Tag

TP HCM: Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình tại Quận 4

Xã hội 26/08/2019 21:36
aa
TTTĐ - Ngày 26/8/2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Quận 4 trao tặng 537 thẻ bảo hiểm và 80 phần quà cho các hộ gia đình, cá nhân cận nghèo và bệnh nhân đái tháo đường đang sinh sống trên địa bàn quận 4, TP Hồ Chí Minh.

TP HCM: Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình tại Quận 4

Lãnh đạo các cấp chính quyền và Sun Life trao thẻ bảo hiểm y tế cho đại diện các phường của quận 4

Bài liên quan

Sun Life tung chương trình khuyến mại “Sống tươi khỏe, sáng tương lai”

Sun Life Việt Nam được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm 2019

6 tháng năm 2019, Việt Nam thu hút gần 8,5 triệu lượt khách quốc tế

Sun Life Việt Nam lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng my Sun Life

Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí bảo hiểm mới

Empty
Toàn cảnh sự kiện Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế
Toàn cảnh sự kiện Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế

Toàn bộ chi phí quà tặng và thẻ bảo hiểm y tế được trích ra từ giải chạy Resolution Run do Sun Life tổ chức vào tháng 1/2019. Việc trao tặng thẻ 537 thẻ bảo hiểm cùng 80 phần quà cho các cá nhân và hộ gia đình trên địa bàn quận 4 lần này với mong muốn góp phần giúp các gia đình có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi không may ốm đau và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Sun Life luôn hướng đến cộng đồng xã hội bằng những chương trình thiết thực nhằm thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Trong đó, có thể kể đến những chương trình có ý nghĩa như: trao tặng hàng trăm suất quà cho làng Hòa Bình ở Quảng Nam, trao tặng hàng nghàn suất học bổng cho học sinh nghèo trên cả nước…

Empty
Các bệnh nhân đái tháo đường nhận quà từ lãnh đạo Quận 4 và Sun Life
Các bệnh nhân đái tháo đường nhận quà từ lãnh đạo Quận 4 và Sun Life

Với mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn”, Sun Life trên toàn cầu không chỉ mang đến sự an tâm tài chính qua các giải pháp đầu tư bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng mà còn cam kết giúp khách hàng và cộng đồng cải thiện sức khỏe. Vào đầu năm 2019, Sun Life châu Á đã tổ chức giải chạy Resolution Run tại Việt Nam, Philippines, Malaysia, Indonesia và Hồng Kông và quyên góp được hơn 250.000 đô la Canada (khoảng hơn 4,3 tỷ đồng) cho các tổ chức từ thiện để chung tay nghiên cứu và phòng chống bệnh đái tháo đường. Thông qua giải chạy Resolution Run, Sun Life mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng về việc xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe và cùng nhau phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả.

Mới đây, Sun Life mang đến cho Khách hàng chương trình tặng quà và khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 22/8 đến 21/11/2019, Khách hàng là cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm với mức phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên từ 10 triệu đồng của Sun Life sẽ được tặng mũ bảo hiểm (cho 6000 hợp đồng đầu tiên). Ngoài ra, với mỗi 5.000.000 đồng phí bảo hiểm, Khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng để có cơ hội trúng giải thưởng giá trị và ý nghĩa. Cụ thể, 9 giải đặc biệt mỗi giải là một xe máy Vespa Sprint 125 3V i.e, 9 giải nhất mỗi giải là một TV Samsung, 30 giải nhì mỗi giải là một lò vi sóng Sharp và 48 giải ba mỗi giải là một giải ép trái cây Panasonic. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất được Sun Life triển khai nhằm tri ân Khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của Công ty.

Đại diện Lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện
Đại diện Lãnh đạo Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life đến từ Canada, một tổ chức tài chính quốc tế hàng đầu với trên 154 năm kinh nghiệm, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm. Hiện, Sun Life quản lý tổng tài sản 1.025 tỷ đô la Canada. Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp các các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn giúp Khách hàng cũng như cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động có cuộc sống khỏe cả thể chất và tinh thần.

Với những nỗ lực phát triển sản phẩm và dịch vụ gắn chặt lợi ích thiết thực, Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Vương quốc Anh bình chọn là công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam liên tiếp trong 3 năm 2017, 2018, 2019 và Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Report công bố…

Đọc thêm

Cảnh sát giao thông Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng Muôn mặt cuộc sống

Cảnh sát giao thông Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng

TTTĐ - Đến 16h ngày 26/7, thông tin về việc hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trang trọng, an toàn được phát đi từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP Hà Nội.
Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng!

TTTĐ - Chiều 26/7, người dân Thủ đô đứng dọc hai bên tuyến đường đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội). Nhân dân Thủ đô bật khóc tiễn biệt người con ưu tú của dân tộc đi vào cõi vĩnh hằng...
Nhớ bác Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nhớ bác Trọng!

TTTĐ - "Nhớ bác Trọng!" là bài thơ do tác giả Nguyễn Hùng Sơn - Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) sáng tác ngày 25/7/2024, ngay khi nhận được hình ảnh xúc động từ Lễ chào cờ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại mỏ Đại Hùng(PVEP POC).
Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến Muôn mặt cuộc sống

Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến

TTTĐ - Từ trưa 26/7, mặc dù trời Hà Nội nắng như “đổ lửa” nhưng đông đảo người dân đã có mặt dọc các tuyến đường khu vực đường Lê Quang Đạo - Lê Đức Thọ - gần Nghĩa trang Mai Dịch để chờ đến giờ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Đúng 13h ngày 26/7, Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu, nghi thức diễn ra tại Nhà Tang lễ Quốc gia (TP Hà Nội). Ở Hội trường Thống Nhất (TP HCM), nhiều người dân lặng người, bật khóc khi chứng kiến giây phút đưa tiễn đồng chí Tổng Bí thư.
Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - 12h30, ngày 26/7, tuyến đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) đã dường như chật kín người dân. Bức tượng tạc hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đặt trang nghiêm, kê cao trên bàn phủ vải đỏ. "Bức tượng y như thật, mang thần thái của vị Tổng Bí thư trong lòng dân" - nhiều người dân đứng vây quanh bức tượng cảm thán!
Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ Muôn mặt cuộc sống

Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ

TTTĐ - Dưới cái nắng nóng oi ả của Thủ đô Hà Nội, dòng người vẫn ùn ùn kéo về Nhà tang lễ Quốc gia (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội) để viếng, tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Không ai thấy mệt mỏi, hàng nghìn trái tim chung một niềm thổn thức, chỉ một lòng muốn được vào vĩnh biệt người lần cuối.
Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM Nhịp sống phương Nam

Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM

TTTĐ - Trải qua 2 ngày diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (25 - 26/7), tại Hội trường Thống Nhất (dinh Độc Lập, TP HCM) đã có gần 1.000 đoàn đến viếng, với gần 70.000 lượt người.
Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong sáng ngày 26/7, 86 thôn làng đồng bào Xơ Đăng tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) đã tổ chức tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trái tim ấm áp  của “Cô gái bán trứng” nơi ngõ chợ Khâm Thiên Xã hội

Trái tim ấm áp của “Cô gái bán trứng” nơi ngõ chợ Khâm Thiên

TTTĐ - Trong ngõ chợ Khâm Thiên (Hà Nội) rất nhiều người ấn tượng với hình ảnh “cô gái bán trứng” Trịnh Thị Thủy cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Mặc dù căn bệnh quái ác từ chất độc da cam khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng tinh thần lạc quan và mong muốn được lan tỏa yêu thương đã giúp chị Thuỷ vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
Xem thêm