Tag

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

Thời trang 21/05/2024 16:00
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức
02 - Tuần Lễ Cảm Ơn là sự kiện thường niên của UNIQLO được tổ chức 2 lần trong năm_1
Tuần lễ Cảm ơn là sự kiện thường niên của UNIQLO được tổ chức 2 lần trong năm

Tuần lễ Cảm ơn là sự kiện thường niên của UNIQLO, được tổ chức 2 lần trong năm, nhằm tri ân các khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu.

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

Sự kiện năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 40 năm hiện diện của UNIQLO trên toàn cầu, hứa hẹn loạt ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn.

01 -  Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Năm 1984, UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại vùng ngoại ô Nhật Bản. Sau 40 năm, chúng tôi đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.

06 - Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chụp ảnh cùng 2 họa sĩ
Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chụp ảnh cùng 2 họa sĩ

Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng. Tuần lễ Cảm ơn năm nay là dịp để chúng tôi nhìn lại, trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn trọn vẹn tin yêu”.

07 - BST UTme! gồm 8 họa tiết tôn vinh văn hóa Việt
BST UTme! gồm 8 họa tiết tôn vinh văn hóa Việt

Giới thiệu bộ sưu tập (BST) UTme! họa tiết mới tôn vinh văn hóa Việt

Ra mắt nhân dịp Tuần lễ Cảm ơn mùa Xuân/Hè 2024, BST UTme! mang đến 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Các thiết kế được sáng tạo bởi hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và họa sĩ minh họa, Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault.

04 - Họa sĩ minh họa, Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault
Họa sĩ minh họa, Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault

“Dưới góc nhìn của một người yêu Việt Nam, tôi mong muốn các thiết kế của mình sẽ truyền tải đến mọi người tình yêu và nguồn cảm hứng để khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc nơi đây. Mỗi mảnh ghép về Việt Nam là một câu chuyện nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích hành trình trải nghiệm của tôi”, Clementine Brault chia sẻ.

05 - Hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn
Hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn

Với họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn, việc hợp tác với UNIQLO là cơ hội để giúp mọi người hiểu hơn về một Việt Nam đổi mới, sáng tạo. “Với tôi, Việt Nam là một đất nước có văn hóa đa dạng, đặc sắc mà nhiều người chưa khám phá hết. Từ góc nhìn của một người trẻ Việt, bằng ngôn ngữ hội họa, tôi muốn mang những điểm thú vị này đến với nhiều người hơn nữa, cả những bạn bè quốc tế để có thể góp phần đưa giá trị văn hóa Việt Nam đến khắp nơi”, Đặng Thái Tuấn chia sẻ.

BST sẽ chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bao gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 24/5/2024.

Chương trình mua sắm với loạt ưu đãi giới hạn và quà tặng hấp dẫn

Tuần lễ Cảm ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2024 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng như dòng áo Polo cho cả gia đình với đa dạng chất liệu từ Dry Pique chuẩn phom; hay AIRism Cotton thoáng mát; sản phẩm áo khoác chống nắng AIRism vải mắt lưới dành cho nữ; sản phẩm U AIRism Cotton áo thun dáng rộng tay lỡ phù hợp cho cả nam và nữ.

08 - Quà tặng bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng áp dụng cho hóa đơn mua sắm từ 1499K
Quà tặng bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng áp dụng cho hóa đơn mua sắm từ 1.499K

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 24 – 26/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng (số lượng có hạn).

Mai Anh

Đọc thêm

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài Thời trang

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài

TTTĐ - Vừa qua, tại San Jose (Mỹ), Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa đã chính thức xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài “Tứ bình hoa lụa” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Người đẹp không chỉ trình diễn mà còn mang theo niềm tự hào khi được lan tỏa văn hóa Việt Nam ra với thế giới thông qua chiếc áo dài truyền thống của dân tộc,
Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới Thời trang

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới

TTTĐ - Tại Blackhawk Museum ở California (Mỹ), áo dài Việt Nam không chỉ xuất hiện như một thiết kế thời trang mà như một biểu tượng mềm mại của niềm tự hào dân tộc. Đồng hành cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đã dùng ngôn ngữ sân khấu, ánh sáng và chuyển động để kể câu chuyện về văn hóa Việt, giúp bộ sưu tập “Tinh hoa lụa Việt” chạm đến trái tim khán giả quốc tế.
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
Xem thêm