Tag

TP HCM: Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình tại Quận 4

Xã hội 26/08/2019 21:36
aa
TTTĐ - Ngày 26/8/2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Quận 4 trao tặng 537 thẻ bảo hiểm và 80 phần quà cho các hộ gia đình, cá nhân cận nghèo và bệnh nhân đái tháo đường đang sinh sống trên địa bàn quận 4, TP Hồ Chí Minh.

TP HCM: Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình tại Quận 4

Lãnh đạo các cấp chính quyền và Sun Life trao thẻ bảo hiểm y tế cho đại diện các phường của quận 4

Bài liên quan

Sun Life tung chương trình khuyến mại “Sống tươi khỏe, sáng tương lai”

Sun Life Việt Nam được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm 2019

6 tháng năm 2019, Việt Nam thu hút gần 8,5 triệu lượt khách quốc tế

Sun Life Việt Nam lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng my Sun Life

Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí bảo hiểm mới

Empty
Toàn cảnh sự kiện Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế
Toàn cảnh sự kiện Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế

Toàn bộ chi phí quà tặng và thẻ bảo hiểm y tế được trích ra từ giải chạy Resolution Run do Sun Life tổ chức vào tháng 1/2019. Việc trao tặng thẻ 537 thẻ bảo hiểm cùng 80 phần quà cho các cá nhân và hộ gia đình trên địa bàn quận 4 lần này với mong muốn góp phần giúp các gia đình có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi không may ốm đau và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Sun Life luôn hướng đến cộng đồng xã hội bằng những chương trình thiết thực nhằm thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Trong đó, có thể kể đến những chương trình có ý nghĩa như: trao tặng hàng trăm suất quà cho làng Hòa Bình ở Quảng Nam, trao tặng hàng nghàn suất học bổng cho học sinh nghèo trên cả nước…

Empty
Các bệnh nhân đái tháo đường nhận quà từ lãnh đạo Quận 4 và Sun Life
Các bệnh nhân đái tháo đường nhận quà từ lãnh đạo Quận 4 và Sun Life

Với mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn”, Sun Life trên toàn cầu không chỉ mang đến sự an tâm tài chính qua các giải pháp đầu tư bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng mà còn cam kết giúp khách hàng và cộng đồng cải thiện sức khỏe. Vào đầu năm 2019, Sun Life châu Á đã tổ chức giải chạy Resolution Run tại Việt Nam, Philippines, Malaysia, Indonesia và Hồng Kông và quyên góp được hơn 250.000 đô la Canada (khoảng hơn 4,3 tỷ đồng) cho các tổ chức từ thiện để chung tay nghiên cứu và phòng chống bệnh đái tháo đường. Thông qua giải chạy Resolution Run, Sun Life mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng về việc xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe và cùng nhau phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả.

Mới đây, Sun Life mang đến cho Khách hàng chương trình tặng quà và khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 22/8 đến 21/11/2019, Khách hàng là cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm với mức phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên từ 10 triệu đồng của Sun Life sẽ được tặng mũ bảo hiểm (cho 6000 hợp đồng đầu tiên). Ngoài ra, với mỗi 5.000.000 đồng phí bảo hiểm, Khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng để có cơ hội trúng giải thưởng giá trị và ý nghĩa. Cụ thể, 9 giải đặc biệt mỗi giải là một xe máy Vespa Sprint 125 3V i.e, 9 giải nhất mỗi giải là một TV Samsung, 30 giải nhì mỗi giải là một lò vi sóng Sharp và 48 giải ba mỗi giải là một giải ép trái cây Panasonic. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất được Sun Life triển khai nhằm tri ân Khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của Công ty.

Đại diện Lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện
Đại diện Lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life đến từ Canada, một tổ chức tài chính quốc tế hàng đầu với trên 154 năm kinh nghiệm, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm. Hiện, Sun Life quản lý tổng tài sản 1.025 tỷ đô la Canada. Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp các các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn giúp Khách hàng cũng như cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động có cuộc sống khỏe cả thể chất và tinh thần.

