Tag

Tùng Dương gửi những đam mê, khát khao mới vào "Người đàn ông hát"

Điện ảnh - Âm nhạc 09/10/2024 08:13
aa
TTTĐ - Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát'' tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội ngày 23/11 là những khát khao, đam mê mới mà nam ca sĩ muốn gửi đến khán giả.
Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông

Dù đã thực hiện 13 live concert nhưng với Tùng Dương năm 2024 dường như là giai đoạn sung sức và cuốn hút nhất về giọng hát.

Tùng Dương gửi những đam mê, khát khao mới vào
Tùng Dương sẽ mang những điều mới mẻ, độc đáo đến với khán giả trong live concert "Người đàn ông hát

Với live concert lần này, tiếng hát của Tùng Dương sẽ là sự sẻ chia, điềm tĩnh cùng niềm lạc quan của những chiêm nghiệm đời sống sau một năm qua đi với nhiều biến động, thăng trầm, giông bão…

Sau nhiều năm miệt mài dệt nên giấc mơ độc đạo của chính mình, đi qua các miền âm nhạc của "Những ô màu lập phương", "Li ti", "Trời và đất", "Human"… tiếng hát Tùng Dương giờ đây không chỉ hát những điều của riêng mình mà là tiếng hát chất chứa để tận hiến, để tôn vinh con người.

Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát’’ sẽ gồm 3 chương và Tùng Dương muốn biểu diễn trong tâm thế thư thái, không lên gân cốt hay toả ra quá nhiều năng lượng, khiến mọi người mệt mỏi.

Những nhạc mục anh chọn để hát ở "Người đàn ông hát’’ cũng sẽ gần gũi giới trẻ và tiếp cận số đông khán giả nhưng cũng không quên lưu giữ tinh hoa văn hoá thông qua các tác phẩm của các nhạc sĩ Trần Tiến, Lê Minh Sơn, Lưu Hà An…

Tùng Dương gửi những đam mê, khát khao mới vào

Ngoài những bài hát thanh xuân, ballad tình ca mới mẻ, sáng tạo và cập nhật trend của Đông Thiên Đức, Phan Mạnh Quỳnh, Tăng Duy Tân… thì Tùng Dương cũng sẽ được giới thiệu một số bài hát mới được Đông Thiên Đức và Tăng Duy Tân viết riêng cho nam ca sĩ.

Bên cạnh đó là những tác phẩm mới trong album "Đa vũ trụ": "Cánh chim phượng hoàng", "Đàn ông không cần khóc"… cũng lần đầu được trình diễn live.

Với tinh thần đồng hành và học hỏi người trẻ, trong live concert lần này tại Hà Nội, Tùng Dương lựa chọn toàn nam nghệ sĩ đều là những gương mặt trẻ với mong muốn mang lại năng lượng mạnh mẽ, tươi mới.

Đó là 4 ca sĩ hot và tài năng hiện nay: Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân idol, Double 2T và người em họ "cỗ máy tạo hit’’ thị trường nhạc Việt hiện nay: Ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân.

Tùng Dương gửi những đam mê, khát khao mới vào

Không chỉ "gây mê" cho khán giả về giọng hát, các live concert mà Tùng Dương phần dàn dựng sân khấu, hình ảnh minh họa cũng luôn tạo nên những điểm mới lạ và bất ngờ. Một trong những người góp sức trong việc đưa ra ý tưởng độc đáo không ai khác chính là vợ của Tùng Dương.

"Có ít nhất 6 bài hát mới tôi chưa hát live bao giờ xuất hiện trong đêm nhạc lần này. Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng là người cập nhật chịu khó nghe thị trường âm nhạc.

Trong các bản phối khí của Nguyễn Hữu Vượng, lần nào cũng khiến tôi bất ngờ vì ý tưởng dồi dào nhiều màu sắc, lớp lang tươi trẻ. Từ bản nhạc buồn nhưng Nguyễn Hữu Vượng luôn biết cách khiến nó trở nên mạnh mẽ hào sáng, không ủy mị, ca khúc "Đàn ông không cần khóc" là một ví dụ.

