Tag

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

Thời trang - Làm đẹp 09/08/2024 11:38
aa
TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn UNIQLO Vincom Grand Park chính thức khai trương ngày 20/7
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

Trong đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, thứ bảy (ngày 23 tháng 8 năm 2024) với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall dự kiến sẽ sớm ra mắt trong mùa Thu/Đông năm nay.

UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall lần lượt là cửa hàng thứ 25 và 26 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng UNIQLO online. Theo đó, UNIQLO Vincom Imperia là cửa hàng thứ 2 của thương hiệu tại thành phố Hải Phòng, riêng sự ra mắt của UNIQLO Parc Mall sẽ chính thức nâng tổng số cửa hàng bán lẻ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh lên 12 cửa hàng. Cả hai cửa hàng mới này đều được đặt tại những vị trí chiến lược của thành phố nhằm tăng cường sự hiện diện và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

Chia sẻ về kế hoạch khai trương, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương các cửa hàng bán lẻ tại các thành phố chiến lược là một phần quan trọng trong kế hoạch dài hạn của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa tại thành phố Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh, tạo ra không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi, với chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí đạt chuẩn toàn cầu. Chúng tôi hy vọng mỗi khách hàng sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và hiện đại tại UNIQLO Vincom Imperia và UNIQLO Parc Mall”.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của thành phố - trung tâm quận Hồng Bàng, nút giao vòng xoay đường Hùng Vương, Hải Phòng, và nằm trong khuôn viên TTTM Vincom Plaza Imperia, thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia cao cấp, cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia được đầu tư diện tích sàn bán hàng rộng khoảng 1.000m². Cửa hàng thứ 2 của UNIQLO tại Hải Phòng không chỉ phục vụ người dân địa phương với các sản phẩm LifeWear chất lượng cao, mà còn thu hút khách tham quan mua sắm từ các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, TTTM Vincom Plaza Imperia còn được kết nối trực tiếp với khách sạn Sheraton - tòa nhà cao nhất thành phố Hải Phòng, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất.

1. UNIQLO Vincom Imperia - Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Thành phố Hải Phòng
UNIQLO Vincom Imperia - Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại thành phố Hải Phòng

Trong khi đó, cửa hàng UNIQLO Parc Mall có diện tích sàn bán hàng lên tới 1.100 m², tọa lạc tại tầng 1 của TTTM Parc Mall, chiếm giữ vị trí đắc địa ngay góc đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ. Parc Mall được xem là TTTM có quy mô lớn nhất quận 8 tính tới thời điểm hiện tại với hơn 130 gian hàng từ nhiều thương hiệu quốc tế, cùng các tiện ích như trung tâm hội nghị và khu vực làm việc chung (co-working space). TTTM hiện đại này hứa hẹn cung cấp môi trường lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh, trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, đồng thời phục vụ các gia đình trẻ hiện đại, học sinh và sinh viên năng động khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

2. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall, tọa lạc tại tầng 1 TTTM Parc Mall (Quận 8 - TPHCM), có diện tích sàn bán hàng lên tới 1100m2
Cửa hàng UNIQLO Parc Mall, tọa lạc tại tầng 1 TTTM Parc Mall (Quận 8 - TP HCM), có diện tích sàn bán hàng lên tới 1.100m2

CHÀO ĐÓN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG UNIQLO VINCOM IMPERIA VÀO 10 GIỜ SÁNG, NGÀY 23 THÁNG 8 NĂM 2024

Để chào đón sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia, UNIQLO mang đến những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương.

Cụ thể: Từ ngày 23 đến ngày 29 tháng 08 năm 2024, chương trình khuyến mãi có hạn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại UNIQLO Vincom Imperia áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích như: Áo thun cổ tròn ngắn tay Uniqlo U, túi bán nguyệt mini đeo chéo, AIRism áo Hoodie chống UV vải mắt lưới (chống nắng) dành cho nữ...

3. Cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, thứ Bảy ngày 23 tháng 8 năm 2024 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn
Cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, thứ Bảy ngày 23 tháng 8 năm 2024 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn

Trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 23 đến 25 tháng 8 năm 2024, 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ có dịp thưởng thức cà phê sáng cùng UNIQLO và thương hiệu Highlands Coffee (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn mỗi ngày).

Bên cạnh đó, 1.130 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).

Ngoài ra, 2.450 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và có quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được túi du lịch tiện dụng (Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn).

Đọc thêm

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp Thời trang - Làm đẹp

Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp

TTTĐ - Vừa qua, tại NovaWorld Phan Thiet đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức với mục đích tìm kiếm “Mister Runway Star” - một trong những giải thưởng quan trọng của cuộc thi sẽ được công bố trong đêm chung kết Mister Vietnam 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 9 tới đây.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
Xem thêm