Tag

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu

Doanh nghiệp 24/10/2024 20:23
aa
TTTĐ - UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo của triển lãm với chủ đề "Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp".
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung UNIQLO góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục cho người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Ngày 24/10, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức Triển lãm Giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu với chủ đề “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, tại sảnh chính của trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall West Lake Hanoi.

Mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ ngày 24 - 31/10, sự kiện mang đến các khu vực trưng bày ấn tượng, với điểm nhấn là công nghệ Áo giữ nhiệt HEATTECH và PUFFTECH - thế hệ áo khoác chần bông hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn.

Sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp” của UNIQLO mở cừa chào đón khách hàng tham quan, trải nghiệm từ ngày 24 - 31/10 tại TTTM Lotte Mall West Lake Hanoi
Sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp” của UNIQLO mở cừa chào đón khách hàng tham quan, trải nghiệm từ ngày 24 - 31/10 tại TTTM Lotte Mall West Lake Hanoi

Chia sẻ về sự kiện, Bà Tống Kim Ngân - Giám đốc Marketing, UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Sự kiện lần này là cơ hội để chúng tôi giới thiệu những công nghệ Nhật Bản tiên tiến đằng sau các sản phẩm mùa Đông được yêu thích toàn cầu của UNIQLO. Nếu như dòng áo giữ nhiệt HEATTECH đã có 21 năm cải tiến thì dòng sản phẩm áo khoác trần bông PUFFTECH là niềm tự hào mới của chúng tôi khi mang trong mình tính năng giữ ấm vượt trội và thiết kế hiện đại, năng động. Sự ra đời của PUFFTECH khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý”.

Bà Tống Kim Ngân - Giám đốc Marketing, UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về các công nghệ nổi tiếng toàn cầu tạo nên các dòng sản phẩm mùa Đông biểu tượng của UNIQLO
Bà Tống Kim Ngân - Giám đốc Marketing, UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về các công nghệ nổi tiếng toàn cầu tạo nên các dòng sản phẩm mùa Đông biểu tượng của UNIQLO
PUFFTECH - Chiếc áo khoác thế hệ mới của UNIQLO: Ấm áp, mềm mại và thoải mái hơn
PUFFTECH - Chiếc áo khoác thế hệ mới của UNIQLO: Ấm áp, mềm mại và thoải mái hơn
Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2019, PUFFTECH là sự kết hợp giữa thiết kế áo khoác phao và công nghệ chần bông độc đáo - với lớp chần bông cách nhiệt được phát triển bởi Toray Industries và UNIQLO.
Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2019, PUFFTECH là sự kết hợp giữa thiết kế áo khoác phao và công nghệ chần bông độc đáo - với lớp chần bông cách nhiệt được phát triển bởi Toray Industries và UNIQLO.

Chia sẻ về sự hợp tác với UNIQLO, ông Tomohisa Okawa, Tổng Giám đốc Bộ phận Vận hành Toàn cầu của Toray Industries, chia sẻ: "Chúng tôi tập trung vào phát triển PUFFTECH với định hướng đưa sản phẩm này trở thành biểu tượng công nghệ mới của UNIQLO, bên cạnh HEATTECH và AIRism. Qua đó, chúng tôi muốn nâng cao hơn nữa trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của mọi người đúng như tinh thần của LifeWear”.

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu

Mặc dù mới ra mắt nhưng PUFFTECH nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khách hàng trên toàn cầu nhờ 5 đặc điểm độc đáo:

Dễ dàng chăm sóc

PUFFTECH sử dụng sợi nhân tạo nên có thể giặt tay dễ dàng tại nhà, bằng nước ấm và thao tác vò nhẹ tại vết bẩn mà không làm mất phom dáng. PUFFTECH cũng khô nhanh hơn các dòng sản phẩm áo khoác chần lông vũ, có thể khô sau khi phơi qua đêm.

*Tương ứng với điều kiện không khí khi phơi PUFFTECH áo Ghi-lê cho nữ là 20 độ C và độ ẩm không khí 65%.

Ứng dụng cho nhiều điều kiện thời tiết

Sợi PUFFTECH cho khả năng giữ ấm hiệu quả ngay cả trong môi trường có mưa và sương mù, hoặc độ ẩm trên 90%. Bên cạnh đó, lớp vải bên ngoài còn có khả năng chống thấm nước, giúp ứng phó với những cơn mưa nhỏ bất chợt.

