Tag

Udemy ra mắt Bộ sưu tập khóa học tiếng Việt trên toàn cầu

Giáo dục 31/07/2024 18:09
aa
TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp nhằm cải thiện kết quả kinh doanh, tăng khả năng tiếp cận khách hàng, Udemy bổ sung tiếng Việt - ngôn ngữ thứ 15 trong bộ sưu tập các khoá học quốc tế - bao trùm các kỹ năng thiết yếu cho nhân sự.

Udemy - nền tảng đào tạo và học tập trực tuyến hàng đầu thế giới có trụ sở tại San Francisco, Hoa Kỳ - vừa chính thức công bố việc triển khai các khóa học bằng tiếng Việt vào Bộ sưu tập khóa học quốc tế, khẳng định mạnh mẽ cam kết của Udemy về tính toàn diện và mang lại trải nghiệm học tập bản địa tuyệt vời cho các tổ chức và nhân sự của họ trên toàn cầu. Với Bộ sưu tập khóa học tiếng Việt, hơn 16.000 khách hàng doanh nghiệp của Udemy Business có thể tiếp cận hơn 200 khoá học chất lượng cao được giảng dạy bởi các chuyên gia người Việt.

Udemy ra mắt bộ sưu tập khóa học tiếng Việt trên toàn cầu
Udemy ra mắt bộ sưu tập khóa học tiếng Việt trên toàn cầu

Một nghiên cứu chỉ ra rằng thị trường học tập trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam cũng như nhu cầu ngày càng cao của các công ty trong nước, đặc biệt là các ngành ngân hàng, du lịch, sản xuất và khách sạn đối với giải pháp học tập linh động, dựa theo nhu cầu. Việc học trực tuyến dần trở thành cơ sở để các tổ chức và nhân sự tại Việt Nam xác định cũng như trau dồi các kỹ năng ngôn ngữ và Công nghệ thông tin (CNTT) cần thiết nhằm bắt kịp quá trình toàn cầu hóa và chuyển đổi số đang tiến triển nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, Udemy đã hợp tác với nền tảng giáo dục trực tuyến FUNiX để triển khai chương trình thí điểm dành cho một số khách hàng chọn lọc tại Việt Nam vào năm 2022. Chương trình được hưởng ứng nhanh chóng, với thời lượng học đạt hơn một triệu phút trong vòng 12 tháng đầu tiên.

Udemy ra mắt Bộ sưu tập khóa học tiếng Việt trên toàn cầu

Ông Rich Qiu, Chủ tịch New Ventures thuộc Udemy cho biết: “Những nội dung được điều chỉnh phù hợp với thị hiếu địa phương và đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể luôn được đón nhận nồng nhiệt, nhờ đó, các Bộ sưu tập khóa học quốc tế đã trở thành một công cụ hữu dụng để nâng cao trải nghiệm cho người học. Các công ty ở Việt Nam đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ và điều này đã thúc đẩy nhu cầu đào tạo kỹ năng mới nổi liên quan đến phát triển cá nhân, CNTT, lãnh đạo và quản lý”.

Ra mắt vào năm 2019, các bộ sưu tập khóa học quốc tế được tạo ra để cung cấp cho các tổ chức và nhân sự của họ trải nghiệm học tập hấp dẫn và bản địa hóa nhằm phát triển kỹ năng nhanh chóng. Cùng với tiếng Việt, các bộ sưu tập này bao gồm hơn 15.000 khóa học bằng tiếng địa phương được chọn lựa kỹ lưỡng, bao gồm: 2.200+ khóa học bằng tiếng Tây Ban Nha; 2.000+ khóa học bằng tiếng Nhật; 2.000 khóa học bằng tiếng Bồ Đào Nha; 1.900+ khóa học bằng tiếng Hàn; 1.100+ khóa học bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ; 980+ khóa học bằng tiếng Trung Quốc phổ thông (tiếng Quan Thoại); 970+ khóa học bằng tiếng Pháp; 900+ khóa học bằng tiếng Đức; 680+ khóa học bằng tiếng Ả Rập; 570+ khóa học bằng tiếng Ý; 525+ khóa học bằng tiếng Bahasa; 465+ khóa học bằng tiếng Nga; 420+ khóa học bằng tiếng Ba Lan; 250+ khóa học bằng tiếng Ấn Độ.

Udemy ra mắt Bộ sưu tập khóa học tiếng Việt trên toàn cầu

“Các bộ sưu tập quốc tế được tạo ra bởi các chuyên gia tại thị trường địa phương, đảm bảo mức độ liên quan và tính tương tác mà không cần lồng tiếng hoặc phụ đề. Trong môi trường làm việc toàn cầu hiện nay, khả năng nâng cao kỹ năng một cách nhanh chóng và hiệu quả là rất quan trọng để thúc đẩy kết quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu quan trọng này bằng cách cung cấp các tài nguyên giáo dục phù hợp để hỗ trợ sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp và nhân sự của họ” - ông Scott Rogers, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách mảng Giảng viên và Chiến lược nội dung tại Udemy chia sẻ.

