Tag

Tùng Anh hạnh phúc khi được Vitas khen ngợi trong "Gương mặt thân quen"

Điện ảnh - Âm nhạc 08/11/2019 22:55
aa
TTTĐ- "Giọng ca phi giới tính" Tùng Anh hạnh phúc khi được huyền thoại âm nhạc đến từ Nga - Vitas khen ngợi màn cover bản hit "7th Element" trong chương trình "Gương mặt thân quen 2019". Ca sĩ coi đây là động lực và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn trong những phần thi kế tiếp.

Tùng Anh hạnh phúc khi được Vitas khen ngợi trong

"Giọng ca phi giới tính" Tùng Anh hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ hơn trong những phần thi kế tiếp của "Gương mặt thân quen"

Bài liên quan

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy xuất sắc hóa thân thành NSND Thanh Hoa

Chào hè với cuộc thi “Gương mặt thân quen nhí” tại Công viên Hồ Tây

Gương mặt thân quen tập 11: Phan Ngọc Luân giành giải thưởng 100 triệu đồng

Á quân “Gương mặt thân quen” cùng nhiều nghệ sĩ mang tiếng hát át nỗi đau bệnh tật

Qua thành công của 6 mùa, "Gương mặt thân quen" mùa 7 trở lại với phiên bản "All Stars" gồm 6 thí sinh là những người nổi tiếng. Ba thí sinh từng tham gia ở mùa những mùa trước tranh tài cùng ba gương mặt mới, họ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới thông qua việc bốc thăm ngẫu nhiên.

Ở tập mở màn, Trần Tùng Anh đã bốc trúng màn cover bản hit "7th Element" của huyền thoại âm nhạc đến từ Nga Vitas. Màn biểu diễn của Tùng Anh nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của giám khảo và khán giả. Hồ Ngọc Hà đã không tiếc lời ngợi khen màn xử lý xuất sắc của Trần Tùng Anh.

Vitas khen ngợi phần biểu diễn của Tùng Anh trong
Vitas khen ngợi phần biểu diễn của Tùng Anh trong "Gương mặt thân quen"

Không những thế, mới đây, chính nghệ sĩ Vitas đã chia sẻ link phần thi của Tùng Anh về trang cá nhân và có lời khen ngợi màn trình diễn này.

Cụ thể, Vitas viết: “Trong chương trình "Gương mặt thân quen" 2019 của Việt Nam, thí sinh Trần Tùng Anh đã gây ấn tượng với Vitas bằng bản trình diễn parody. Hãy cùng đón xem màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy”.

Đáp lại, Tùng Anh vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời khen từ nghệ sĩ mà mình hóa thân. Tùng Anh chia sẻ: “Thật sự đây là điều quá bất ngờ và nằm ngoài những gì Tùng Anh nghĩ tới. Một tiết mục trình diễn ở đất nước mình mà được nghệ sĩ nước ngoài biết tới, chia sẻ và khen ngợi thì đó không chỉ là niềm hạnh phúc của riêng Tùng Anh mà còn là niềm vui chung của cả ê-kíp chương trình "Gương mặt thân quen" 2019”.

Tùng Anh tại
Tùng Anh tại "Gương mặt thân quen" 2019

Anh nói thêm: “Từ trước tới giờ, rất ít người dám hoá thân hay cover hình tượng Vitas vì giọng hát của Vitas là thiên phú và không phải ai muốn hát cũng hát được như vậy.

Bản thân Tùng Anh cũng là một người được trời phú cho chất giọng “không giống ai”, Tùng Anh theo dõi và hâm mộ Vitas từ rất rất lâu và luôn muốn khả năng của mình đc chạm ngưỡng như vậy.

Bởi thế mà tôi “làm liều” hoá thân thành Vitas vì sân khấu "Gương mặt thân quen" hợp lý nhất để tôi có thể hát được ca khúc này - một ca khúc gắn liền với thương hiệu Vitas mà trước giờ hầu như không ai cover được”.

Tùng Anh hạnh phúc khi được Vitas khen ngợi trong

“Việc hoá thân thành Vitas rất khó về trang phục và ngoại hình. Tùng Anh đã phải nghiên cứu rất nhiều để đặt may trang phục và đầu tóc giống như vậy. Chưa kể, tôi phải mang đôi guốc rất cao và khó nhất là phải học từng cử chỉ lắc lư, thần thái cho thật giống. Tới giờ khi coi lại tiết mục thì tôi cũng thấy khá ổn” – Tùng Anh bày tỏ.

Vitas tên thật là Vitaliy Vladasovich Grachyov, sinh năm 1979 tại Latvia. Anh nổi tiếng với giọng falsetto cao của mình và âm vực lên tới năm quãng tám. Chàng ca sĩ người Nga từng được đặt cho biệt danh "Prince of the Dolphin Voice" (Hoàng tử mang giọng ca cá heo).

