Tag

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9

Văn hóa 19/09/2023 12:56
aa
TTTĐ - Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” sẽ lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ 5, 6 trên VTV3 bắt đầu từ 21/9.
Hoa hậu Nông Thúy Hằng công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam” Nhiều chuyển biến tích cực sau 10 năm thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới "Cuộc chiến không giới tuyến" ly kì với cảnh quay hoành tráng

“Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” xoay quanh Yến và Đông - hai anh em trong một gia đình có điều kiện ở nông thôn, đều quá tuổi lập gia đình nhưng vẫn độc thân.

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9
Hình ảnh trong bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do"

Yến - một sếp nữ “ác ma”, một mình bươn chải để có được vị trí như hiện tại khiến cô có những tiêu chí cao đến mức bất khả thi để chọn bạn đời. Trái với Yến, Đông là một thiếu gia làng, sống không cần ước mơ, không khát vọng và đặc biệt tuyên bố không kết hôn. Anh chỉ cần sống khoẻ, không vi phạm pháp luật và chờ đến ngày được tiêu số tiền mình được thừa kế.

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9

Trước sự cứng đầu của 2 đứa con, cháu mình, ông Trọng và cụ Mão dùng mọi cách, thậm chí “thủ đoạn” để gây áp lực. Yến và Đông sau nhiều phen chống đỡ không thành đành phải tìm cách để vừa lòng gia đình.

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9

Phong - một anh nhân viên có nhiều ân, oán với Yến trở thành người yêu hợp đồng.

Đông trong lúc khẩn cấp đã rà soát lại toàn bộ danh sách người yêu cũ nhưng thật không may, chẳng cô gái nào có thể “giúp đỡ” được anh. Vào lúc Đông không mảy may đến chuyện kết hôn nữa thì anh lại rung động trước Huyền - bà mẹ đơn thân mà trước đó cả 2 gần như rơi vào thế "không đội trời chung".

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9

Những điều không tưởng đã xảy ra, Yến bỏ qua những tiêu chuẩn về nửa kia để đón nhận Phong. Đông thoát ra khỏi “ám ảnh” về hôn nhân để bước tới với Huyền.

Mọi việc tưởng như hoàn hảo thì bản hợp đồng của Yến - Phong bại lộ. Ông Trọng và cụ Mão phản đối Huyền trở thành dâu con trong nhà bởi đời tư phức tạp của cô. Một lần nữa, Yến và Đông đứng trước những thử thách.

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9

Qua hành trình của truyện phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do”, Yến tìm ra phiên bản tốt hơn của chính mình và hiểu rằng hạnh phúc không nằm ở những tiêu chuẩn, gạch đầu dòng mà mình đặt ra mà là những điều giản dị, gần gũi và chân thành.

Còn với Đông “đứa trẻ to xác”, anh đã bước ra khỏi “cái giếng” của chính mình, trưởng thành và tự phải đấu tranh và chịu trách nhiệm với cuộc đời mình, không thể dựa dẫm mãi vào em gái, bé bỏng mãi trong vòng tay của bố và ông nội. Cụ Mão và ông Trọng cũng học cách chấp nhận những lựa chọn của lớp trẻ không như những gì mình kì vọng.

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” có sự góp mặt của dàn diễn viên rất đáng chờ đợi. Đối với Nhan Phúc Vinh, vai Phong cũng là một dạng vai khác biệt, không còn hình ảnh soái ca, tổng tài "bề ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền". Thay vào đó là một thanh niên có sôi nổi, có phần bắng nhắng, luôn dùng vẻ bề ngoài ào ào vô lo vô nghĩ để che đi áp lực về kinh tế.

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9

Một cặp đôi nữa cũng hứa hẹn mang lại sự thú vị là Trọng Lân và Lương Quỳnh. Đông - anh thanh niên thôn hồn nhiên, ngây thơ, luôn tự tin với những gì mình có nhưng thực tế là chả có gì là dạng vai để Lân có rất nhiều đất diễn, phát huy được sở trường của mình ở mọi mặt từ vẻ ngông nghênh, ngốc nghếch, đáng yêu đến có phần lụy tình.

