T&A Ogilvy tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng
| T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Ogilvy giới thiệu thế hệ lãnh đạo mới của tập đoàn ở Việt Nam |
![]() |
| T&A Ogilvy khẳng định phong độ, nối dài chuỗi thành tích trong 5 năm |
Cụ thể, tại đêm gala trao giải diễn ra vào tối ngày 9 tháng 12 năm 2025, T&A Ogilvy được vinh danh với Giải Vàng ở hạng mục Công ty tiếp thị người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á. Đây là năm thứ 3 liên tiếp T&A Ogilvy được vinh danh cao nhất ở hạng mục này, chứng minh năng lực dẫn dắt thị trường và thế mạnh nổi bật của agency trong lĩnh vực Tiếp thị người ảnh hưởng (Influencer Marketing).
Bổ sung vào thành tích ấn tượng này, T&A Ogilvy cũng được vinh danh với Giải Đồng ở hạng mục Phát triển Nhân tài của năm. Ngoài ra, T&A Ogilvy còn đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng Giải Bạc đầu tiên của Ogilvy One Việt Nam ở hạng mục Agency đổi mới số. Loạt giải thưởng qua đó khẳng định sức mạnh cộng hưởng của đội ngũ chuyên gia với năng lực vượt trội trong toàn mạng lưới Ogilvy.
![]() |
| T&A Ogilvy ghi danh 3 giải thưởng quan trọng tại Campaign Asia 2025 |
Danh hiệu công ty tiếp thị người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á năm nay là minh chứng cho cách tiếp cận đổi mới của T&A Ogilvy với chiến lược tiên phong thúc đẩy và bứt phá tăng trưởng thương hiệu từ hệ sinh thái sáng tạo nội dung. Agency được ghi nhận vì đã vượt ra khỏi những chiến dịch ngắn hạn mang tính triển khai đơn lẻ, để xây dựng các chiến lược influencer có cấu trúc rõ ràng và tập trung vào chất lượng. Đáng chú ý, sáng kiến tiên phong Creator Hub, giải pháp nền tảng sáng tạo nội dung toàn diện, đã góp phần thúc đẩy quá trình đồng sáng tạo quy mô lớn, đảm bảo tính chân thực, sức lan tỏa bền vững và đóng góp trực tiếp vào hiệu quả thương mại cho thương hiệu.
![]() |
| T&A nối dài chuỗi thành tích |
Một trong những cột mốc đặc biệt ý nghĩa của tại giải thưởng năm nay là lần đầu tiên, T&A Ogilvy được vinh danh ở hạng mục Phát triển nhân tài của năm. Giải thưởng này sự ghi nhận thành quả của chiến lược phát triển nhân sự toàn diện nhằm khơi nguồn đam mê, nuôi dưỡng và bứt phá tiềm năng cho đội ngũ nhân sự, không chỉ trong nội bộ T&A Ogilvy mà còn góp phần ươm mầm nguồn nhân tài bền vững cho ngành truyền thông Việt Nam. Các sáng kiến tiêu biểu như chương trình phát triển lãnh đạo trẻ “The Manager” với mô hình huấn luyện cá nhân hóa 1:1 cho đội ngũ quản lý cấp trung; hay “The Alpha Agency” – chương trình đào tạo theo định dạng truyền hình thực tế dành cho nhân sự trẻ – là minh chứng rõ nét cho cam kết mạnh mẽ của T&A Ogilvy trong hành trình kiến tạo Agency của tương lai dựa trên tăng trưởng bền vững và văn hóa trao quyền.
![]() |
| Ogilvy One Việt Nam lần đầu được xướng tên với Giải Bạc |
Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Việc liên tiếp được vinh danh trong suốt 5 năm không chỉ là niềm tự hào của chúng tôi, mà còn là lời khẳng định sâu sắc cho triết lý của chúng tôi: kiến tạo giá trị thương hiệu thông qua những sáng kiến đổi mới và khả năng thực thi vượt trội. Chuỗi thành tích này là kết quả của tầm nhìn trở thành Agency của Tương lai – luôn tiên phong, dẫn đầu thị trường với tư duy năng động và cởi mở. Giải thưởng hạng mục Phát triển nhân tài của năm đặc biệt ý nghĩa với T&A Ogilvy khi khẳng định những nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của chúng tôi vào việc nuôi dưỡng tài năng này đã được các chuyên gia trong ngành ghi nhận. Đây chính là nền tảng để chúng tôi duy trì vị thế dẫn đầu và bền bỉ cải tiến giải pháp cho khách hàng”.
