Tag

Tuần sách giảm giá chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Văn hóa 12/10/2019 11:06
aa
TTTĐ- Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam (tên gọi cũ là Nhà xuất bản Phụ nữ) tổ chức chương trình tri ân khách hàng, khuyến khích các độc giả mua sách làm quà tặng, với mức chiết khấu 40% cho toàn bộ sách mới cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Tuần sách giảm giá chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Độc giả sẽ có cơ hội sở hữu và mua các cuốn sách với giá ưu đãi làm quà tặng các chị em trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan

Vũ Cẩm Nhung gửi gắm đến phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu

Người phụ nữ 30 năm làm đẹp cho phố phường Hà Nội

Trao quyền làm Đại sứ Thụy Điển trong một ngày cho nữ sinh Hà Nội

Hoa hậu H’Hen Niê cùng Ariel tôn vinh “Sắc riêng không phai” của phụ nữ hiện đại Việt Nam

Sự kiện được mở ra nhằm mục đích bán sách với giá ưu đãi để khuyến khích mọi người mua sách làm quà tặng nhân dịp 20/10.

Thời gian cho đợt giảm giá này kéo dài từ 14 -20/10/2019, tại các cửa hàng giới thiệu sách của Nxb Phụ nữ, ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Cụ thể, tại Hà Nội: 39 Hàng Chuối, Q. Hai Bà Trưng (mở cửa giờ hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu); gian hàng NXB Phụ nữ tại Phố sách Hà Nội, Q. Hoàn Kiếm (mở cửa cả tuần, từ 8 đến 21h).

Tại TP. Hồ Chí Minh: 16 Alexandre De Rhodes, Q.1 (mở cửa giờ hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu); gian hàng NXB Phụ nữ tại Đường sách TP Hồ Chí Minh, Q.1 (mở cửa cả tuần, từ 8 đến 21h).

Các hoạt động chính gồm: Chiết khấu 40% cho sách mới; Chính sách đồng giá 5.000, 10.000, 20.000, 30.000…; Tặng sổ xé cho đơn hàng từ 300.000 đồng.

Ra mắt bộ sách
Ra mắt bộ sách "Phụ nữ thành đạt", NXB Phụ nữ Việt Nam muốn chị em phụ nữ tỏa sáng hơn

Cũng trong dịp này, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam đặc biệt giới thiệu bộ sách "Phụ nữ thành đạt" gồm các cuốn: "Cách "sếp" nữ lãnh đạo", "25 bí quyết để trở thành nữ lãnh đạo tài ba", "Thành công tuổi 30", "41 tuyệt chiêu quyết định thành công".

Thông qua bộ sách, NXB Phụ nữ Việt Nam muốn chia sẻ kinh nghiệm phụ nữ có thể nắm bắt mọi cơ hội đến với họ bằng cách hiểu được làm thế nào tốt nhất để: Phát ngôn một cách tự tin, ngay cả khi không nhận được sự đồng thuận của những người khác; Mạnh dạn nhận lời khen ngợi; Quyết đoán nhưng không kiêu ngạo.

Thực tế cho thấy rất ít khi thấy bóng dáng phụ nữ ở các vị trí quản lý cấp cao - đặc biệt là đứng đầu các công ty. Ví dụ, phụ nữ chỉ chiếm 5.2% tổng số CEO các doanh nghiệp trong Fortune 500. Kinh doanh vẫn là thế giới của đàn ông, nhưng vì sao lại thế?

Tuần sách giảm giá chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Các kết quả nghiên cứu tiếp tục chỉ ra rằng phụ nữ giỏi không kém và thường còn hơn đàn ông về các kĩ năng và năng lực tạo nên một lãnh đạo giỏi. Vì vậy những phụ nữ mong muốn đạt tới các vị trí lãnh đạo hàng đầu cần biết cách vượt qua những con số thống kê trên.

Bộ sách "Phụ nữ thành đạt" sẽ là chìa khóa thành công cho công việc và cuộc sống của phái nữ. Tất cả phụ nữ trên thế giới đều xứng đáng thành công và hạnh phúc, chỉ cần chúng ta trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Phụ nữ đang góp phần thay đổi thế giới và truyền cảm hứng cho mọi người qua sự lãnh đạo của mình. Chúng tôi tin rằng phụ nữ ở mọi nên trên thế giới có thể trở thành phiên bản tốt nhất có thể của họ và mang đến những thay đổi tích cực cho thế giới.

Ra mắt bộ sách "Phụ nữ thành đạt" là một nỗ lực của NXB Phụ nữ Việt Nam để góp phần làm cho “một nửa của thế giới” mỗi ngày một tỏa sáng hơn.

Đọc thêm

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô Văn hóa

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

TTTĐ - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo xuất sắc, người đồng chí mẫu mực và kính yêu của chúng ta đã ra đi về thế giới người hiền, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho chiến sĩ, đồng bào cả nước. Đồng chí mất đi nhưng những di sản mà đồng chí để lại cho Đảng, cho đất nước và Nhân dân sẽ mãi trường tồn, là điểm tựa cho đất nước, cho Thủ đô tiếp tục tiến lên, dựng xây non sông Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc. Trong những chỉ đạo, định hướng lớn với Đảng bộ Hà Nội về phát triển kinh tế - xã hội, nhiệm vụ xây dựng và phát triển văn hóa, con người Thủ đô tiêu biểu luôn được Tổng Bí thư đặc biệt quan tâm...
Chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua nghệ thuật điêu khắc ánh sáng Văn học - Nghệ thuật

Chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua nghệ thuật điêu khắc ánh sáng

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ chính sách "Ngoại giao cây tre" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nghệ nhân Bùi Văn Tự đã tạo ra tác phẩm "Cây tre Việt Nam" để tưởng nhớ nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng.
Văn hóa - nguồn sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước Văn hóa

Văn hóa - nguồn sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc để văn hoá thật sự trở thành sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc. Đó là quan điểm của các chuyên gia đưa ra tại Hội thảo khoa học "50 năm xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn”.
Khắc sâu lời dạy của Tổng Bí thư về sáng tác và tuyên truyền Văn hóa

Khắc sâu lời dạy của Tổng Bí thư về sáng tác và tuyên truyền

TTTĐ - Từng vinh dự được biểu diễn phục vụ và lắng nghe những lời dặn dò của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trung tá, nhạc sĩ Tạ Duy Tuấn luôn cố gắng phát huy vai trò của Đảng viên, nhạc sĩ, sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam trong việc tuyên truyền về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước bằng sự giản dị, chân thành và mang đậm hơi thở cũng như góc nhìn riêng của thế hệ trẻ.
Văn hóa Việt làm vẻ vang dân tộc bởi "người dẫn đường" tâm huyết Văn hóa

Văn hóa Việt làm vẻ vang dân tộc bởi "người dẫn đường" tâm huyết

TTTĐ - Với vai trò là "người dẫn đường" cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, suốt những năm qua, với tầm nhìn sâu rộng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã vạch ra những đường lối về phát triển văn hóa, phát triển con người để đất nước ta vươn mình, khẳng định vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” Điện ảnh - Âm nhạc

Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình”

Ban Tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” thông báo, chương trình dự kiến diễn ra vào tối 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc - Khu Di tích Đôi bờ Hiền Lương tỉnh Quảng Trị sẽ được hoãn vì lý do kỹ thuật.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản Văn hóa

Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã công diễn kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio”. Câu chuyện tình yêu của công chúa Ngọc Hoa và chàng thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro một lần nữa khiến khán giả xúc động.
Mỗi địa phương phải xác định được sản phẩm công nghiệp văn hoá Văn hóa

Mỗi địa phương phải xác định được sản phẩm công nghiệp văn hoá

TTTĐ - Phát triển công nghiệp văn hoá là nội dung phụ thuộc lớn vào quyết tâm của người đứng đầu và cách thức tổ chức thực hiện. Các địa phương cần rà duyệt kỹ, ít nhất xác định được 1 sản phẩm du lịch và sự kiện về công nghiệp văn hoá trên địa bàn.
Xem thêm