Tag

Toyota Corolla Cross 2024 “chốt lịch” ra mắt Việt Nam vào tháng 5/2024

Xe++ 04/04/2024 11:00
aa
TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 06/05/2024.

Ngay kể từ khi ra mắt khách hàng Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2020, mẫu xe Toyota Corolla Cross đã luôn nằm trong danh sách mẫu xe nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Tính đến hết tháng 3/2024, đã có gần 57.000 xe Corolla Cross được giao tới tay khách hàng. Tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm tại Việt Nam, phiên bản nâng cấp 2024 của Corolla Cross sẽ được ra mắt vào ngày 06/5/2024 này với những thay đổi đáng kể về ngoại thất và tính năng tiện ích.

Về ngoại thất, xe sẽ được trang bị lưới tản nhiệt với thiết kế dạng tổ ong hoàn toàn mới, cụm đèn LED kiểu mới, tích hợp đèn báo rẽ dạng dòng chảy tạo hình trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

Về tiện ích, các tính năng cao cấp cũng được trang bị thêm trong lần ra mắt này nhằm mang lại sự an tâm và thuận tiện tối đa cho khách hàng trên mọi hành trình.

Cụ thể: tính năng phanh tay điện tử và tự động giữ phanh (phiên bản HEV, V), màn hình hiển thị đa thông tin 12.3 inch lớn hơn so với phiên bản trước đây và màn hình giải trí 10 inch (phiên bản HEV), đặc biệt tính năng hỗ trợ phanh khi lùi và sạc không dây (phiên bản HEV).

Corolla Cross 2024 sẽ được giới thiệu với 2 phiên bản là 1.8 xăng và 1.8 HEV.

Đặc biệt, Toyota Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục áp dụng chương trình khuyến mại tặng gói gia hạn bảo hành 2 năm dành cho khách hàng mua xe cho tới hết 31/12/2024.

Mẫu xe Corolla Cross 2024 sẽ có mặt tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vào ngày 06/05/2024 với giá bán lẻ chính thức như sau:

Đọc thêm

Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ” Xe++

Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ”

TTTĐ - Truyền thông Philippines đánh giá cao tốc độ mở rộng nhanh chóng của VinFast trên toàn cầu với dấu ấn mới nhất là việc ra mắt dải sản phẩm xe điện đa dạng tại thị trường này. Theo phân tích của nhiều tờ báo lớn, thế mạnh của VinFast không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn nhờ vào sự hậu thuẫn vững chắc từ Vingroup, một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu khu vực.
VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên Xe++

VinFast bàn giao những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản đầu tiên

Ngày 19/5, VinFast đã tổ chức sự kiện bàn giao xe VF 7 số lượng lớn cho khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Đáng chú ý, bên cạnh những mẫu xe VF 7 Plus, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc VF 7 Hoả Long Độc Bản (Dragon Forged)
Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới Xe++

Ford Territory ra mắt bản nâng cấp, thiết kế mới

Ford mới đây đã hé lộ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của bộ đôi SUV Equator và Equator Sport (Territory).
Bắt gặp “kiệt tác” McLaren Artura thả dáng trên đường phố Sài Gòn Xe++

Bắt gặp “kiệt tác” McLaren Artura thả dáng trên đường phố Sài Gòn

TTTĐ - McLaren Artura là bước khởi đầu mạnh mẽ của thương hiệu đến từ Anh Quốc trước kỷ nguyên điện khí hóa toàn cầu.
Chạm mặt Lamborghini Urus Performante của hotmom Đoàn Di Băng Xe++

Chạm mặt Lamborghini Urus Performante của hotmom Đoàn Di Băng

TTTĐ - So với bản tiêu chuẩn và Urus S, phiên bản Lamborghini Urus Performante có thiết kế hầm hố hơn.
Cận cảnh siêu phẩm Ferrari 296 GTB màu đỏ đầu tiên về Việt Nam Xe++

Cận cảnh siêu phẩm Ferrari 296 GTB màu đỏ đầu tiên về Việt Nam

TTTĐ - Ferrari 296 GTB là dòng xe đánh dấu kỷ nguyên mới của hãng xe Italy, khi kết hợp công nghệ hybrid vào động cơ V6.
VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe VF9 Xe++

VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe VF9

TTTĐ - Từ ngày 1/6, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9. Với những đặc quyền chưa từng có tiền lệ như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; được ưu tiên phục vụ riêng…, VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm xuất sắc, xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng, mà còn khẳng định vị thế của hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.
Aston Martin DB12 chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 19,5 tỷ đồng Xe++

Aston Martin DB12 chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 19,5 tỷ đồng

TTTĐ - Aston Martin DB12 là mẫu xe thay thế DB11 và được hãng gọi là “Super Tourer” thay vì “Grand Tourer”.
Kia EV5 2024 chốt giá bán ở thị trường Đông Nam Á Xe++

Kia EV5 2024 chốt giá bán ở thị trường Đông Nam Á

TTTĐ - Kia EV5 2024 có tổng cộng 4 phiên bản, mẫu SUV thuần điện này được định vị trong phân khúc SUV hạng C và có thể sẽ là đối thủ tương lai của VinFast VF 7.
Koenigsegg Gemera – Hypercar mạnh 1.700 mã lực, nội thất 4 chỗ ngồi Xe++

Koenigsegg Gemera – Hypercar mạnh 1.700 mã lực, nội thất 4 chỗ ngồi

TTTĐ - Không giống với những “người anh em” cùng nhà, Koenigsegg Gemera là một mẫu xe có 4 chỗ ngồi với nội thất sang trọng, cùng khoang hành lý rất hào phóng, có thể phục vụ gia đình đi lại hàng ngày.
Xem thêm