Tôi đặt đề bài cho nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng rằng live concert lần này sẽ mang sự tươi trẻ, không nhiều gai góc như liveshow "Human" bởi sau những gì chúng ta trải qua như bão lũ, một đêm nhạc tươi trẻ nhiều năng lượng dễ cảm nhận số với số đông công chúng sẽ là lời tri ân của tôi với khán giả đặc biệt - những người luôn là nguồn năng lượng thúc đẩy tôi được hát, được sáng tạo’’ - ca sĩ Tùng Dương bộc bạch.

Tùng Dương gửi những đam mê, khát khao mới vào

22 năm ca hát là chặng đường đủ dài để khán giả chứng kiến một Tùng Dương đã tự làm khó mình thế nào và bước qua cái khó đấy ra sao khi cất cánh trên bầu trời nghệ thuật thể hiện trong live concert "Tùng Dương - Người đàn ông hát’’ mà anh tâm huyết đầu tư lên ý tưởng và thực hiện cả năm trời.

Sau live concert tại Hà Nội, ê kíp của Tùng Dương sẽ có đêm diễn tiếp theo vào ngày 1/12 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng với các khách mời ca sĩ Thanh Lam, Trung Quân idol và Quán quân Sao Mai năm 2022 - Lê Minh Ngọc.

Đọc thêm

Tối nay diễn ra chương trình "Hà Nội - Bản hùng ca phố" Văn hóa

Tối nay diễn ra chương trình "Hà Nội - Bản hùng ca phố"

TTTĐ - Tối nay (10/10), chương trình nghệ thuật chính luận "Hà Nội - Bản hùng ca phố" diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, được truyền hình trực tiếp vào 20h10 ngày 10/10 trên kênh VTV1, VTVgo.
Imagine Dragons trình diễn trong supershow 8WONDER tại TP HCM Điện ảnh - Âm nhạc

Imagine Dragons trình diễn trong supershow 8WONDER tại TP HCM

TTTĐ - Theo VinWonders, siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER Winter 2024 - phiên bản supershow chính thức diễn ra vào tối 8/12 tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park - TP HCM.
Màn trình diễn bùng nổ của tứ tấu Bond Văn hóa

Màn trình diễn bùng nổ của tứ tấu Bond

TTTĐ - Tối 5/10, gần 4.000 khán giả đã được sống trong không khí âm nhạc sôi động khi 4 thành viên của nhóm Bond huyền thoại đã mang tới những màn trình diễn bùng nổ. Họ đã mang đến Hà Nội những bản hit nổi bật nhất trong sự nghiệp kéo dài 1/4 thế kỷ của tứ tấu thành công nhất mọi thời đại.
"Đào, phở và piano" phát sóng đầu tiên trên Đài Hà Nội Văn hóa

"Đào, phở và piano" phát sóng đầu tiên trên Đài Hà Nội

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội) trân trọng giới thiệu đến khán giả bộ phim điện ảnh lịch sử “Đào, phở và piano”.
“Cảm xúc tháng 10”- hội tụ tinh hoa, tôn vinh trọn vẹn Hà Nội Văn hóa

“Cảm xúc tháng 10”- hội tụ tinh hoa, tôn vinh trọn vẹn Hà Nội

TTTĐ - Liveshow “Cảm xúc tháng 10” diễn ra tại Phòng hoà nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tối 4/10 đã để lại rất nhiều thương nhớ cho khán giả về một Hà Nội hào hùng, lãng mạn, một Hà Nội đẹp ở mọi chiều không gian, ký ức, một Hà Nội sôi động, căng tràn sức trẻ trong cuộc sống hôm nay…
Tứ tấu Bond sẽ mặc áo dài biểu diễn tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Tứ tấu Bond sẽ mặc áo dài biểu diễn tại Hà Nội

TTTĐ - 4 thành viên của nhóm tứ tấu dây thành công nhất thế giới Bond sẽ mặc áo dài khi biểu diễn vào tối 5/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây cũng là điều chưa từng có trong lịch sử lưu diễn ở nước ngoài của nhóm.
Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Nhiều chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), Đài Truyền hình Việt Nam đã có sự chuẩn bị và đầu tư công phu cho nhiều sự kiện, chương trình trọng điểm, phim truyền hình, phim tài liệu trên đa nền tảng của VTV với những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa về đất và người Hà Nội.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Xem thêm