Tag

"Truyền lửa” thể thao tại Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48

Thể thao trong nước 02/10/2023 15:12
aa
TTTĐ - Sáng 30/9, Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 đã diễn ra tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 1.500 vận động viên. Trong vai trò nhà tài trợ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tạo dấu ấn đặc biệt bởi “đội hình xanh” gần 300 cán bộ - công nhân viên tham gia đường chạy với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu thể thao.
Khẳng định uy tín, chất lượng, thương hiệu trong phong trào thể thao của giới trẻ Thể hiện tình yêu thể thao và khát vọng chinh phục Nhiều nét mới tại Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng Cúp Thủy Nguyên năm 2023 Sân chơi chuyên nghiệp, hấp dẫn dành cho bạn trẻ yêu thể thao Khép lại mùa giải thành công hơn cả mong đợi

Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 với thông điệp “Vì hòa bình” là một trong các hoạt động thể thao hướng tới chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 24 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố vì hòa bình. Giải chạy đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của các vận động viên đại diện cho 30 quận, huyện, thị xã trên toàn thành phố, tạo nên phòng trào thể thao sâu rộng và ý nghĩa trong cộng đồng.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành (ngoài cùng bên phải) nhận kỷ niệm chương Nhà tài trợ Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48

Đặc biệt, trong vai trò là Nhà tài trợ Giải chạy, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có nhiều hoạt động tham gia tích cực, nhiệt thành và tạo được dấu ấn đặc biệt đối với khách mời và các vận động viên của chương trình. Gần 300 “runner Tân Á Đại Thành” tại nhiều tỉnh thành đã cùng tụ hội về Thủ đô Hà Nội để tham gia giải chạy với khẩu hiệu “Tâm thế vững vàng – Tầm cao tỏa sáng”.

Các “runner Tân Á Đại Thành” tham gia đường chạy

Theo đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, các giải thưởng cá nhân dành cho vận động viên đội nhà được trao ở ba hạng mục gồm: 1 Giải Nhất cá nhân Tân Á Đại Thành, 2 Giải Nhì cá nhân Tân Á Đại Thành và 5 Giải Ba cá nhân Tân Á Đại Thành với tổng giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao giải cho các vận động viên đội nhà

Là vận động viên giành Giải Nhất cá nhân, anh Nguyễn Văn Sự - nhân viên Tập đoàn Tân Á Đại Thành không giấu được cảm xúc: “Tôi rất vui và bất ngờ vì mình giành Giải Nhất cá nhân của Tập đoàn. Tham gia Giải chạy là trải nghiệm rất tuyệt vời, giúp tôi gắn kết với các đồng nghiệp hơn và được tiếp thêm năng lượng sau những ngày làm việc đầy nỗ lực. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Tập đoàn vì đã quan tâm, tổ chức phong trào tham gia Giải chạy cũng như trao tặng nhiều hạng mục giải thưởng nội bộ giúp khuyến khích tinh thần thi đấu của toàn đội ngày hôm nay.”

Chị Thùy Chi, cán bộ - công nhân viên đến từ Tân Á Đại Thành Hưng Yên chia sẻ: “Chương trình bắt đầu khá sớm nên chúng tôi phải tập trung lên đường từ 5h sáng để có mặt tại hồ Hoàn Kiếm đúng giờ. Tham gia Giải chạy là một trải nghiệm rất đáng nhớ với tôi khi được cùng đồng đội của mình hòa vào không khí thể thao tưng bừng ở đây".

Chương trình tham gia Giải chạy là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 30 năm thành lập Tân Á Đại Thành

Chương trình tham gia Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 30 năm thành lập Tân Á Đại Thành – tập đoàn đa ngành uy tín trong lĩnh vực Sản xuất Công nghiệp, Công nghệ cao và Bất động sản. Chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực trong hàng ngàn cán bộ - công nhân viên Tập đoàn, góp phần kết nối tinh thần thể thao của đơn vị tài trợ với hoạt động phong trào thể thao trọng điểm của Thủ đô Hà Nội.

Đọc thêm

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” Thể thao trong nước

Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương”

TTTĐ - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương vừa tổ họp Ban tổ chức sự kiện trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện với thông điệp “Lan tỏa yêu thương” .
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ Thể thao trong nước

Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ

TTTĐ - Nhằm chắp cánh cho các tài năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau được sống trọn với đam mê, mới đây, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quyết định trao học bổng cho vận động viên Phan Thị Hồng Tuyết, cô gái đầy tiềm năng của bộ môn bóng rổ Việt Nam.
5.200 lượt VĐV tham dự Giải Thể thao các môn hè TP Hà Nội Thể thao

5.200 lượt VĐV tham dự Giải Thể thao các môn hè TP Hà Nội

TTTĐ - Sáng 1/7, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ khai mạc Giải Thể thao các môn hè thành phố Hà Nội năm 2024.
Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Xem thêm