Tag

“U mê” với dàn diễn viên "cực phẩm" phim “Yêu trước ngày cưới”

Điện ảnh - Âm nhạc 23/11/2023 16:50
aa
TTTĐ - Sau 3 tập phim “Yêu trước ngày cưới” lên sóng đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của trên các diễn đàn phim ảnh, mạng xã hội. Bộ phim đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng mạng xã hội.
Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9 Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của bộ phim "Nhà mình lạ lắm!"

“Yêu trước ngày cưới” với sự góp mặt của dàn sao 9X đình đám như: Song Luân, Quốc Anh, Minh Trang, Nhã Phương... Trong đó, diễn viên Song Luân - Minh Trang lần lượt đảm nhận vai Huy Hoàng - Nhật Phương. Bộ phim lột tả chân thật về quan điểm tình yêu, lối sống của giới trẻ ngày nay.

Những tập đầu của “Yêu trước ngày cưới” thu hút khán giả với mô típ tổng tài điên cuồng theo đuổi nữ chính. Tuy nhiên phim có thêm yếu tố thực tế là "ngoại tình trước đám cưới" khiến nội dung mới lạ và hấp dẫn hơn hẳn.

“Mọt phim” Nguyễn Ngọc Huyền (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) bày tỏ: “Yêu trước ngày cưới được làm lại từ phim "Chúng ta không thể làm bạn" của Đài Loan - một series thuộc chủ đề ngoại tình từng gây sốt vào năm 2019. Tuy nhiên, mình thích xem phiên bản Việt hơn. Dàn diễn viên của chúng ta thật sự cuốn hút, nhất là Song Luân đóng vai Huy Hoàng, quả thật tuyệt vời. Mình thấy anh ấy đẹp trai và diễn hay như những ngôi sao điện ảnh xứ Hàn vậy đó. Mình thật sự “u mê” với các “nam thần”, “ngọc nữ” trong phim”.

“U mê” với dàn diễn viên
4 nhân vật chính trong phim "Yêu trước ngày cưới" (Ảnh chụp màn hình)

Cũng cuồng phim như Ngọc Huyền, bạn trẻ Hoàng Thảo Nguyên (trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Yêu trước ngày cưới” của VieON (bản Việt) hay hơn so với bản gốc của Đài Loan vì sở hữu dàn diễn viên chất lượng và cảnh quay đẹp, hiện đại. Mình thấy các nhân vật diễn rất đỉnh. Bộ phim toát lên một cách rất chân thực về cuộc sống hiện đại, nhất là tình yêu, tình bạn trong giới trẻ hiện nay. Xem bộ phim này mình ngỡ đang xem phim Hàn Quốc”.

Nội dung phim “Yêu trước ngày cưới” khai thác nội tâm phức tạp của người trẻ khi đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân. Từ tình huống Huy Hoàng - chàng trai có sự nghiệp thăng tiến trong lĩnh vực đầu tư tài chính vô tình nhặt được cuốn sổ tay của một cô gái lạ trên taxi.

Diễn viên Song Luân
Diễn viên Song Luân vào vai Huy Hoàng (Ảnh chụp màn hình)

Sau đó, anh phát hiện Nhật Phương - chủ nhân cuốn sổ đang có một kế hoạch cuộc đời rất khắt khe để đảm bảo được lịch trình mua nhà, kết hôn và sinh con. Cả hai dần dành sự quan tâm dành cho đối phương trong khi bản thân đang có người yêu.

Bộ phim “Yêu trước ngày cưới” cũng là dự án phim truyền hình mới nhất của diễn viên Nhã Phương sau thành công với bộ phim “Cây táo nở hoa”. Trong phim này, cô đảm nhận vai Minh Anh yếu đuối, bất lực nhìn người yêu dần rời xa mình. Còn diễn viên trẻ Quốc Anh đảm nhận vai Mạnh Dũng hơn mình nhiều tuổi.

Ngoài mối quan hệ "rối như tơ vò" của bốn nhân vật chính, phim "Yêu trước ngày cưới" cuốn hút người xem bởi loạt tình huống "khó đỡ" và cảnh "nóng" của Khả Thy (Sĩ Thanh đóng) và Hoàng Bách (BiMax thủ vai).

Diễn viên Minh Trang vào vai Nhật Phương
Diễn viên Minh Trang vào vai Nhật Phương (Ảnh chụp màn hình)

Đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: "Yêu trước ngày cưới là hành trình lập nghiệp và yêu đương của người trẻ và chứa đựng quan điểm về sự tự do. Sự tự do ở đây có thể hiểu là bốn nhân vật được đặt trong bối cảnh hai mối quan hệ bền vững, lâu năm và kéo dài. Đó là mối quan hệ Nhật Phương - Mạnh Dũng, Huy Hoàng - Minh Anh. Cả hai mối quan hệ đang có vấn đề nhưng vẫn chưa xử lý nó, thỏa hiệp với vấn đề đó".

Giữa một mối quan hệ “nghẹt thở” và đầy gượng gạo, người ta thường cố thoát mình bằng cách kiếm tìm một mối quan hệ khác, bắt mắt, mới lạ và đầy kích thích. Chỉ lơ là một chút, người khác liền có cơ hội xen vào. Cách giải quyết vấn đề của các nhân vật, những câu thoại "bắt trend" là điểm mới lạ trong phim, thật sự đã lôi cuốn khán giả ngay từ tập đầu của phim.

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Xem thêm