Tag

Toyota Wigo 2023 sẽ có giá bán từ 352 triệu đồng tại Việt Nam, giao xe trong tháng 6

Xe++ 31/01/2023 08:00
aa
TTTĐ - Toyota Wigo sẽ được “hồi sinh” tại thị trường Việt sau một khoảng thời gian vắng bóng với 2 phiên bản: số sàn và số tự động. Giá bán khởi điểm của “bé hạt tiêu” được đại lý công bố là từ 352 triệu đồng.

Theo nguồn tin chúng tôi ghi nhận được từ một tư vấn bán hàng, Toyota Wigo 2023 sẽ có giá bán 352 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 385 triệu đồng cho phiên bản số tự động. Xe vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về nước. Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu hatchback hạng A này kèm lời hứa hẹn giao xe tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay.

Ở thế hệ mới, Toyota Wigo có nhiều nâng cấp “đắt giá” về mặt trang bị và ngoại hình. Cụ thể, hệ thống đèn chiếu sáng của xe sẽ được thay thành dạng LED thay cho bóng halogen như phiên bản tiền nhiệm, bỏ đèn sương mù, cụm đèn hậu đổi sang dạng tròn và cốp xe có thể có thêm một tay nắm cửa để mở cốp.

Bên trong cabin, Toyota Wigo 2023 có bảng táp-lô thiết kế mới và vô-lăng có thể chỉnh cao thấp. Hệ thống giải trí nay đã được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Xe dùng hệ thống chìa khóa thông minh. Ghế lái được nâng cấp chỉnh 6 hướng thay vì 4 hướng và ghế trước có tựa đầu tách rời. Ở phía sau, Toyota Wigo thế hệ mới có thể gập phẳng hàng ghế thứ 2 để mở rộng không gian để hành lý.

Chưa dừng lại ở đó, Toyota Wigo 2023 còn được bổ sung thêm một số tính năng an toàn khá hiện đại như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù cùng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. “Bé hạt tiêu” nhà Toyota còn có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, khóa cửa theo tốc độ và nhắc thắt dây an toàn cho cả 2 ghế trước.

Với những nâng cấp và trang bị nói trên, Toyota Wigo 2023 khi ra mắt dự kiến sẽ khiến các đối thủ “sừng sỏ” như Hyundai Grand i10 và Kia Morning phải dè chừng. Trước đó, Wigo là mẫu xe khá "ế ẩm" do trang bị kém hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc. Năm 2022, doanh số Wigo đạt 488 chiếc sau 7 tháng, sau đó bị tạm ngưng bán từ tháng 8 do không đáp ứng đủ điều kiện về tiêu chuẩn khí thải.

Đọc thêm

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch” Xe++

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch”

TTTĐ - Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.
Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc Xe++

Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc

TTTĐ - Mới đây, Land Rover đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn Defender Eivissa Edition lấy cảm hứng từ hòn đảo Địa Trung Hải nổi tiếng Ibiza của Tây Ban Nha.
Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng? Xe++

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

TTTĐ - Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn Xe++

Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn

TTTĐ - Mẫu Skoda Kodiaq này có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn PAS 300. Là phiên bản được thiết kế chú trọng đến vấn đề an ninh nên xe có thể chịu được súng ngắn, lựu đạn và chất nổ mạnh.
Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm Xe++

Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm

TTTĐ - Chiếc McLaren 720S Spider này hiện đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khoảng 20 tỷ đồng.
BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu Xe++

BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu

TTTĐ - Mới đây, BYD đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 9 triệu của mình xuất xưởng tại một nhà máy ở Thâm Quyến (Trung Quốc).
Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam Xe++

Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, những mẫu SUV gầm cao luôn được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, off-road…
Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi Xe++

Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi

TTTĐ - Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động. Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động.
Haval H6 được ưu đãi sâu, giá thực tế chỉ còn 820 triệu đồng Xe++

Haval H6 được ưu đãi sâu, giá thực tế chỉ còn 820 triệu đồng

TTTĐ - Vài tháng gần đây, Haval H6 thường xuyên nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương với mức ưu đãi tiền mặt lên đến 146 triệu đồng.
Xem thêm