Lớp chần bông chắc chắn

Sợi PUFFTECH sở hữu kích thước siêu mảnh, chỉ bằng 1/5 độ dày sợi tóc người, có kết cấu xoắn 3D rỗng ruột giúp tích trữ được lượng không khí tối đa bên trong mỗi sợi. Các sợi PUFFTECH đan xen với nhau tạo thành từng cuộn bông tròn và được chần trực tiếp vào áo, tạo nên chiếc áo khoác chần bông ấm áp mà vẫn linh hoạt, chắc chắn.

Thiết kế hiện đại, phong cách

Áo PUFFTECH không chỉ chú trọng tính năng mà còn có thiết kế phù hợp với cuộc sống hiện đại. Dòng sản phẩm gồm nhiều phom dáng, kích thước và họa tiết chần bông đa dạng như hình thoi, khối vuông, phù hợp với cả nam, nữ và trẻ em.

Các khách mời người nổi tiếng hào hứng khám phá những chiếc áo khoác trần bông PUFFTECH mới từ UNIQLO
Các khách mời người nổi tiếng hào hứng khám phá những chiếc áo khoác trần bông PUFFTECH mới từ UNIQLO
Khám phá công nghệ HEATTECH và tham gia nhiều hoạt động, quà tặng hấp dẫn
Khám phá công nghệ HEATTECH và tham gia nhiều hoạt động, quà tặng hấp dẫn

Bên cạnh không gian trưng bày về công nghệ PUFFTECH, UNIQLO còn giới thiệu công nghệ độc quyền nổi tiếng được yêu thích toàn cầu HEATTECH cùng những hoạt động và phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham quan sự kiện.

Được ra mắt lần đầu vào năm 2003, dòng sản phẩm HEATTECH đã không ngừng được cải tiến trong suốt 21 năm để mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho người mặc. Là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu, hợp tác chặt chẽ giữa UNIQLO và Toray Industries - một trong những nhà sản xuất sợi vải hàng đầu thế giới, HEATTECH đại diện cho công nghệ tiêu biểu và triết lý thời trang LifeWear độc đáo:

Dòng sản phẩm HEATTECH được khách hàng tin tưởng
Dòng sản phẩm HEATTECH được khách hàng tin tưởng

HEATTECH được tạo nên bởi bốn loại sợi với những đặc tính vượt trội: Sợi rayon tạo độ ấm bằng cách hút ẩm, sợi polyurethane cực kỳ co giãn và linh hoạt; sợi acrylic giữ nhiều không khí để tạo không gian giữ nhiệt; và sợi polyester nhanh khô, nhanh chóng bốc hơi ẩm. Các sợi polyurethane và polyester là các sợi rời rạc, còn sợi acrylic và rayon là sợi dệt nhuyễn kết hợp để sinh nhiệt và giữ ấm, tính năng đặc biệt nhất của vải HEATTECH. Khi được đan thành vải, các loại sợi này giúp vải mềm mại và ấm áp.

HEATTECH được phát triển để mang đến 3 cấp độ giữ nhiệt khác nhau từ dòng cơ bản đến HEATTECH Extra Warm và HEATTECH Ultra Warm nhằm phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Không gian trải nghiệm công nghệ nổi tiếng HEATTECH với các hoạt động tương tác độc đáo
Không gian trải nghiệm công nghệ nổi tiếng HEATTECH với các hoạt động tương tác độc đáo

Khám phá các ưu đãi độc quyền trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, từ ngày 24 - 31/10:

Khách hàng tham quan sự kiện hoặc khách hàng có hóa đơn mua sắm bất kì tại cửa hàng UNIQLO Lotte Mall Hanoi sẽ được 1 lượt quay tại vòng quay trúng thưởng, với 100% cơ hội nhận quà hấp dẫn là các sản phẩm UNIQLO, bao gồm áo khoác trần bông PUFFTECH, áo giữ nhiệt HEATTECH... và quà tặng từ các thương hiệu đối tác như Hada Labo, The Body Shop.

Đặc biệt, chỉ trong 4 ngày (từ ngày 24 - 27/10), UNIQLO cùng Là Việt Coffee sẽ dành tặng 100 chai cà phê sữa mỗi ngày cho những khách đầu tiên đến tham quan, check-in tại sự kiện cùng hashtag #UNIQLOVN #CongngheNhatbatamap

Về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.

Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại cảm giác ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến giúp khách hàng luôn thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong tám thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang. Với doanh thu toàn cầu xấp xỉ 3,1 nghìn tỷ Yên trong năm tài chính 2024 tính đến ngày 31/8/2024 (tương đương 21,39 tỷ Đô la Mỹ, được tính theo tỷ giá Yên vào cuối tháng 8/2024 là 1 USD = 144,9 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.500 cửa hàng trên toàn cầu, trong đó bao gồm Nhật Bản, Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Tổng số cửa hàng của các thương hiệu thuộc Fast Retailing hiện gần đạt con số 3.600.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.comwww.fastretailing.com.

Đọc thêm

Vedan Việt Nam tự hào giữ vững “Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024” Doanh nghiệp

Vedan Việt Nam tự hào giữ vững “Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024”

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024” do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện.
Kinh doanh & Thị trường: Ứng phó thiên tai EVNCPC miền Trung Doanh nghiệp

Kinh doanh & Thị trường: Ứng phó thiên tai EVNCPC miền Trung

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường, phát sóng trên kênh VTV8 lúc 18h30 từ thứ Ba đến thứ Bảy hàng tuần, mang đến cho khán giả những thông tin nóng hổi và thiết thực về các vấn đề kinh tế, xã hội và môi trường. Trong số phát sóng mới đây đề cập đến một chủ đề hết sức quan trọng: "EVN PC miền Trung ứng phó thiên tai trong năm 2024".
Đảo nhân tạo - cuộc chạy đua công nghệ, khoa học kĩ thuật và sức vóc con người Doanh nghiệp

Đảo nhân tạo - cuộc chạy đua công nghệ, khoa học kĩ thuật và sức vóc con người

TTTĐ - Năm 2019, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng khi rao bán hòn đảo nhân tạo Al- Marjan với giá 462 triệu USD. Kỷ lục này đã biến Al- Marjan trở thành hòn đảo đắt đỏ nhất thế giới với giá trị bất động sản không thể tưởng tượng, mở ra hướng phát triển mới đánh thức tiềm năng kinh tế biển.
Masan lãi 701 tỷ đồng, WinCommerce đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương Doanh nghiệp

Masan lãi 701 tỷ đồng, WinCommerce đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương

TTTĐ - Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Công ty”) công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý III/2024.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TP HCM - Tây Ninh? Doanh nghiệp

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TP HCM - Tây Ninh?

TTTĐ - Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100 km kết nối TP HCM - Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Hà Nội chuyển đổi sản xuất xanh để phát triển bền vững Doanh nghiệp

Hà Nội chuyển đổi sản xuất xanh để phát triển bền vững

TTTĐ - Chương trình Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Kết nối cùng Phát triển “Link to Grow” Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc 2024 được tổ chức với chủ đề thu hút đầu tư chuyển đổi sản xuất xanh, phát triển bền vững.
Vinh danh 38 doanh nhân dẫn doanh nghiệp hơn 2 thập kỷ toả sáng Nhịp sống phương Nam

Vinh danh 38 doanh nhân dẫn doanh nghiệp hơn 2 thập kỷ toả sáng

TTTĐ - Đây là những cá nhân đã dấn thân, kiên trì theo đuổi mục tiêu phát triển doanh nghiệp qua nhiều biến động của thị trường, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế đất nước nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng.
Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế Doanh nghiệp

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

TTTĐ - Eximbank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ các sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế, khi trở lại với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024.
Việt Nam trở thành điểm đến quan trọng trong lĩnh vực Bảo hiểm bảo lãnh và tín dụng Doanh nghiệp

Việt Nam trở thành điểm đến quan trọng trong lĩnh vực Bảo hiểm bảo lãnh và tín dụng

TTTĐ - Đại hội đồng thường niên lần thứ 5 của Hiệp hội Bảo hiểm tín dụng và bảo lãnh Châu Á (AGCIA) vừa được diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu một sự kiện quan trọng khi Việt Nam trở thành nước chủ nhà cho hội nghị này.
"Hiệu ứng FedEx” góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

"Hiệu ứng FedEx” góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX) vừa công bố báo cáo thường niên về tác động kinh tế, phân tích dựa trên quy mô mạng lưới toàn cầu của FedEx, đồng thời nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng địa phương trong năm tài chính 2024 (FY 2024).
Xem thêm