Tag

Toyota Việt Nam công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9

Giáo dục 09/03/2020 19:12
aa
TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9. Cuộc thi được TMV phối hợp với Báo Nhi Đồng phát động trên phạm vi cả nước dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi. Với số lượng tranh là 570.000, đây được xem là cuộc thi dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

Toyota Việt Nam công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9

Anh Nguyễn Thành Trung - Đại sứ chiến dịch SYI tại VN giao lưu cùng các em nhỏ tại Lễ phát động cuộc thi.

Bài liên quan

Thiếu nhi Thủ đô thi vẽ tranh “Thành phố xanh tương lai”

Phát động cuộc thi vẽ tranh bảo vệ môi trường sống "Thành phố xanh tương lai"

Ngày hội Sắc màu đến với bạn nhỏ khu vực Tây Nguyên

Ban giám khảo (BGK) cuộc thi gồm những chuyên gia mỹ thuật giàu kinh nghiệm đã làm việc một cách tích cực và công tâm qua các vòng loại và vòng chung kết để chọn ra 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba và 100 giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban tổ chức (BTC) cũng đã lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản.

Đại diện BGK đánh giá: “Cuộc thi vẽ tranh Chiếc ô tô mơ ước năm nay vẫn tiếp tục thu hút được đông đảo sự tham gia của các em học sinh trên cả nước. Hầu hết các bức tranh chúng tôi nhận được đều được các em thể hiện thông điệp một cách cụ thể và rõ ràng, với nội dung độc đáo, sáng tạo và thể hiện sự hồn nhiên trong sáng ngộ nghĩnh của trẻ thơ”.

Tranh đạt giải Ô tô Toyota phát hiện và tiêu diệt virus Corona.
Tranh đạt giải Ô tô Toyota phát hiện và tiêu diệt virus Corona.

Tại cuộc thi năm nay, Toyota muốn truyền tải thông điệp “Hãy bắt đầu những điều không thể” (Start Your Impossible) tới tất cả các em nhỏ, đây là sáng kiến toàn cầu được khởi động bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản với mong muốn tạo ra một xã hội phát triển toàn diện và bền vững.

Năm nay, Toyota đã phát động cuộc thi tại các trường dành cho trẻ em khuyết tật, đây không chỉ là sự động viên, khích lệ về mặt tinh thần mà còn tạo ra một sân chơi công bằng dành cho tất cả các em nhỏ. Toyota hi vọng sau chương trình này, các em sẽ luôn tự tin vào bản thân, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tiếp tục học hỏi, nuôi dưỡng đam mê và không ngừng theo đuổi ước mơ của mình.

Tranh đạt giải Ô tô máy ảnh lữu giữ những khoảnh khắc vui vẻ giúp con người lạc quan và yêu cuộc sống.
Tranh đạt giải Ô tô máy ảnh lữu giữ những khoảnh khắc vui vẻ giúp con người lạc quan và yêu cuộc sống.

Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004. Tại Việt Nam, kể từ năm học 2011 - 2012, cuộc thi được triển khai và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh. Đặc biệt, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có các tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.

Tranh đạt giải Xe chế tạo mùi hương.
Tranh đạt giải Xe chế tạo mùi hương.

Kể từ khi thành lập tại Việt Nam, TMV luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại” thông qua các hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” là một trong rất nhiều hoạt động xã hội tích cực hàng năm trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nhân lực của Toyota Việt Nam, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội.

Xem kết quả cuộc thi tại đây.

Đọc thêm

Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội Giáo dục

Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội

TTTĐ - Chiều 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào 119 trường THPT công lập năm học 2024 - 2025.
The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái” Giáo dục

The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái”

TTTĐ - Để giúp các bé tiếp cận và yêu thích tiếng Việt từ những bước đầu tiên, Thepoetmagazine đã phát triển một chuyên mục bảng chữ cái. Đây không chỉ là công cụ giáo dục cơ bản mà còn là nguồn tài nguyên vô giá giúp bé học và thực hành ngôn ngữ. Để sử dụng toàn bộ tiện ích, đảm bảo bé học nhanh - thuộc lâu bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản.
Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh Giáo dục

Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh

TTTĐ - Sự kiện Pre-Departure Briefing đã chính thức quay trở lại trong năm 2024. Bước sang năm thứ 17, sự kiện sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM vào ngày 6 và 13 tháng 7 tới.
Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến Giáo dục

Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến

TTTĐ - Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đối soát hồ sơ khi nộp hồ sơ tuyển sinh mà không cần thủ tục rườm rà. Đó là điểm mới trong mùa tuyển sinh đầu cấp được các nhà trường áp dụng trong năm nay…
Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Hà Nội điều động gần 600 cán bộ, giáo viên tham gia chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. Kết quả thi được công bố vào 8h ngày 17/7/2024.
HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Xem thêm