Tag

UNIQLO giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn”

Thời trang 04/04/2022 21:00
aa
TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn” trước thềm sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào ngày 22/4 sắp tới.
Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre chính thức khai trương vào ngày 22 tháng 4 UNIQLO khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre vào mùa Xuân - Hè năm nay UNIQLO giảm 2% thuế trên giá bán sản phẩm
UNIQLO_Chiến dịch Together We Evolve_1
UNIQLO công bố Chiến dịch Together We Evolve

Chiến dịch tôn vinh nhịp sống năng động cùng tinh thần đổi mới, luôn không ngừng chuyển mình của thành phố Hồ Chí Minh thông qua góc nhìn độc đáo của các cá nhân nổi bật, mang trong mình sự kết nối đặc biệt và khát khao cống hiến vì sự phát triển chung tại nơi đây.

Cùng với thông điệp “Together We Evolve”, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre, đại diện cho tinh thần hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước là một phần trong cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam nhằm giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua triết lý LifeWear.

UNIQLO giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn”

Phát biểu nhân dịp công bố chiến dịch lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Như chính giá trị cốt lõi của LifeWear và UNIQLO - luôn không ngừng đổi mới và tiến về phía trước, chiến dịch “Together We Evolve” là dấu ấn độc đáo nhằm thay lời cảm ơn chân thành của chúng tôi đến người dân, cộng đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đón nhận và giúp LifeWear trở thành một phần trong cuộc sống.

Đặc biệt, chiến dịch còn là sự tôn vinh dành cho những nét văn hóa độc đáo cùng tinh thần rộng mở, không ngừng chuyển mình để hướng tới tương lai của thành phố. Trên tinh thần đó, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của UNIQLO; đồng thời giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương.

Cùng với nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO, chúng tôi hy vọng rằng, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng UNIQLO Saigon Centre bắt đầu từ ngày 22/4 sắp tới đây sẽ luôn trải nghiệm những điều đặc biệt nhất mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác”.

UNIQLO giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn”

Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng, tinh thần lạc quan, nhiệt huyết và không ngừng tiến về phía trước của thành phố Hồ Chí Minh, chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn” nhấn mạnh sự phù hợp cùng tính kết nối của triết lý LifeWear trong bối cảnh phát triển không ngừng và cuộc sống đời thường của người dân nơi đây.

Đồng hành cùng chiến dịch là những gương mặt nổi tiếng với đóng góp nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau cho tương lai phát triển của thành phố. Mỗi nhân vật kết nối câu chuyện của chính mình với nơi họ sinh ra, trưởng thành hay nơi họ tìm thấy và chinh phục ước mơ theo một cách riêng. Qua đó, chiến dịch mang đến góc nhìn sâu sắc về cách LifeWear hòa quyện cùng nhịp sống không ngừng chuyển mình của thành phố từ trong mỗi khoảnh khắc cuộc sống đời thường.

H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018

H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên lọt đến Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín và lâu đời nhất trên toàn cầu. Với những đóng góp không ngừng cho sự phát triển của thành phố trên nhiều lĩnh vực như giáo dục, du lịch hay chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID-19, H'Hen Niê được vinh danh là một trong những công dân tiêu biểu và có tầm ảnh hưởng nhất của Thành phố Hồ Chí Minh.

UNIQLO giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn”

“Kể từ lầu đầu tiên đặt chân đến mảnh đất này ở tuổi 20, Thành phố Hồ Chí Minh đã là nơi tôi tìm thấy ước mơ của mình. Do đó, làm thế nào để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển và tương lai của thành phố luôn là mục tiêu mà tôi luôn hướng đến”, H’Hen Niê chia sẻ.

Giang Quốc Cơ, Giang Quốc Nghiệp - những kỷ lục gia Guinness thế giới

Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp trở thành niềm tự hào của hàng triệu người Việt Nam sau màn trình diễn giữ thăng bằng bằng đầu ấn tượng tại chung kết chương trình Britain’s Got Talent 2018. Là những hình mẫu tiêu biểu cho tinh thần không ngừng vươn lên và phát triển của thành phố, bộ đôi tài năng của làng xiếc Việt Nam tiếp tục thiết lập hàng loạt kỷ lục Guinness thế giới với thành tích giữ thăng bằng trên đầu và leo lên 100 bậc thang tại nhà thờ Girona chỉ trong 53 giây.

UNIQLO giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn”

“Chúng tôi tự hào khi sinh ra và lớn lên tại một thành phố mà luôn không ngừng truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để không bao giờ hài lòng với bất kỳ một thành công nhất định mà luôn vươn xa hơn, cao hơn”, hai anh chia sẻ.

Giang Ơi - nhà sáng tạo nội dung, truyền cảm hứng đến người trẻ về lối sống bền vững

Giang Ơi chia sẻ: “Trong tất cả những nơi từng đi qua, với tôi, Thành phố Hồ Chí Minh luôn mang trong mình một nguồn năng lượng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy được ở bất kì đâu, đó là nơi những con người xa lạ cũng có thể tìm thấy và trở thành người đồng hành của nhau”. Sinh ra tại Hà Nội, Giang từng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing và thời trang trước khi rẽ hướng chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để trở thành nhà sáng tạo nội dung (content creator).

UNIQLO giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn”

Không ngừng vượt qua giới hạn của bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày, Giang Ơi đang đóng góp sức ảnh hưởng của mình để tạo nên những thay đổi và truyền cảm hứng về đa dạng lĩnh vực như lối sống bền vững, trao quyền cho thế hệ trẻ và bảo vệ động vật hoang dã.

Một số thông tin về cửa hàng mới

Tên cửa hàng: UNIQLO Saigon Centre

Địa chỉ; Tầng 4, Trung tâm Thương mại Saigon Centre, Số 65, Đường Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Diện tích bán hàng: 3.000 mét vuông

Thời gian khai trương:22 tháng 4 năm 2022

Thông tin chi tiết hơn về cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ được công bố trong thời gian tới.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Mai Anh

Đọc thêm

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới Thời trang

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới

TTTĐ - Tại Blackhawk Museum ở California (Mỹ), áo dài Việt Nam không chỉ xuất hiện như một thiết kế thời trang mà như một biểu tượng mềm mại của niềm tự hào dân tộc. Đồng hành cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đã dùng ngôn ngữ sân khấu, ánh sáng và chuyển động để kể câu chuyện về văn hóa Việt, giúp bộ sưu tập “Tinh hoa lụa Việt” chạm đến trái tim khán giả quốc tế.
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
Xem thêm