Tag

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

Sản phẩm - Dịch vụ 31/10/2025 16:55
aa
TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
LC Foods - Từ cá basa, cá tra nguyên liệu đến sản phẩm chế biến giá trị gia tăng

Bắt đầu từ giữa tháng 10, không khí hóa trang, trang trí mạng nhện, bí ngô… đã len lỏi khắp các không gian từ quán bar, cà phê cho đến trung tâm ngoại ngữ ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM. Một số quán ăn còn tung ra thực đơn Halloween để chiều lòng khách check-in.

Nếu như trước đây, kẹo dẻo, bánh quy hình sọ người hay cocktail máu là đặc trưng, thì vài năm trở lại đây, thế hệ Gen Z bắt đầu "nâng cấp" trải nghiệm: Món ăn phải "đúng vibe", đẹp mắt khi lên hình và đặc biệt là phải hợp xu hướng sức khỏe.

Điểm nhấn đáng chú ý trong mùa Halloween năm nay là sự "đổ bộ" của một món ăn lạ tai - lạ mắt - lạ miệng: Lạp xưởng Bóng Đêm.

Các bạn trẻ và người nước ngoài trải nghiệm Lạp xưởng Bóng Đêm tại phố đị bộ Bùi Viện (trái) và rạp chiếu phim Galaxy (phải) - Ảnh: LC Foods
Lạp xưởng Bóng Đêm ra mắt vào mùa lễ hội hóa trang Halloween 2025

Khi ẩm thực cũng hóa trang

Giữa phố đi bộ Bùi Viện, nơi hàng ngàn người đổ về trong những đêm cuối tháng 10, hai booth nhỏ bất ngờ xuất hiện với lạp xưởng màu đen với tên gọi Lạp xưởng Bóng Đêm cùng lời mời dí dỏm: “Không thử, sao biết vị bóng đêm ra sao?”.

Đi dạo cùng bạn gái tại Phố Bùi Viện, anh Phạm Thanh Tùng, 24 tuổi, nhân viên văn phòng ở TP HCM chia sẻ: “Mình thấy một số KOC trên TikTok thử món này. Nay mình có dịp trải nghiệm thật món ăn này, kiểu vui và lạ”.

Không chỉ riêng phố đi bộ Bùi Viện, tại một số cụm rạp chiếu phim Galaxy, nhiều người đi xem phim cũng có cơ hội trải nghiệm món ăn độc đáo này.

“Hôm nay, gia đình đến xem phim dịp Halloween. Gia đình tò mò trước cây lạp xưởng màu đen và hương vị khá đặc biệt. Cả gia đình đã dùng thử và rất ấn tượng”, anh Nguyễn Văn Hoàng, 35 tuổi, chia sẻ tại rạp chiếu phim Galaxy Galaxy Parc Mall - phường Chánh Hưng - TP HCM.

Còn tại rạp chiếu phim Galaxy Sala ở phường An Khánh (TP HCM), ông Guy, một người quốc tịch Anh sống và làm việc 8 năm ở Việt Nam cho biết: “Khi đến rạp chiếu phim cùng bạn bè, tôi được dùng thử 5 loại lạp xưởng của nhà LC Foods. Trong đó, tôi ấn tượng mạnh với món lạp xưởng bóng đêm. Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm một cây lạp xưởng mang sắc đen huyền bí đến vậy, hương vị thực sự độc đáo và khác biệt”.

Các bạn trẻ và người nước ngoài trải nghiệm Lạp xưởng Bóng Đêm tại phố đị bộ Bùi Viện (trái) và rạp chiếu phim Galaxy (phải) - Ảnh: LC Foods
Các bạn trẻ và người nước ngoài trải nghiệm Lạp xưởng Bóng Đêm tại phố đị bộ Bùi Viện (trái) và rạp chiếu phim Galaxy (phải) - Ảnh: LC Foods

Món ăn trendy

Theo phân tích từ Nielsen, Gen Z là thế hệ tiêu dùng khó tính nhưng ưa chuộng sản phẩm “có câu chuyện”, bao bì đẹp, cảm xúc mạnh và cá nhân hóa. Nếu như Halloween từ lâu đã là dịp để vui chơi, hóa trang và thể hiện cá tính, thì nay, giới trẻ còn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách lễ hội.

Không đơn thuần là một sản phẩm, Lạp xưởng Bóng Đêm của LC Foods ra mắt đúng vào dịp Halloween - một sự kết hợp độc đáo giữa mực tươi, răng mực và thịt gà, mang đến sắc đen tự nhiên và hương vị đậm đà hiếm có.

Đội ngũ R&D của LC Foods không chỉ tạo ra một chiếc Lạp xưởng Bóng Đêm, mà còn phát triển cả bộ “Tứ Lạp”: Lạp xưởng tươi vị Đài Loan; Lạp xưởng tươi nướng đá vị cay; Lạp xưởng tươi trứng cá Tobiko; Lạp xưởng hồ lô phô mai.

Một cú bắt trend tinh tế của thương hiệu Việt

Đáng chú ý, LC Foods là một thương hiệu Việt - 15 năm hình thành và phát triển - tiên phong nắm bắt xu hướng và phát triển sản phẩm cá nhân hóa trong nhịp sống hiện đại.

Trong dịp Halloween năm nay, LC Foods tổ chức sampling tại 4 cụm rạp chiếu phim Galaxy và các điểm bán tại TP HCM. Sự hiện diện tự nhiên, không phô trương nhưng giúp thương hiệu nhanh chóng đi vào “từ điển mùa lễ” của giới trẻ.

Bước vào mùa Halloween 2025, câu hỏi của giới trẻ sẽ không còn là “Bạn hóa trang thành ai?” mà sẽ chuyển thành: “Bạn đã cắn bóng đêm chưa?”.

Xúc xích trứng cá chuồn Bento gây ấn tượng mạnh tại VIS 2025 Xúc xích trứng cá chuồn Bento gây ấn tượng mạnh tại VIS 2025

TTTĐ - Sản phẩm xúc xích trứng cá chuồn Bento của Công ty Cổ phần LC Foods thu hút sự chú ý từ đông đảo ...

PV

Đọc thêm

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi

TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay

TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.
SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA” Sản phẩm - Dịch vụ

SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA”

TTTĐ - Prime Ngói Việt, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về ngói tráng men tại Việt Nam, cùng SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu toàn cầu, chính thức giới thiệu CELICA - dòng ngói tráng men hiện đại cao cấp được phát triển dành cho kiến trúc đương đại và phong cách Nhật Bản tại Việt Nam.
VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam

TTTĐ - Tháng 9/2025, Vantage Markets đánh dấu bước đi quan trọng tại Việt Nam khi tổ chức sự kiện VantageXP đầu tiên tại Hà Nội. Thông qua hợp tác cùng Lion Championship - giải đấu võ tổng hợp hàng đầu quốc gia, sự kiện mang đến một trải nghiệm độc quyền, kết hợp thể thao kịch tính và phong cách sống thượng lưu cho cộng đồng khách hàng ưu tú.
Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô Sản phẩm - Dịch vụ

Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô

TTTĐ - Bliss vừa chính thức mở cửa hàng Premium Gelato đầu tiên tại Lotte Mall Tây Hồ 683 Lạc Long Quân, phường Tây Hồ, Hà Nội.
Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan Sản phẩm - Dịch vụ

Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (gọi tắt là MLV), một thành viên của Tập đoàn Morinaga Milk Industry Co., Ltd., chính thức ra mắt thêm 3 sản phẩm chiến lược mới thuộc nhóm dinh dưỡng bổ sung Morinaga E-Okasan.
Xem thêm