Tùng Anh hạnh phúc khi được Vitas khen ngợi trong

"7th Element" sáng tác năm 2001, được ví là một trong những bài hát khó hát nhất thế giới bởi giai điệu và cách hát. Trần Tùng Anh đã khẳng định năng lực của mình khi có màn trình diễn xuất sắc, chinh phục cả Vitas.

Từ sự ghi nhận của ban giám khảo, khán giả và đặc biệt là sự động viên từ nghệ sĩ Vitas, Trần Tùng Anh hứa hẹn mình sẽ cố gắng làm thật tốt ở các tập tiếp theo và có rất nhiều điều bất ngờ ở các vòng tới.

Tùng Anh hạnh phúc khi được Vitas khen ngợi trong

Tùng Anh cũng bật mí, ở tập 2 "Gương mặt thân quen" 2019, anh sẽ hóa thân vào một nhân vật rất nổi tiếng trong showbiz là Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

“Quả là một thử thách khó nhưng vô cùng thú vị. Sẽ có nhiều bất ngờ, sự hài hước trong màn hóa thân này và hy vọng khán giả sẽ chờ đợi, ủng hộ phần biểu diễn của Tùng Anh” – nam ca sĩ chia sẻ.

Tập 2 "Gương mặt thân quen" 2019 sẽ lên sóng lúc 21h15 thứ bảy ngày 9/11 trên VTV3.

Đọc thêm

NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa

TTTĐ - Bằng tình yêu vô điều kiện, đặc biệt lớn lao với vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc, NSƯT Khánh Hòa đã cho ra mắt bộ phim ca nhạc "bom tấn" về Trường Sa với sự tham gia của hơn 1.000 người và 6 thế hệ diễn viên. Tác phẩm vô cùng xúc động, chạm đến trái tim khán giả trước sự hi sinh, cống hiến và anh hùng của các chiến sĩ hải quân đồng thời nhân lên niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước mình.
Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart Văn hóa

Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart

TTTĐ - Sau thành công của Hòa nhạc Bốn mùa (Four Seasons Concert), Nhà hát Hồ Gươm tiếp tục mang đến cho công chúng trải nghiệm thú vị trong âm nhạc cùng những khoảnh khắc tươi đẹp với The Mozart Concert mang tên “Bei Momenti” (Beautiful Moment), diễn ra vào hai ngày 23 - 24/8.
NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị Điện ảnh - Âm nhạc

NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị

TTTĐ - "Thiên hùng ca bất tử" là một MV ca nhạc với chủ đề, nội dung, ý nghĩa tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh quên mình vì đất nước, vì Tổ quốc. MV được thực hiện khá công phu khi cả nhạc sĩ Kiên Ninh, NSND Quốc Hưng cùng toàn bộ ekip trực tiếp vào Quảng Trị để ghi hình.
Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” Điện ảnh - Âm nhạc

Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình”

Ban Tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” thông báo, chương trình dự kiến diễn ra vào tối 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc - Khu Di tích Đôi bờ Hiền Lương tỉnh Quảng Trị sẽ được hoãn vì lý do kỹ thuật.
Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản Văn hóa

Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã công diễn kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio”. Câu chuyện tình yêu của công chúa Ngọc Hoa và chàng thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro một lần nữa khiến khán giả xúc động.
Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa có thông báo về việc phân công các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ Nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Đạo diễn Hoàng Thành Long đưa cuộc đời bạn thân vào phim Điện ảnh - Âm nhạc

Đạo diễn Hoàng Thành Long đưa cuộc đời bạn thân vào phim

TTTĐ - Trong bộ phim "Phận gái - Chuyện của Trang" vừa ra mắt, đạo diễn Hoàng Thành Long đã đưa câu chuyện của người bạn thân với những diễn biến, tình tiết có thực để gửi gắm thông điệp nhân văn về người phụ nữ.
Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin Điện ảnh - Âm nhạc

Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc của toàn dân. Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc, khu di tích Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.
Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek" Điện ảnh - Âm nhạc

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek"

TTTĐ - Đêm diễn đầu tiên của vở nhạc kịch Shrek trong hành trình đưa nhạc kịch đến với khán giả khắp Việt Nam mang tên "Shrek: On National Tour" đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong hơn 90 phút, tác phẩm đã thực sự mang đến những khoảnh khắc bùng nổ đầy ấn tượng để khán giả cùng vui, cùng cười và hòa mình với âm nhạc.
120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Điện ảnh - Âm nhạc

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

TTTĐ - Huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.
Xem thêm