Tag

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Văn hóa 13/11/2020 08:19
aa
TTTĐ - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa công bố top 5 Người đẹp Biển.
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?

Đêm thi Người đẹp Biển thuộc khuôn khổ vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 mang tên "Vũng Tàu – Điểm đến thần tiên" diễn ra tại sân khấu cạnh bờ biển của công viên Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu xinh đẹp tối 12/11.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020
Các thí sinh trong đêm thi "Người đẹp Biển"

Trong bất cứ một cuộc thi sắc đẹp nào, phần thi với trang phục bikini đều là một trong những phần thi quan trọng. Nó tôn vinh vẻ đẹp hình thể, năng lượng và là cơ hội đọ sắc toàn vóc dáng với nhau của các thí sinh HHVN. Hơn thế, cuộc đua đường cong của các cô gái đêm thi Người đẹp Biển năm nay thật sự rực lửa.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người trực tiếp chịu trách nhiệm dàn dựng toàn bộ chương trình cho hay: “Người đẹp Biển luôn là phần thi tôn vinh vẻ đẹp hình thể và sức sống của thí sinh. Để tạo điểm nhấn khác mọi năm, ekip chương trình đã kết hợp giữa trình diễn bikini và các bộ cánh lông vũ sắc màu rực rỡ hơi hướng lễ hội carnival”.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Mở màn Người đẹp Biển, DJ Nimbia khuấy động không khí sân khấu với giai điệu EDM chủ đề biển sôi động cùng những bài hit quen thuộc. Không bõ công chờ mong, đến với tiết mục biểu diễn cho phần thi Người đẹp Biển ngay thành phố hải cảng lớn nhất Đông Nam Bộ, 35 bông hoa vô cùng xinh đẹp nhanh chóng xuất hiện trên sân khấu runway ngoài trời.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Top thí sinh vòng Chung kết HHVN2020 trình diễn trong trang phục bikini kết hợp những đôi cánh carnival bồng bềnh tựa như những thiên thần đi lạc. Mặc phải điều khiển đôi cánh nặng cản sức gió biển, các cô gái vẫn cực rực rỡ với những bộ áo tắm đa dạng sắc màu kiểu dáng hoa văn cũng như họa tiết.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Sự xuất hiện nóng bỏng đốt cháy mọi ánh nhìn và nhan sắc kiều diễm thể hiện trọn vẹn qua trang phục bikini PASSPORT. Tất nhiên còn có những đôi cánh phong cách carnival đầy màu sắc lễ hội đến từ bộ sưu tập của nhà thiết kế Jessica.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Catwalk đầy tự tin, khỏe khoắn trên sàn runway với số đo ba vòng mơ ước khiến bất cứ cô gái nào cũng phải thầm ngưỡng mộ các thí sinh HHVN. Những tràng pháo tay giòn giã, tiếng hò reo từ khán đài càng làm bầu không khí nóng hơn bao giờ hết dù ngay bên cạnh sân khấu là bãi biển mát mẻ Bãi Trước.

Tiếp tục trên nền nhạc đánh trực tiếp bởi DJ, nắm giữ vai trò quyền lực vedette, top 3 HHVN 2018 xuất hiện nóng bỏng trên sân khấu ngoài trời. Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, đương kim Hoa hậu Tiểu Vy dẫn đầu top 35 thí sinh catwalk trở lại sân khấu trong trang phục bikini. Có thể nói đây là màn trình diễn đỉnh cao và bùng nổ nhất trong đêm Vũng Tàu – Điểm đến thần tiên. Quả là một lễ hội nhan sắc hình thể khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Hình ảnh đàn chị đi trước dẫn dắt đàn em đã tiếp lửa giúp các thí sinh HHVN 2020 tự tin sải bước, đọ sắc khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của bản thân. Từng bước chân theo điệu nhạc của các cô gái trẻ đang độ thanh xuân như tràn đầy nhựa sống. Sự cố gắng cháy hết mình từ top 35 đã truyền sự hứng khởi đến toàn bộ khán giả theo dõi đêm thi.

Khép lại phần thi Người đẹp Biển, thí sinh nào cũng đã có màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn nhưng số người chiến thắng lọt vào top là hữu hạn. Ngay trong đêm, BTC công bố top 5 Người đẹp Biển là những cô gái may mắn: Đỗ Thị Hà – 245; Lê Thị Tường Vy – 151; Nguyễn Lê Ngọc Thảo – 068; Nguyễn Thị Thu Phương – 433; Phạm Thị Phương Quỳnh - 146.

Top 5 Người đẹp Biển
Top 5 Người đẹp Biển

Kết quả chung cuộc của giải thưởng này sẽ được công bố vào đêm Chung kết HHVN2020 vào ngày 20/11 sắp tới tại TP.HCM.

Trước đó, Ban giám khảo cũng đã chọn ra Top 5 Người đẹp tài năng gồm: Doãn Hải My (SBD 319) tiết mục đàn piano và hát “Em về tinh khôi”; Hoàng Bảo Trâm (SBD 088) thuyết trình Anh-Việt; Phạm Ngọc Phương Anh (SBD 045) thuyết trình Pháp-Việt; Lê Ngọc Trang (SBD 169) múa Tứ phủ; Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 093) dance sport.

Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020
Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An cùng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An cùng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 "vác" nửa tấn gạo làm từ thiện tại Vũng Tàu
Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu

Đọc thêm

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Xem thêm