Tùng Dương “biến hóa” đa dạng từ “Cò ơi” tới “Bên trên tầng lầu”
Nam ca sĩ Tùng Dương vừa có màn “biến hóa” đa dạng với 3 ca khúc gắn với tên tuổi của anh trong buổi ra mắt ứng dụng mạng xã hội Ecohappy tại Hà Nội.
Vừa qua, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) - Ecohappy đã tổ chức sự kiện "Giới thiệu siêu ứng dụng mạng xã hội kinh doanh Ecohappy" với nhiều tính năng và trải nghiệm mới.
Trong buổi ra mắt, nam ca sĩ Tùng Dương gửi tới khán giả 3 ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh đó chính là ca khúc: “Ngày chưa giông bão”, “Cò ơi” và “Bên trên tầng lầu”. Nam ca sĩ cũng chia sẻ tại sự kiện, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Ecohappy chính là người bạn thân thiết của anh khi theo học cùng với anh tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Tại sự kiện, nam ca sĩ Tùng Dương và ông Bùi Đắc Lượng cũng gửi tới khán giả màn song ca bài “Cò ơi” cực chất.
Ông Bùi Đắc Lượng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Công ty CP Thương mại điện tử Ecohappy cho biết ứng dụng mạng xã hội Ecohappy hoạt động nhanh và tiện lợi hơn so với nhiều ứng dụng xã hội khác.
"Đặc biệt là trong ứng dụng họp và kết nối các thành viên, ứng dụng Ecohappy sẽ kết nối cùng lúc cho khoảng gần 500 thành viên của công ty, đơn vị nào đó cùng tập hợp ở một phòng họp mà không bị giới hạn về thời gian.
Không những thế, ứng dụng này còn có chức năng trình chiếu khi họp zoom ngay trong khi họp nhóm khi được quản trị viên cho phép. Đây chính là bước tiến nhảy vọt của công nghệ mới mà Ecohappy cung cấp cho các khách hàng", ông Lượng chia sẻ.
Nền tảng Ecohappy cũng sẽ cung cấp nền tảng phát triển hệ thống đại lý, cộng tác viên không giới hạn từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng cho các đơn vị. Ứng dụng cho phép các cộng tác viên có thể đăng ký bán hàng cá nhân mà không cần bỏ vốn ngay khi đơn hàng thành công và tự động có web bán hàng cá nhân hóa...
Được biết, ứng dụng mạng xã hội Ecohappy được phát triển tại Việt Nam trên 3 năm nay với các thành tích đạt được như: Top thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2023, Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022...
Hàng chục điểm tiện ích sức khỏe và điểm bán Eco store, hơn 4.000 sản phẩm cam kết về chất lượng, giá cả tập trung vào các dòng sản phẩm chính là sức khỏe, làm đẹp, hàng sinh học, organic tiêu dùng thiết yếu… trên trang ecohappygo.com.
Để tạo thêm nhiều tiện ích, thúc đẩy thương hiệu, doanh nghiệp đã phát triển và đưa vào sử dụng trải nghiệm miễn phí ứng dụng mạng xã hội kinh doanh đa tiện ích Ecohapy này và dành tặng đến cộng đồng.