Tag

TOP 3 mẫu xe máy điện Dibao cao cấp cho giới trẻ năm 2021

Xe++ 15/05/2021 11:00
aa
TTTĐ - Với những tiện ích và chất lượng ngày càng gia tăng trên một mẫu xe điện, thật khó để chọn lựa ra những chiếc xe nổi bật hơn cả. Tuy nhiên, trong tất cả các mẫu xe máy điện đang có trên thị trường để chọn lựa đâu là mẫu xe phù hợp nhất thì không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây có thể là một gợi ý hữu ích về 3 mẫu xe máy điện Dibao dành cho giới trẻ 2021.

Xe máy điện Dibao Gogo SS 2021 càng đúc, chân chống đúc

TOP 3 mẫu xe máy điện Dibao cao cấp cho giới trẻ năm 2021

Bạn là một người hướng tới phong cách sành điệu và thời trang thì không nên bỏ qua mẫu xe máy điện này. Gogo SS có diện mạo đầy mới lạ, nhẹ nhàng không kém phần cá tính với nước sơn bóng mượt mà, bền màu. Thiết kế phá cách với phần đầu xe nhỏ và ngang mang hơi hướng tương lai.

Công nghệ LED xịn xò với cụm đèn ở mặt trước nằm cùng trên một đường thẳng, đèn pha đặt ở vị trí phần mặt nạ cho góc chiếu sáng rộng và an toàn hơn, trong khi cụm đèn hậu thiết kế gọn gàng, làm điểm nhấn phía đuôi xe cùng với những logo khẳng định thương hiệu.

TOP 3 mẫu xe máy điện Dibao cao cấp cho giới trẻ năm 2021

Gogo SS có đầy đủ phiên bản màu sắc lựa chọn, đều là những màu trẻ trung, năng động, cá tính… Về khả năng vận hành thì nó không ngán bất cứ đối thủ nào. Động cơ vận hành tự động, có hệ thống làm mát hiệu quả, xe chạy hết công suất ở trạng thái tốt nhất sẽ cho vận tốc tối đa là 60 km/h.

Với động cơ và vận tốc “bá đạo” như vậy thì chiếc xe này cũng được trang bị hệ thống phanh an toàn tương ứng, đồng bộ phanh đĩa trước và sau vô cùng nhạy bén, dễ sử dụng.

Với chất lượng như vậy, có thể bạn nghĩ rằng mức giá của chiếc xe này phải trên 20 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay cả mức giá của xe cũng tiếp tục là một điểm cộng lớn bởi hiện tại chiếc xe Dibao Gogo SS hiện đang được phân phối với mức giá chỉ hơn 17 triệu đồng - một mức giá không thể tuyệt vời hơn được nữa.

Xe máy điện Vespa Dibao Pansy S 2021

Model thứ hai trong danh sách ngày hôm nay đó là chiếc xe máy điện Vespa Dibao Pansy S. Hẳn nhiều người đã quá quen thuộc với những mẫu xe thuộc dòng xe Vespa của Dibao rồi.

Tổng thể của xe là sự chắc chắn và hài hòa. Vành đúc bánh xe đem đến cá tính mạnh mẽ, sự chắc chắn chứ không phải cá tính năng động, nổi loạn như ở một số mẫu xe máy điện khác. Yên xe hơi xuôi về phía trước đem đến cảm giác thoải mái hơn khi ngồi, cảm giác êm ái cũng cho bạn sự dễ chịu hơn khi điều khiển xe đường dài. Tay lái có lớp đệm chắc, ma sát tốt, ở khoảng cách dễ điều khiển. Cốp của xe có thể tích cực kỳ rộng cho bạn tha hồ để đồ dùng mỗi khi ra ngoài.

TOP 3 mẫu xe máy điện Dibao cao cấp cho giới trẻ năm 2021

Động cơ tương đối mạnh mẽ cho bạn chinh phục chặng hành trình liên tiếp 90km sau một lần sạc đầy bình. Vận tốc lớn nhất của xe đạt 55 km/h, dư sức phục vụ các nhu cầu đi lại hàng ngày của bạn trẻ. Mức giá của xe là thấp nhất trong 3 mẫu xe được đề cập trong bài, chỉ với hơn 16 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Xe Máy Điện Vespas Dibao Pansy S chất lượng với phiên bản màu sắc đúng với sở thích.

Xe máy điện Dibao Pansy SQ 2 phanh đĩa 2021

Đây là mẫu xe mới ra mắt nhưng độ phủ sóng của em nó hiện nay không thua kém gì các mẫu xe tiền nhiệm. Có thể dễ dàng nhận thấy sự cách điệu trong thiết kế ở ngay phần cụm đèn pha, với phần đèn hộp là hình chữ nhật cứng cáp thay vì hình tròn mềm mại như ở nhiều mẫu xe khác. Sự đổi mới này nhuốm một chút màu sắc cổ điển, nó giúp tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, nhưng không bị quá đà.

TOP 3 mẫu xe máy điện Dibao cao cấp cho giới trẻ năm 2021

Tấm chắn bùn trước và sau của xe khá lớn, nhưng không bị quá khổ gây mất cân đối trong tổng thể, giúp ngăn những tia nước bẩn hiệu quả. Chiếc xe có nhiều tính năng thông minh bảng đồng hồ theo dõi thông số hiển thị kết quả đầy đủ, giao diện thân thiện, dễ dàng nắm bắt thông tin và kiểm soát tay lái.

Động cơ vận hành hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ, xe đi được tốc độ lớn nhất là 55 km/h, xe lên dốc êm ái, không có hiện tượng gằn máy. Xe cũng được trang bị 2 phanh đĩa cao cấp cả trước và sau an toàn.

TOP 3 mẫu xe máy điện Dibao cao cấp cho giới trẻ năm 2021

Xe máy điện Dibao Pansy SQ hiện tại đang được bán với mức giá chỉ hơn 17 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là 3 mẫu xe máy điện xịn xò dành cho giới trẻ. Bạn yêu thích mẫu xe nào? Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn, biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc đến các cửa hàng gần nhất của Thế giới xe điện để được tư vấn cụ thể.

Thế giới xe điện chuyển cung cấp các dòng xe đạp điện, xe máy điện, xe máy 50cc chính hãng chất lượng.

Thông tin liên hệ Công ty Thế Giới Xe Điện:

Hotline: 0966.888887- 028.39739298 - 0827977979 - 02366292398

Địa chỉ: 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội.

Website: thegioixedien.com.vn

Fanpage: facebook.com/fan.xedapdien

Đọc thêm

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng Xe++

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Xem thêm