Tag

TP HCM: UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Parc Mall

Thời trang - Làm đẹp 28/10/2024 10:37
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.
UNIQLO góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục cho người dân bị ảnh hưởng của bão số 3 UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu
Cửa hàng UNIQLO Parc Mall chính thức khai trương vào lúc 10 giờ sáng, ngày 8 tháng 11
Cửa hàng UNIQLO Parc Mall chính thức khai trương vào lúc 10 giờ sáng, ngày 8 tháng 11

Đồng thời, UNIQLO cũng thông báo về kế hoạch mở rộng tại tỉnh Đồng Nai với cửa hàng đầu tiên đặt tại thành phố Biên Hoà, dự kiến vào cuối năm nay. Hoạt động mở rộng và khai trương các cửa hàng mới tiếp tục khẳng định cam kết của UNIQLO nhằm mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến với ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch lần này, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong suốt 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi vui mừng vì luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng dành cho các sản phẩm LifeWear và cửa hàng UNIQLO. Chúng tôi hy vọng các cửa hàng mới khi đi vào hoạt động sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và đa dạng hơn cho khách hàng địa phương; đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố và toàn khu vực”.

Chính thức mở cửa chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 08 tháng 11 năm 2024, cửa hàng UNIQLO Parc Mall tọa lạc tại TTTM có quy mô lớn nhất quận 8 hiện nay, với hơn 130 gian hàng từ nhiều thương hiệu quốc tế, cùng các tiện ích như trung tâm hội nghị và khu vực làm việc chung (co-working space). Cửa hàng bán lẻ thứ 26 của UNIQLO có diện tích sàn bán hàng hơn 1.000m², tọa lạc tại tầng 1 của TTTM Parc Mall, hướng đến phục vụ các gia đình trẻ hiện đại, học sinh và sinh viên năng động khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành các khách hàng đầu tiên trải nghiệm những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo khi đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall.

Từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 11 năm 2024, chương trình khuyến mãi có hạn áp dụng cho đa dạng các sản phẩm LifeWear được yêu thích như: Túi bán nguyệt mini đeo chéo, dòng áo Polo dành cho cả gia đình, các sản phẩm phù hợp cho mùa Thu Đông như Áo sơ mi vải dạ, Áo ghi lê chần bông gọn nhẹ...

Trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 8 đến 10 tháng 11 năm 2024, 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ nhận được 1 phần quà tặng từ UNIQLO và thương hiệu Langfarm. (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày).

Qùa tặng Ly giữ nhiệt cho các khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall
Qùa tặng ly giữ nhiệt cho các khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall

Bên cạnh đó, 1.900 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).

Qùa tặng Túi du lịch cho các khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall
Qùa tặng Túi du lịch cho các khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall

Ngoài ra, 4.100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được túi du lịch tiện dụng (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).

Với hóa đơn mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Parc Mall từ 999.000 đồng trở lên, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi khi mua sắm tại các thương hiệu khác trong TTTM Parc Mall, như: Decathlon, Long Wang, Kombo,...

RA MẮT CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, DỰ KIẾN VÀO THÁNG 12 NĂM 2024

Thành phố Biên Hòa - thuộc tỉnh Đồng Nai, nằm liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực có vị trí thuận lợi và là một trong những thành phố công nghiệp hàng đầu Việt Nam, với nhiều khu công nghiệp hiện đại và khu chế xuất. Sự phát triển nhanh và ổn định đã khẳng định vai trò quan trọng của thành phố đối với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hạ tầng giao thông Biên Hòa được đầu tư mạnh mẽ với các dự án trọng điểm như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 1A, quốc lộ 51 và sân bay Quốc tế Long Thành đang xây dựng, hứa hẹn nâng tầm thành phố thành trung tâm vận tải và logistics hàng đầu. Với sự phát triển công nghiệp kéo dài hơn 20 năm, Biên Hòa thu hút hàng trăm ngàn người đến sinh sống và làm việc, thúc đẩy nhu cầu thương mại và dịch vụ phát triển nhanh chóng. Hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích và dịch vụ hiện đại đã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa ra mắt sớm vào cuối năm 2024
Cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa ra mắt sớm vào cuối năm 2024

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại thành phố Biên Hoà sẽ tọa lạc tại TTTM Vincom Biên Hoà - TTTM lớn nhất thành phố với hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng. Là vị trí có mật độ dân số cao và thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của cả tỉnh Đồng Nai, TTTM Vincom Biên Hòa không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng phù hợp với mọi lứa tuổi để vui chơi, giải trí, và tận hưởng các tiện ích dịch vụ cao cấp. Cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hoà có diện tích sàn bán hàng dự kiến hơn 1.300 m², hướng đến phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại của cư dân khu vực Đông Nam Bộ.

Đọc thêm

Vẻ trẻ trung, quyến rũ vượt thời gian của Hoa hậu Thu Hoài Thời trang - Làm đẹp

Vẻ trẻ trung, quyến rũ vượt thời gian của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Nhân dịp đón tuổi mới, doanh nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ loạt khoảnh khắc trẻ trung, quyến rũ với sắc vóc vượt thời gian đáng ngưỡng mộ.
Công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024 Thời trang - Làm đẹp

Công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024

TTTĐ - Ngày 22/10, tại Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo, chính thức công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024.
Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống Văn hóa

Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống

TTTĐ - Hà Nội mùa thu với cái nắng vàng như mật và muôn loài hoa rực rỡ cũng chính là thời điểm đẹp nhất để những người phụ nữ đất Hà thành khoe sắc trong tà áo dài.
Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều” Thời trang - Làm đẹp

Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều”

TTTĐ - Con gái chẳng hề khó chiều như các chàng nghĩ. Chỉ cần “nằm lòng” các nguyên tắc dưới đây, việc lựa chọn một món quà trúng ý nàng dành tặng 20/10 sẽ trở nên thật dễ dàng.
5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10 Văn hóa

5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10

TTTĐ - Ngày 20/10 không chỉ là dịp để tôn vinh và thể hiện sự trân trọng đối với những người phụ nữ mà còn là cơ hội để phái đẹp làm mới bản thân, đặc biệt là trong phong cách thời trang công sở.
Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ Thời trang - Làm đẹp

Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ

TTTĐ - Mới đây, ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.
Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Đêm hội áo dài” Văn hóa

Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Đêm hội áo dài”

TTTĐ - Vừa qua, tại sân khấu Quảng trường Đoan Môn - Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Đêm hội áo dài". Đây là một trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024).
Nhà thiết kế dân tộc Tày tái hiện lịch sử vàng son của Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế dân tộc Tày tái hiện lịch sử vàng son của Hà Nội

TTTĐ - Một Hà Nội hào hùng được tái hiện trên sân khấu đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 thông qua bộ sưu tập (BST) “Thuỵ vũ nghênh hy” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang.
Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long Văn hóa

Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long

TTTĐ - Tại sự kiện Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 diễn ra trong khuôn viên Hoàng thành Thăng Long, du khách có cơ hội ngắm những thiết kế áo dài đắt nhất thế giới.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm