Tag

Tùng Anh "bật mí" hậu trường "cười ra nước mắt" ở "Gương mặt thân quen"

Điện ảnh - Âm nhạc 22/11/2019 15:38
aa
TTTĐ- "Giọng ca phi giới tính" Trần Tùng Anh đã bật mí những chuyện vô cùng "khốn khổ" nhưng cũng rất hài hước ở hậu trường "Gương mặt thân quen" khi nam ca sĩ phải hóa thân thành hoa hậu chuyển giới Hương Giang và nữ ca sĩ Ariana Grande.

Tùng Anh

"Giọng ca phi giới tính" Trần Tùng Anh giả gái tại "Gương mặt thân quen"

Bài liên quan

Tùng Anh hạnh phúc khi được Vitas khen ngợi trong "Gương mặt thân quen"

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy xuất sắc hóa thân thành NSND Thanh Hoa

Gương mặt thân quen tập 11: Phan Ngọc Luân giành giải thưởng 100 triệu đồng

Á quân “Gương mặt thân quen” cùng nhiều nghệ sĩ mang tiếng hát át nỗi đau bệnh tật

Sau màn hóa thân ấn tượng thành huyền thoại âm nhạc đến từ Nga - Vitas, Trần Tùng Anh liên tiếp gặp thử thách khó tại chương trình "Gương mặt thân quen 2019" là: hoá thân thành ca sĩ, hoa hậu chuyển giới Hương Giang trong tập 2 và hóa thân thành nữ ca sĩ gốc Ý Ariana Grande trong tập 3.

Hương Giang với chất giọng đặc trưng cùng thần thái kiêu kỳ, bước đi uyển chuyển, tưởng sẽ làm khó Tùng Anh, song giọng ca phi giới tính đã vượt qua thử thách một cách ngoạn mục.

Khán giả trầm trồ với màn hóa thân này của nam ca sĩ, còn NSND Kim Xuân thì cho rằng: "Khi nhìn nghiêng như thế này, tôi thấy một Hương Giang trên sân khấu với 3 vòng rất chuẩn. Đặc biệt, lúc Tùng Anh nói chuyện, giao lưu với khán giả và ban giám khảo, cử chỉ, điệu bộ của bạn rất giống... bản gốc".

Tùng Anh

Đến đêm thi thứ ba "Gương mặt thân quen", Trần Tùng Anh và MiA khiến sân khấu chương trình trở nên sôi động với ba ca khúc "Side to side", "7 rings" và "Bang bang". Trần Tùng Anh có lợi thế hơn về giọng hát bởi kỹ thuật giả thanh điêu luyện.

Phần biểu diễn của Tùng Anh nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo vì màn hóa thân rất giống Ariana Grande. Cả về mặt hóa trang và hình thể, nam ca sĩ cũng thể hiện được thần thái, nét diễn của nữ ca sĩ gốc Ý.

Tùng Anh

Để có được màn trình diễn "giả gái" chinh phục khán giả và ban giám khảo chương trình "Gương mặt thân quen", Trần Tùng Anh chia sẻ, anh đã phải đầu tư rất chỉn chu, kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Việc ca sĩ nam giả nữ trên sân khấu không còn quá xa lạ với kháng giả nhưng Tùng Anh bảo khi bước vào chương trình anh mới thấy... khó. "Tôi đã cố gắng tìm hiểu kỹ những đặc tính cũng như những nét riêng của nhân vật và tập luyện làm sao để khi mình hoá thân vào nhân vật đó thật tốt.

Lúc đầu, phải mặc váy và mang giày cao gót, bản thân Tùng Anh không quen nên cảm thấy ngượng ngùng và rất khó chịu. Sau đó, tôi còn phải đi giày cao gót, tập nhảy nữa, gối và chân tôi đau nhức, bầm tím, chảy máu. Sau trải nghiệm đó thì thực sự tôi rất nể những bạn nữ mang giày cao gót" - Tùng Anh chia sẻ.

Tùng Anh

Với riêng màn hóa thân thành Ariana Grande, Tùng Anh bảo: "Đúng thật cái gì sợ và không nghĩ đến thì nó lại tới. Lần đầu tiên tôi phải hát tiếng Anh và lại phải hóa thân thành một cô gái sexy nóng bỏng như Ariana. Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ tới thử thách khó như vậy.

Tôi đã rất áp lực khi học tiếng Anh, thậm chí tôi phải Vietsub ra để học đọc và hát như kiểu em bé mới học mẫu giáo vậy. Lên sân khấu tôi còn phải vũ đạo, đạp xe, tới giờ nghĩ lại giờ tôi vẫn thấy quá sợ hãi và không thể tin nổi mình đã vượt qua".

Tùng Anh

Tùng Anh tiết lộ thêm, để thực sự "biến hình" thành một Ariana Grande quyến rũ trên sân khấu, nam ca sĩ đã "đầu tư" đặt hàng một bộ ngực bằng silicon được thiết kế giống như bộ ngực của phụ nữ nặng tới 4kg.

"Khi mang bộ ngực bó sát người, nặng tới 4kg thì rất khó chịu và tôi còn bị hấp hơi rộp cả da" - nam ca sĩ chia sẻ kỷ niệm "dở khóc dở cười". Trần Tùng Anh nói, mình đã thật sự "trầy da tróc vảy", thậm chí đổ máu chỉ vì giả gái.

Dù gặp những thử thách khó nhưng Tùng Anh luôn đầu tư chỉn chu từng chi tiết cho các tiết mục của mình trên sân khấu với mong muốn đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và thú vị nhất.

Tập 4 "Gương mặt thân quen 2019" sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy ngày 23/11 trên kênh VTV3.

Đọc thêm

Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart Văn hóa

Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart

TTTĐ - Sau thành công của Hòa nhạc Bốn mùa (Four Seasons Concert), Nhà hát Hồ Gươm tiếp tục mang đến cho công chúng trải nghiệm thú vị trong âm nhạc cùng những khoảnh khắc tươi đẹp với The Mozart Concert mang tên “Bei Momenti” (Beautiful Moment), diễn ra vào hai ngày 23 - 24/8.
NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị Điện ảnh - Âm nhạc

NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị

TTTĐ - "Thiên hùng ca bất tử" là một MV ca nhạc với chủ đề, nội dung, ý nghĩa tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh quên mình vì đất nước, vì Tổ quốc. MV được thực hiện khá công phu khi cả nhạc sĩ Kiên Ninh, NSND Quốc Hưng cùng toàn bộ ekip trực tiếp vào Quảng Trị để ghi hình.
Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” Điện ảnh - Âm nhạc

Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình”

Ban Tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” thông báo, chương trình dự kiến diễn ra vào tối 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc - Khu Di tích Đôi bờ Hiền Lương tỉnh Quảng Trị sẽ được hoãn vì lý do kỹ thuật.
Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản Văn hóa

Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã công diễn kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio”. Câu chuyện tình yêu của công chúa Ngọc Hoa và chàng thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro một lần nữa khiến khán giả xúc động.
Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa có thông báo về việc phân công các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ Nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Đạo diễn Hoàng Thành Long đưa cuộc đời bạn thân vào phim Điện ảnh - Âm nhạc

Đạo diễn Hoàng Thành Long đưa cuộc đời bạn thân vào phim

TTTĐ - Trong bộ phim "Phận gái - Chuyện của Trang" vừa ra mắt, đạo diễn Hoàng Thành Long đã đưa câu chuyện của người bạn thân với những diễn biến, tình tiết có thực để gửi gắm thông điệp nhân văn về người phụ nữ.
Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin Điện ảnh - Âm nhạc

Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc của toàn dân. Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc, khu di tích Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.
Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek" Điện ảnh - Âm nhạc

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek"

TTTĐ - Đêm diễn đầu tiên của vở nhạc kịch Shrek trong hành trình đưa nhạc kịch đến với khán giả khắp Việt Nam mang tên "Shrek: On National Tour" đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong hơn 90 phút, tác phẩm đã thực sự mang đến những khoảnh khắc bùng nổ đầy ấn tượng để khán giả cùng vui, cùng cười và hòa mình với âm nhạc.
120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Điện ảnh - Âm nhạc

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

TTTĐ - Huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.
Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” Điện ảnh - Âm nhạc

Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng Ứng Hòa và chiến thắng Khu Cháy (25/7/1954 - 25/7/2024), 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua, UBND huyện Ứng Hòa (Hà Nội) tổ chức Chung khảo Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024.
Xem thêm