ly tập trung cũng như từ nơi cách ly trở về địa phương. Toàn bộ phương tiện vận chuyển được phun khử khuẩn.

Các lái xe, nhân viên tham gia nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố đều đã được tiêm vắc xin. Đây là lực lượng chuyên biệt được Transerco huy động làm nhiệm vụ đưa đón công dân trong suốt giai đoạn thành phố căng mình chống dịch. Transerco sẵn sàng tăng cường thêm phương tiện và nhân lực ngay khi thành phố yêu cầu.

Nhãn tiến vua Hưng Yên lên ''Gian hàng Việt trực tuyến''

Từ ngày 3/8 đến 8/8, thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến”, sàn thương mại điện tử Sendo triển khai bán nhãn lồng Hương Chi, đặc sản tiến vua của Hưng Yên, với mức giá bình ổn cho thị trường Hà Nội.

Tiếp nối những thành công trong việc đưa nông sản, hàng hóa các vùng miền lên giao thương trực tuyến, sàn thương mại điện tử Sendo cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) kết nối với các doanh nghiệp, hợp tác xã đưa sản phẩm nhãn lồng Hương Chi, tỉnh Hưng Yên lên bán trên sàn thương mại điện tử Sendo. Trong những ngày đầu, đặc sản tiến vua này trước mắt sẽ được mở bán cho khách hàng tại Hà Nội.

Tin tức trong ngày 4/8: Siêu thị Aeon Long Biên mở bán hàng lưu động tại Hà Nội
Từ ngày 3/8 đến 8/8, thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến”, sàn thương mại điện tử Sendo triển khai bán nhãn lồng Hương Chi, đặc sản tiến vua của Hưng Yên

Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Công nghệ Sendo cho biết, thông qua chương trình này, Sendo mong muốn hỗ trợ người nông dân có thêm đầu ra cho sản phẩm, đồng thời mang thêm đặc sản trái cây chất lượng cao, giá bình ổn đến với người dân Hà Nội trong mùa dịch. Sendo áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giảm tới 35%-50% và hỗ trợ chi phí vận chuyển trong những ngày chạy chương trình.

Nhằm nâng cao tinh thần phòng dịch, khuyến khích giao hàng không tiếp xúc, các đơn hàng nông sản trên Sendo khi thanh toán bằng ví điện tử ZaloPay sẽ được giảm giá vận chuyển lên đến 50.000 đồng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến”, Sendo triển khai hướng dẫn nông dân tỉnh Hưng Yên trực tiếp bán hàng trên thương mại điện tử, bao gồm việc mở, đăng bán và quản lý gian hàng, đồng thời kết nối bà con với các đơn vị vận chuyển.

Đọc thêm

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới BHXH & Đời sống

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới

TTTĐ - Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, do đó, mức hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) của người bệnh có thay đổi.
Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần Môi trường

Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 4/7, tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phú, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn và khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 76/2024/NĐ-CP ngày 1/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội.
Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to Môi trường

Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 120mm.
3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới Muôn mặt cuộc sống

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới

TTTĐ - Trong 5 năm tới, 3 nhóm nghề mà thành phố Hà Nội tập trung đào tạo theo xu hướng, nhu cầu là: Công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ du lịch, nông nghiệp công nghệ cao.
Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng Đô thị

Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng

TTTĐ - Dự án 31-35 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) chậm tiến độ liên quan đến thiết kế đô thị tuyến phố Lý Thường Kiệt. Hiện nay, đồ án này đang được triển khai, dự kiến đến tháng 8/2024 sẽ được phê duyệt.
Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Xem thêm