Tag

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Giải trí 17/11/2020 14:37
aa
TTTĐ - Sau phần thi Người đẹp Biển tại Vũng Tàu, top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên bằng bộ ảnh bikini mới toanh.
Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Những màn trình diễn của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 tại đêm Bán kết toàn quốc đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Từ đó, BGK đã tìm ra 35 gương mặt nổi bật nhất để tiếp tục tranh tại ở vòng Chung kết toàn quốc.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Nhằm tăng thêm sức nóng cho cuộc thi năm nay, BTC Hoa hậu Việt Nam đã “chiêu đãi” cộng đồng fan beauty bằng bộ ảnh đầy mới lạ của top 35 chung cuộc trong trang phục bikini.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Từ vòng tuyển sinh đến nay, Hoa hậu Việt Nam liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng cũng như giới chuyên môn bởi chất lượng đồng đều của dàn thí sinh. Không chỉ sở hữu nhiều điểm nổi trội về ngoại hình mà các cô gái còn gây ấn tượng bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Mỗi cô gái đều mang theo vẻ đẹp riêng biệt khiến dàn BGK năm nay phải đau đầu trong việc tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện sáng giá.

Thần thái cuốn hút, dàn thí sinh không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng trong bộ sưu tập áo tắm đến từ thương hiệu Bikini Passport. Với cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã, bộ sưu tập cũng chú trọng chọn lựa các hoạ tiết rằn ri, ngựa vằn, da báo… làm hình ảnh chủ đạo. Qua đó truyền tải được sự mạnh mẽ, phóng khoáng lẫn tinh thần nhiệt huyết của các cô gái tại cuộc thi năm nay.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Trong gần 2 tháng đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam, các thí sinh đã có cơ hội rèn luyện nhiều kỹ năng cơ bản với các chuyên gia về cách tạo dáng, catwalk, ứng xử... Nhờ vậy các cô gái đã có nhiều sự tự tin hơn trước ống kính và thoải mái bộc lộ cá tính qua từng khung hình.

Đặc biệt, trong bộ ảnh lần này khán giả không khỏi xuýt xoa trước sự thăng hạng nhan sắc của top 35.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Ngoài ra, những cô gái sinh năm 2000 cũng áp đảo về số lượng trong dàn thí sinh năm nay. Mặc dù trẻ tuổi nhưng có không ít gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện tại nhiều cuộc thi nhan sắc khác cũng như kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, nhờ vào phần thi Người đẹp Tài năng mà các thí sinh đã có dịp bộc lộ nhiều khả năng đặc biệt đến với BGK cũng như khán giả.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Vừa qua, các thí sinh lại tiếp tục hành trình của mình qua với nhiều hoạt động động tập luyện và trải nghiệm tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây không chỉ là nơi top 35 thực hiện bộ ảnh bikini mà còn là địa điểm tổ chức nhiều phần thi phụ trong khuôn khổ HHVN như: Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch.

Kết quả của các phần thi phụ sẽ được công bố trong đêm Chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Bên cạnh đó, bộ ảnh còn được sử dụng trong việc tính điểm cho giải thưởng phụ - Người đẹp truyền thông, trên Fanpage chính thức của cuộc thi. Đây là một trong những phần thi nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cũng là cơ hội cho thí sinh tiến gần hơn đến vương miện.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Không sử dụng tiếp số liệu bình chọn tại vòng Bán kết, các cổng bình chọn sẽ bắt đầu lại lượt bình chọn mới. Giải thưởng được tính bằng việc bình chọn trên các nền tảng và số điểm của BGK, trong đó:

  • Kênh POPS: 30%

  • Bình chọn của Ban giám khảo: 25%

  • Kênh YAN: 20%

  • Fanpage Hoa hậu Việt Nam 1: 10%

  • Fanpage Hoa hậu Việt Nam 2: 10%

  • Tiktok: 5%

Cổng “đường đua” giải thưởng Người đẹp truyền thông bắt đầu mở bình chọn online từ 11 giờ sáng ngày 17/11/2020. Thời gian kết thúc đóng cổng bình chọn online trên các nền tảng vào lúc 17 giờ chiều ngày 20/11/2020.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini

Thí sinh dẫn dầu kết quả bình chọn sẽ là người chiến thắng giải thưởng Người đẹp truyền thông và được đặc cách vào Vòng thi bikini của Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Việt Nam năm 2020: Hành trình lan tỏa sự ấm áp Hoa hậu Việt Nam năm 2020: Hành trình lan tỏa sự ấm áp
Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020 Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lấy du thuyền làm bối cảnh cho sân khấu tại Vũng Tàu Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lấy du thuyền làm bối cảnh cho sân khấu tại Vũng Tàu

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm