Tag

Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I

Giáo dục 17/09/2017 12:01
aa
(TTTĐ) Sáng 17/9, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Trường Đại học Đông Đô tổ chức lễ trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh khóa I (2015 – 2017).

Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I

Tham dự lễ trao bằng thạc sĩ có TS. Trần Khắc Hùng, Chủ tịch HĐQT, TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô, các thầy cô trong Ban giám hiệu, Lãnh đạo khoa đào tạo sau đại học, đại diện các học viên và Ban cán sự các lớp cao học khóa I.


Trước khi chính thức diễn ra buổi lễ trao bằng Thạc sĩ, các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô là giảng viên cao cấp của trường và đông đảo học viên cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh khoa I đã tiến hành nghi lễ dâng hương, báo công đến các vị tiền nhân tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.


Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I
Các thầy cô và học viên cao học thực hiện nghi lễ dâng hương tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô vui mừng chia sẻ: Năm 2014, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức cho phép Trường Đại học Đông Đô đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Đây thực sự là bước tiến lớn, dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của nhà trường. Các học viên cao học khóa I đến từ mọi miền của Tổ quốc, nhiều học viên hiện đang công tác và nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội, là lãnh đạo của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp từ trung ương đến địa phương.

Đồng chí cũng chúc mừng và ghi nhận tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện, vượt qua các khó khăn để đạt được những thành tích thiết thực của các tân Thạc sĩ. Thành công của các tân thạc sĩ ở hiện tại và tương lai sẽ góp phần khẳng định thương hiệu của Trường Đại học Đông Đô.


Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I
Các thầy, cô trong ban giám hiệu và giảng viên tham dự buổi lễ trao bằng Thạc sĩ


Giới thiệu về đội ngũ cán bộ giảng viên đang công tác tại trường, TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô nhấn mạnh: “Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy tại trường là các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học, tận tâm với nghề. Quá trình học tập, thầy và trò trường Đại học Đông Đô đã chủ động nghiên cứu học tập, đào sâu tư duy, vượt qua mọi khó khăn để tích cực chiếm lĩnh kiến thức”.


Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I
Đại diện ban cán sự lớp cao học tặng hoa và quà lưu niệm nhà trường

Để ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các học viên có thành tích cao trong học tập, Trường Đại học Đông Đã quyết định trao tặng bằng khen cho 12 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.

Đại diện cho 147 tân Thạc sĩ được nhận bằng ngày hôm nay, anh Trần Đức Trung, tân Thạc sĩ, phó Chánh văn phòng Đảng ủy (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã phát biểu, gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô đang công tác tại trường. Anh Trung cũng hứa sẽ cố gắng, phấn đấu học tập, nâng cao trình độ, nghiệp vụ để phục vụ công việc và góp phần ghi dầy thêm thành tích dạy và học của thầy trò trường Đại học Đông Đô.


Trường Đại học Đông Đô: Trao bằng Thạc sĩ cho 147 học viên cao học khóa I
Các thầy cô trao bằng Thạc sĩ cho học viên cao học

Trong khuôn khổ buổi lễ, để thay cho lời cảm ơn, đại diện ban cán sự các lớp cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh đã tặng hoa và quà lưu niệm tới các thầy cô đang công tác tại trường.

Kết thúc buổi lễ trao bằng Thạc sĩ, các thầy cô trong ban giám hiệu cùng các thầy cô là giảng viên của nhà trường đã cùng chụp ảnh lưu niệm với 147 tân Thạc sĩ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hải Phòng duyệt chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 Giáo dục

Hải Phòng duyệt chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025

TTTĐ - UBND thành phố Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2024 - 2025 cho các trường THPT trên địa bàn.
Tăng cường tuyên truyền, cảnh báo nguy cơ đuối nước dịp hè Giáo dục

Tăng cường tuyên truyền, cảnh báo nguy cơ đuối nước dịp hè

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội yêu cầu các trường học tăng cường tuyên truyền đến phụ huynh, học sinh, khuyến cáo về các nguy cơ đuối nước trong dịp hè.
Trường tư phải công khai học phí và các khoản thu cả năm học Giáo dục

Trường tư phải công khai học phí và các khoản thu cả năm học

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội yêu cầu tất cả các trường tư thục phải công khai mức học phí và các khoản thu của cả năm học tại địa điểm tuyển sinh.
Giáo dục lịch sử dân tộc: Nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn Giáo dục

Giáo dục lịch sử dân tộc: Nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn

TTTĐ - Tự hào truyền thống, trân trọng hiện tại, nỗ lực vươn tới tương lai tốt đẹp hơn - đó là những giá trị mà công tác giáo dục lịch sử đem lại cho học sinh. Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng đó, thời gian qua, công tác giáo dục lịch sử cho học sinh đã được các nhà trường triển khai dưới nhiều hình thức phong phú, sinh động…
Những ngôi trường hạnh phúc trên rẻo cao Giáo dục

Những ngôi trường hạnh phúc trên rẻo cao

TTTĐ - Mô hình “Trường học hạnh phúc” của tỉnh Yên Bái đã góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng hình ảnh con người Yên Bái “Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”.
“Ghé thăm” quá khứ, thêm trân trọng hòa bình Giáo dục

“Ghé thăm” quá khứ, thêm trân trọng hòa bình

TTTĐ - Sống ở thời bình, mỗi người chúng ta có những cách tiếp cận, nhìn nhận về lịch sử một cách khác nhau, có thể từ phim ảnh, tiếp thu thông qua quá trình học tập hay được nghe ông, bà, cha, mẹ kể lại. Bên cạnh đó, nhiều người chọn cách tham quan các bảo tàng, “địa chỉ đỏ” lịch sử để tìm hiểu về quá khứ một cách sống động và chân thật. Tại đây, vô vàn tội ác chiến tranh đã được phơi bày, những sự hy sinh lớn lao cũng hiển hiện, từ đó làm sáng bừng lên tinh thần chiến đấu đầy kiên cường, bất khuất của cha ông ta và hơn hết, có lẽ để mỗi người tự hiểu rõ thêm được giá trị của hòa bình.
Một tiến sĩ bị “tố” có hành vi thiếu chuẩn mực Giáo dục

Một tiến sĩ bị “tố” có hành vi thiếu chuẩn mực

TTTĐ - Đại học Huế vừa chuyển đơn yêu cầu trường Đại học Sư phạm xác minh một tiến sĩ là giảng viên trường bị “tố” có hành vi thiếu chuẩn mực.
Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ở cấp tiểu học Giáo dục

Hà Nội triển khai thí điểm học bạ số ở cấp tiểu học

TTTĐ - Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp tiểu học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự tham gia của hơn 1.500 cán bộ, giáo viên toàn ngành.
Học sinh trường Ams giao lưu cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) Điện ảnh - Âm nhạc

Học sinh trường Ams giao lưu cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO)

TTTĐ - Buổi giao lưu với Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời là cơ hội để học sinh nhà trường được gặp gỡ những nghệ sĩ quốc tế để thưởng thức những giá trị âm nhạc cổ điển.
“Học ngày, cày đêm” trước kỳ thi vào lớp 10 Giáo dục

“Học ngày, cày đêm” trước kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, thí sinh Hà Nội sẽ chính thức bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025. Với tính chất cạnh tranh gay gắt của kỳ thi khi chỉ có khoảng 61% thí sinh dự thi có “suất” vào trường công, thời điểm này, các em đang gấp rút “học ngày, cày đêm”…
Xem thêm