Trong khi đó vai Huyền - một bà mẹ đơn thân, mạnh mẽ và gai góc cũng là dạng vai sở trường với Quỳnh Lương. Thêm vào đó, sự trở lại của bộ đôi “chim ri” Bảo Hân và Quang Anh trong vai Linh và Nam sẽ mang tới cho khán cảm xúc quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngừng đáng yêu và đầy năng lượng. Cùng với đó là sự góp mặt của các diễn viên: NSƯT Phú Đôn, Thanh Bình…

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” lên sóng từ 21/9

“Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” do đạo diễn Bùi Quốc Việt thực hiện. Anh đã từng gặt hái được những thành công ở nhiều thể loại phim từ hình sự cho đến tâm lý tình cảm, gần nhất là tiếng vang từ bộ phim “Gara hạnh phúc”. Cùng với ekip biên tập “Nhà trọ Balanha”, “11 tháng 5 ngày”…

Đọc thêm

Khai mạc Hội sách thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 Văn học

Khai mạc Hội sách thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần thứ 5

TTTĐ - Tối 31/5, tại đường sách, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức khai mạc Hội sách thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần 5, năm 2024 với chủ đề “Vui hè cùng sách hay”.
Hấp dẫn "buffet sách" cho thiếu nhi trải nghiệm mùa hè Văn học

Hấp dẫn "buffet sách" cho thiếu nhi trải nghiệm mùa hè

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em và chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Hội sách do Đinh Tị Books tổ chức không chỉ tạo không gian vui chơi bổ ích, thiết thực và lành mạnh cho các bạn nhỏ mà còn góp phần phát triển và nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng.
Mùa hè lý thú cho thiếu nhi với Tháng sách Kim Đồng Văn học

Mùa hè lý thú cho thiếu nhi với Tháng sách Kim Đồng

TTTĐ - Chào đón Tết Thiếu nhi 1/6, mở ra một mùa hè khám phá đầy lý thú, chào mừng kỉ niệm 67 năm ngày thành lập Nhà xuất bản Kim Đồng (17/6/1957 - 17/6/2024), trong khuôn khổ Tháng sách Kim Đồng, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt nhiều sách mới, phong phú đa dạng thể loại dành cho trẻ em và bạn đọc trẻ.
Visa khởi động Thế vận hội mùa hè với buổi hòa nhạc “Visa Live at le Louvre” Điện ảnh - Âm nhạc

Visa khởi động Thế vận hội mùa hè với buổi hòa nhạc “Visa Live at le Louvre”

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố tổ chức sự kiện hòa nhạc độc đáo mang tên “Visa Live at le Louvre,” diễn ra trong không gian Cour Carrée thuộc Bảo tàng Louvre.
Tìm trăng Văn học

Tìm trăng

TTTĐ - Trăng là đề tài muôn thuở, nhưng luôn mang hơi thở mới của cuộc sống con người, nhất là trong tình yêu đôi lứa. Còn mãi hình tượng đẹp trong câu ca dao: “Hỡi cô tát nước bên đàng / Sao cô múc ánh trăng vàng đổ đi?”.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
Nhiều ngôi sao K-pop xuất hiện tại Lễ hội Du lịch Hàn Quốc 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều ngôi sao K-pop xuất hiện tại Lễ hội Du lịch Hàn Quốc 2024

TTTĐ - Lễ hội Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày (25 - 26/5) tại Phân khu K-Town, Khu phố thương mại Grand World, Ocean City với sự tham dự nhóm nhạc HIGHLIGHT cùng các tuyển thủ của đội tuyển Liên minh huyền thoại Hàn Quốc.
TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á Giải trí

TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á

TTTĐ - Từ TikTok, tầm ảnh hưởng của các nhà sáng tạo nội dung đã vượt ra khỏi phạm vi nền tảng để mang đến những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Xem thêm