Tham gia Udemy Business để phát triển kỹ năng linh hoạt và thúc đẩy chất lượng doanh nghiệp cùng hơn 16.000 công ty trên toàn cầu tại: business.udemy.com/vi/.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển đại học đến 17h ngày 6/8 Giáo dục

Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển đại học đến 17h ngày 6/8

TTTĐ - Từ ngày 31/7 đến 17 giờ ngày 6/8, thí sinh nộp lệ phí xét tuyển theo số lượng nguyện vọng bằng hình thức trực tuyến.
15 học sinh Hà Nội giành huy chương Olympic Toán học trẻ quốc tế Giáo dục

15 học sinh Hà Nội giành huy chương Olympic Toán học trẻ quốc tế

TTTĐ - 16/17 học sinh Việt Nam thi Olympic Toán học trẻ quốc tế đạt giải cá nhân, trong đó có 15 huy chương (3 vàng, 6 bạc, 6 đồng), 1 giải khuyến khích. Đóng góp vào thành tích chung ấy có 15 học sinh của Thủ đô Hà Nội.
Tạo động lực nâng chất lượng giáo dục mũi nhọn ở Hà Nội Giáo dục

Tạo động lực nâng chất lượng giáo dục mũi nhọn ở Hà Nội

TTTĐ - Là địa phương dẫn đầu cả nước về chất lượng giáo dục mũi nhọn tuy nhiên, so với nhiều tỉnh, thành khác, mức khen thưởng dành cho học sinh giỏi của Hà Nội còn khiêm tốn…
EOV 2024 - khi tiếng Anh trở thành chìa khóa mở cửa tương lai Giáo dục

EOV 2024 - khi tiếng Anh trở thành chìa khóa mở cửa tương lai

TTTĐ - Vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi English Olympics of Vietnam (EOV) 2024 vừa diễn ra tại trường Đại học Ngoại thương với chủ đề "Nhà lãnh đạo tương lai".
Nghiệp vụ buồng, phòng giỏi - nét đẹp lao động ngành du lịch Giáo dục

Nghiệp vụ buồng, phòng giỏi - nét đẹp lao động ngành du lịch

TTTĐ - Ngoại trừ những giai đoạn khủng hoảng kinh tế hay lí do bất khả kháng do đại dịch, thiên tai… hoạt động du lịch luôn là nhu cầu, mong muốn của tất cả mọi người. Cũng vì lẽ đó, lĩnh vực du lịch luôn đầy triển vọng với nhu cầu nhân lực hiện hữu ở tất cả các công đoạn.
Tự hào mái trường mang tên anh hùng Lý Tự Trọng Giáo dục

Tự hào mái trường mang tên anh hùng Lý Tự Trọng

TTTĐ - Mang tên người anh hùng trẻ tuổi Lý Tự Trọng, ngôi trường không chỉ là nơi truyền dạy kiến thức mà còn là nơi lan tỏa tinh thần bất khuất, lòng yêu nước và lý tưởng cao đẹp của tuổi trẻ Việt Nam.
Hơn 733.000 thí sinh đăng ký xét tuyển đại học Giáo dục

Hơn 733.000 thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

TTTĐ - Đến 17h ngày 30/7, hơn 733.000 thí sinh đã nhập nguyện vọng xét tuyển, tương đương 68,5% so với số thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Đoàn giáo dục Hàn Quốc giao lưu với học sinh Thủ đô Giáo dục

Đoàn giáo dục Hàn Quốc giao lưu với học sinh Thủ đô

TTTĐ - Sáng 30/7, đoàn công tác của Phòng Hỗ trợ Giáo dục NaJu (tỉnh Jeolla Namdo, Hàn Quốc) tham quan, giao lưu với thầy trò Trường THCS Thăng Long (quận Ba Đình).
Hà Nội tuyên dương học sinh có thành tích đặc biệt năm 2024 Giáo dục

Hà Nội tuyên dương học sinh có thành tích đặc biệt năm 2024

TTTĐ - Để kịp thời biểu dương, lan tỏa những tấm gương học sinh có thành tích cao và hành động đẹp, việc làm tốt, chiều 30/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tuyên dương khen thưởng học sinh có thành tích đặc biệt năm 2024.
Việt Nam xếp thứ 2 thế giới kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Giáo dục

Việt Nam xếp thứ 2 thế giới kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế

TTTĐ - Sáng 30/7, Bộ Giáo dục Đào tạo (GD&ĐT) nhận được thông tin về kết quả chính thức của đội tuyển quốc gia Việt Nam dự thi Olympic Hóa học quốc tế (ICHO) năm 2024 được tổ chức tại Saudi Arabia.
Xem thêm