Tag

Trai đẹp Cao Xuân Tài “than trời” trước những thử thách của "Người một nhà" mùa 2

Văn hóa 25/06/2021 18:45
aa
TTTĐ - Cao Xuân Tài thú nhận bản thân không giỏi “nhìn người”, than thở “Người một nhà” là một gameshow “khó nhằn”; Nguyễn Anh Tú tiết lộ từng có ý định đi tu trong "Người một nhà" mùa 2.
Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Cao Xuân Tài được các sinh viên cổ vũ hết mình

Tập 4 "Người một nhà" mùa 2 sắp lên sóng vào lúc 12h chủ Nhật tuần này, ngày 27/6 có sự xuất hiện của người mẫu Cao Xuân Tài và diễn viên Nguyễn Anh Tú. Đồng hành cùng hai khách mời là MC vui tính Thanh Duy.

Từ trái qua: diễn viên Nguyễn Anh Tú, MC Thanh Duy, Nam vương Cao Xuân Tài
Từ trái qua: diễn viên Nguyễn Anh Tú, MC Thanh Duy, Nam vương Cao Xuân Tài

Để quyết định ai là người chơi đầu tiên, hai anh chàng quyết định phân thắng bại bằng trò chơi oẳn tù tì. Kết quả, Cao Xuân Tài thắng cuộc. Phải chăng đây là khởi đầu dự báo những thuận lợi cho chàng Nam vương thế giới 2018?

Thừa nhận không giỏi “nhìn người”, nam người mẫu không ngừng than thở về những thử thách do chương trình đặt ra. “Thực sự, Tài phải nói ngay là rất khó luôn. Những hình ảnh chương trình đưa ra cách rất là xa hình ảnh hiện tại, khi thì lứa tuổi thôi nôi, lúc thì ngậm núm giả, khi thì đội mũ làm ảnh hưởng tới khả năng phán đoán của Tài”, anh lo lắng nói.

Cao Xuân Tài
Cao Xuân Tài

Khác với Cao Xuân Tài, nam diễn viên Anh Tú khá tự tin với phần phán đoán của mình. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng chương trình cho quá ít dữ liệu. Nam diễn viên “lo xa” đôi khi còn phải xem nhân vật có từng dùng dao kéo hay không. Vì vậy để phán đoán được đâu là hình ảnh của nhân vật lúc bé, anh chỉ có thể dựa vào ánh mắt và cảm nhận để đưa ra phán đoán. Liệu với sự tự tin của Anh Tú có giúp anh giành được chiến thắng hay không?

Cũng trong tập sắp lên sóng, 6 nhân vật của "Người một nhà" là những em bé rất dễ thương. Ở vòng 2, chương trình cho hai khách mời nhiệm vụ tìm ra trong 6 nhân vật, ai sẽ là cháu của cụ bà?

Nguyễn Anh Tú
Nguyễn Anh Tú

Tại hậu trường "Người một nhà", Anh Tú tiết lộ tuổi thơ anh và chị gái thường xuyên xung đột, đặc biệt là ở lứa tuổi dậy thì. Nam diễn viên cho biết bố mẹ luôn đứng ở giữa anh và chị gái để giải quyết. Tuy nhiên, sau mỗi lần cãi cọ, Anh Tú luôn bị bố mẹ đánh nhiều nhất với lý do anh là con trai.

Anh cũng thừa nhận lúc bé bản thân khá cứng đầu nhưng lúc học cấp một, nam diễn viên rất là ngoan và học giỏi. Anh kể thêm: “Lúc nhỏ Tú xém đi tu, làm cha rồi nhưng mà lúc đó nhà có một đứa con trai nên ba mẹ không cho đi”. Chia sẻ về những thói quen của bố mẹ, Anh Tú cho biết bố của anh ngáy rất to, “Mỗi lần ngủ chung với bố thì Tú không ngủ được, thức tới sáng luôn. Còn mẹ thì nói rất nhiều”.

"Người một nhà" mùa 2 lên sóng vào lúc 12h trưa chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Hoàng Rapper chia sẻ về cuộc sống khi ở chung một nhà cùng các em của vợ Hoàng Rapper chia sẻ về cuộc sống khi ở chung một nhà cùng các em của vợ
Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thua không kịp gỡ trong Người một nhà mùa 2 Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thua không kịp gỡ trong Người một nhà mùa 2
Thanh Duy giận khi bị Khánh Phương đề nghị đừng tư vấn trong Thanh Duy giận khi bị Khánh Phương đề nghị đừng tư vấn trong "Người một nhà" mùa 2

Đọc thêm

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Xem thêm