Bổ sung vào thành tích ấn tượng này, T&A Ogilvy còn đóng vai trò quan trọng giúp Ogilvy One Việt Nam được vinh danh hạng mục Agency Đổi Mới Số. Ogilvy One được lập ra nhằm giải quyết bài toán tăng trưởng kinh doanh của thương hiệu trên các nền tảng số, thông qua việc thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược, sự phối hợp đa kênh xuyên suốt toàn bộ chuỗi tiếp thị. Điều này được hiện thực hóa bằng đổi mới sáng tạo, tăng tốc chuyển đổi số, cùng việc ứng dụng dữ liệu và công nghệ tiên tiến để tạo ra những kết quả đo lường được. Với nền tảng dữ liệu chuyên sâu và giải pháp công nghệ cấp tiến, Ogilvy One Việt Nam đã liên tục nâng cao hiệu quả sáng tạo cho các chiến dịch tích hợp của các công ty thành viên trong tập đoàn Ogilvy, góp phần thiết lập những chuẩn mực mới cho ngành tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) tại thị trường Việt Nam.
“Chuyển đổi số chưa bao giờ là một bài toán dễ dàng với các thương hiệu. Quá trình này còn đặc biệt thách thức với ngành sáng tạo. T&A Ogilvy với tinh thần cởi mở để thay đổi và cam kết đổi mới, kết hợp cùng Ogilvy One với tư duy và năng lực ứng dụng công nghệ, đã liên tục thử nghiệm để mang đến cho khách hàng của chúng tôi những giải pháp tích hợp sáng tạo trên nền tảng dữ liệu và công nghệ”. Bà Nguyễn Trà Linh – Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy và Ogilvy One Việt Nam cho biết thêm. “Những giải pháp ấn tượng như Creator Hub của T&A Ogilvy hay nền tảng O2O Design của Ogilvy One được thiết kế riêng theo nhu cầu kinh doanh đặc thù của từng thương hiệu đã giúp cho đội ngũ của chúng tôi bắt kịp và đồng hành hiệu quả với khách hàng trong quá trình tương tác và bán hàng. Sự ghi nhận liên tiếp qua nhiều năm của các chuyên gia trong ngành chính là lời khẳng định cho chiến lược đầu tư bài bản, giúp chúng tôi chuyển hóa những xu hướng ngắn hạn thành các "Hệ sinh thái tăng trưởng thương hiệu" bền vững. Điều này cũng thể hiện rõ cam kết đồng hành tăng trưởng cùng khách hàng của chúng tôi, từ việc giải quyết những bài toán kinh doanh cấp thiết đến việc biến dữ liệu và sáng tạo thành những thành tích cụ thể hay những kết quả đo lường được”.
Những chiến thắng trong năm 2025 tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của T&A Ogilvy tại giải thưởng Campaign Asia, bắt đầu từ “cú đột phá lớn” năm 2021, “hat trick” các giải thưởng năm 2022, đến “cú đúp giải vàng” năm 2023. Việc duy trì thành tích suốt hơn nửa thập kỷ qua là minh chứng rõ nét cho năng lực lãnh đạo bền bỉ và khả năng thích ứng linh hoạt của T&A Ogilvy trước làn sóng chuyển đổi mạnh mẽ của ngành truyền thông.
Chuỗi thành tích của T&A Ogilvy phản ánh sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường, khả năng xây dựng câu chuyện thương hiệu giàu sức lan tỏa, tinh thần kiến tạo không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho các khách hàng. Trong thời gian tới, T&A Ogilvy cam kết không ngừng bứt phá mọi giới hạn trong bối cảnh truyền thông hiện nay, thúc đẩy tác động đo lường và đặt ra các tiêu chuẩn mới cho thị trường quảng cáo tại Việt Nam.
Tin liên quan
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Huyền thoại thiết kế sân golf Robert Trent Jones II: “Vingroup sở hữu tầm nhìn phi thường trong kiến tạo những điểm đến đẳng cấp thế giới”
Doanh nghiệp
Bình Điền vào Top 20 Doanh nghiệp có Báo cáo Thường niên tốt nhất
Doanh nghiệp
EVNNPC - Hành trình 11 năm lan tỏa nhân ái
Doanh nghiệp
Prudential lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tại Việt Nam
Doanh nghiệp
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực minh bạch trong hoạt động quản trị của VietinBank
Co-opBank chi nhánh Nghệ An: Điểm sáng trong công tác hỗ trợ và liên kết QTDND
Doanh nghiệp
Vingroup hợp tác chiến lược với bang Telangana, mở rộng hệ sinh thái đa ngành tại Ấn Độ
Doanh nghiệp
Đắk Lắk thu hút 43 dự án với vốn đăng ký hơn 35.000 tỷ đồng
Doanh nghiệp
Chi Communications trở thành thành viên sáng lập Liên minh SEA CAN
Kinh tế