Với những nỗ lực phát triển sản phẩm và dịch vụ gắn chặt lợi ích thiết thực, Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Vương quốc Anh bình chọn là công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam liên tiếp trong 3 năm 2017, 2018, 2019 và Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Report công bố…

Đọc thêm

Khu vực Bắc Bộ có nơi mưa rất to Môi trường

Khu vực Bắc Bộ có nơi mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng sớm 16/5, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.
Vấn đề đầu tiên trong tiết kiệm điện liên quan đến nhận thức Muôn mặt cuộc sống

Vấn đề đầu tiên trong tiết kiệm điện liên quan đến nhận thức

TTTĐ - Điện gần như là yếu tố không thể thiếu trong đời sống xã hội, đặc biệt, hiện nay khi nguồn cung ứng điện đang gặp nhiều thách thức trong khi nền kinh tế đang có sự phục hồi mạnh. Bài học về cung ứng điện trong mùa hè năm 2023 vừa qua cũng cho thấy chưa bao giờ vấn đề sử dụng điện tiết kiệm lại được đặt ra cấp thiết, cấp bách như hiện nay.
Tạo cơ chế thông thoáng, thuận lợi nhất cho người dân các địa phương Muôn mặt cuộc sống

Tạo cơ chế thông thoáng, thuận lợi nhất cho người dân các địa phương

TTTĐ - Sau khi thông qua Nghị quyết về việc tán thành chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025, HĐND TP Hà Nội đề nghị các Sở, ngành cần nhanh chóng có hướng dẫn, quy định cụ thể để có cơ chế thông thoáng, thuận lợi nhất để thực hiện chủ trương này, nhất là chính sách cho đội ngũ cán bộ dôi dư.
Tăng cường xử lý vi phạm về hệ thống giám sát hành trình tàu cá Muôn mặt cuộc sống

Tăng cường xử lý vi phạm về hệ thống giám sát hành trình tàu cá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 49/CĐ-TTg ngày 15/5/2024 yêu cầu tập trung phát hiện, điều tra và xác minh thông tin để xử lý vi phạm quy định về hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Trung đoàn 720 - điểm sáng khu vực Nam Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Trung đoàn 720 - điểm sáng khu vực Nam Tây Nguyên

TTTĐ - Trung đoàn 720 thuộc Binh đoàn 16 được thành lập theo Quyết định số 768/1999/QĐ-BQP ngày 31/5/1999 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng có nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương giúp dân xóa đói, giảm nghèo.
Nha Trang sôi nổi Đại hội thi đua Quyết thắng Xã hội

Nha Trang sôi nổi Đại hội thi đua Quyết thắng

TTTĐ - Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà vừa tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố giai đoạn 2019 - 2024.
Quảng Nam: Thi công trở lại Công viên đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh Đô thị

Quảng Nam: Thi công trở lại Công viên đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh

TTTĐ - Công viên đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh (giai đoạn 2) tại TP Hội An đang thiếu nguồn đất đắp nền nên phải tạm dừng thi công một thời gian.
Đồng bộ, thống nhất về công nghệ, mô hình quản lý, vận hành Đô thị

Đồng bộ, thống nhất về công nghệ, mô hình quản lý, vận hành

TTTĐ - Sáng 15/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì phiên họp thứ nhất của Tổ công tác giúp việc Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (GTVT) để chỉ đạo tiến độ triển khai các công trình, dự án đường sắt đô thị TP. Hà Nội và TPHCM.
Thu hút người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến nhiều hơn Muôn mặt cuộc sống

Thu hút người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến nhiều hơn

TTTĐ - Với việc thông qua Nghị quyết quy định việc hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp qua ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID), Hà Nội kì vọng thời gian tới tỷ lệ người dân sử dụng ứng dụng VNeID để yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp sẽ tăng cao.
Đề xuất phương án thu phí lòng đường, vỉa hè... các giải chạy bộ Muôn mặt cuộc sống

Đề xuất phương án thu phí lòng đường, vỉa hè... các giải chạy bộ

TTTĐ - Sở Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM đề xuất 3 phương án thu phí lòng đường, vỉa hè... các giải chạy bộ trên địa bàn thành phố, mức phí thấp nhất áp dụng là khoảng 100.000 đồng/m2/tháng.
Xem thêm