Tag

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

Doanh nghiệp 19/11/2024 18:53
aa
TTTĐ - UNIQLO vừa công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29/11 đến ngày 5/12/2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.
UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear”

Phát biểu về Chương trình kỷ niệm 5 năm, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “5 năm là một hành trình đầy tự hào và đáng nhớ với tất cả chúng tôi. Năm 2019, chúng tôi đã chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam và sau 5 năm, UNIQLO đã hiện diện tại các tỉnh thành lớn khắp cả nước. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng khi thương hiệu UNIQLO luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt. Chương trình là cơ hội quý giá để chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, gắn kết sâu sắc hơn nữa thông qua các hoạt động thú vị và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam”.

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

Giới thiệu Bộ sưu tập đặc biệt UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân gian Ký sự độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

Nhân sự kiện ý nghĩa này, UNIQLO đã hợp tác cùng The Walt Disney ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, mang tên “Mickey Mouse in Vietnam”. Lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống, BST mang đến các mẫu họa tiết tái hiện lại hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá - bò viên chiên, qua đó tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam.

BST UT “Mickey Mouse in Vietnam” bao gồm 4 mẫu thiết kế dành cho Nam, Nữ, chính thức mở bán tại toàn bộ 26 cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng trực tuyến từ ngày 29/11.

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa ViệtUNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa ViệtUNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa ViệtUNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

Bên cạnh đó, UNIQLO cũng kết hợp với họa sĩ trẻ Chung Phạm trong BST UTme! mới mang chủ đề “Dân gian Ký sự”, gồm bốn mẫu họa tiết độc đáo, lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam. Những hình ảnh quen thuộc như tò he, đôi quang gánh, xe xích lô và nghệ thuật múa rối nước được tái hiện sống động trên từng họa tiết, mang đến hơi thở văn hóa đặc trưng, gần gũi nhưng đầy ấn tượng, hiện đại.

“Là một người con Việt Nam, tôi tự hào khi nói rằng Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa dân gian đặc sắc mà nhiều người chưa có nhiều cơ hội tiếp cận. Từ góc nhìn của một người trẻ, và cũng là một họa sĩ yêu thích việc sử dụng chất liệu dân gian để thể hiện thông qua ngôn ngữ hội họa, tôi mong muốn mang những nét văn hóa lâu đời này đến gần hơn với nhiều bạn trẻ và bạn bè quốc tế hơn nữa”, họa sĩ trẻ Chung Phạm chia sẻ.

BST UTme! Dân gian Ký sự chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bao gồm: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 29/11/2024.

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

Chào đón chương trình kỷ niệm 5 năm với nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng độc quyền

Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích trong suốt thời gian qua với nhiều ưu đãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng.

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên, từ ngày 29/11 đến ngày 1/12, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 túi Tote phiên bản giới hạn với họa tiết độc quyền được UNIQLO kết hợp cùng Vườn Illustration sáng tạo nên và được sản xuất bởi chính đối tác nhà máy của UNIQLO tại Việt Nam. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua ứng dụng/website UNIQLO.

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa ViệtUNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa ViệtUNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

Cũng trong 3 ngày đầu tiên diễn ra chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng tri ân đặc biệt:

Pin cài phiên bản giới hạn: dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày với hóa đơn mua sắm bất kỳ tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.

Tò he: được sáng tạo bởi Nghệ nhân Đặng Văn Hậu (Nghệ nhân tại Làng nghề truyền thống Xuân La, Hà Nội), dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày với hóa đơn mua sắm bất kỳ tại cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm.

Thông tin chi tiết về Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/vn/vi/spl/special-events/kanshasai

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Đọc thêm

PVFCCo và PV GAS hợp tác lâu dài, hướng tới phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo và PV GAS hợp tác lâu dài, hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - PVFCCo và PV GAS vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác lâu dài với các nội dung định hướng mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai.
Hành trình sở hữu xe ô tô cùng Eximbank Doanh nghiệp

Hành trình sở hữu xe ô tô cùng Eximbank

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, câu chuyện về việc sở hữu xe ô tô không còn đơn thuần là điều xa xỉ, mà đã trở thành một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh cuộc sống của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng tìm hiểu về hành trình này và khám phá giải pháp tài chính thông minh để hiện thực hóa ước mơ sở hữu xe.
Napas, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm Kinh tế

Napas, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

TTTĐ - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 9/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.
VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024 Doanh nghiệp

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

TTTĐ - VietinBank vừa được vinh danh tại 2 giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính” và “Tiến bộ vượt trội dành cho Báo cáo thường niên”.
Một thương hiệu quốc gia “Đặc biệt” và “Khác biệt” MultiMedia

Một thương hiệu quốc gia “Đặc biệt” và “Khác biệt”

TTTĐ - Tại Trung Đông, có một thương hiệu Việt đã gắn bó với người dân gần 30 năm. Tại Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, một sản phẩm quen thuộc của Việt Nam có thể được mua ở nhiều siêu thị lớn nhỏ. Năm 2023, với định giá 3 tỷ đô la, thương hiệu này đã gây chú ý vì sự có mặt của mình trong Top 10 toàn cầu. Đó là một hành trình vừa “đặc biệt” vừa “khác biệt” của thương hiệu quốc gia - Vinamilk - để biến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Việt Nam hoan nghênh doanh nghiệp Pháp đầu tư vào nông nghiệp phát thải carbon thấp Doanh nghiệp

Việt Nam hoan nghênh doanh nghiệp Pháp đầu tư vào nông nghiệp phát thải carbon thấp

TTTĐ - Chiều 18/11, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà làm việc với đoàn đại biểu Nghiệp đoàn giới chủ Pháp (MEDEF) do ông Francois Corbin, Đại diện đặc biệt của Bộ châu Âu và Ngoại giao Pháp kiêm Phó Chủ tịch MEDEF dẫn đầu đang có chuyến thăm, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam
Vĩnh Phúc: Thẩm định 4 doanh nghiệp tham gia Giải Sao Vàng đất Việt Doanh nghiệp

Vĩnh Phúc: Thẩm định 4 doanh nghiệp tham gia Giải Sao Vàng đất Việt

TTTĐ - Ngày 18/11/2024, Đoàn thẩm định số 56 trực thuộc Ban Tổ chức giải Sao Vàng đất Việt, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam đã đến khảo sát, thẩm định trực tiếp tại 4 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
PVCFC đoạt nhiều giải cao tại cuộc bình chọn "Doanh nghiệp niêm yết" Doanh nghiệp

PVCFC đoạt nhiều giải cao tại cuộc bình chọn "Doanh nghiệp niêm yết"

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) đoạt nhiều giải cao tại Lễ trao giải cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards - VLCA).
Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital Kinh tế

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

TTTĐ - Tại Hội nghị Thượng đỉnh Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam - Nhà sáng lập Tập đoàn Bamboo Capital, Phó Chủ tịch SVEF (Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Thuỵ Sỹ) đã chia sẻ về tầm quan trọng của sự hợp tác trong việc phát triển doanh nghiệp thông qua phiên thảo luận “Xây dựng hợp tác để thành công”. Ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác “win - win” để thúc đẩy sự phát triển bền vững.
CapitaLand Development ghi dấu ấn rực rỡ Doanh nghiệp

CapitaLand Development ghi dấu ấn rực rỡ

TTTĐ - CapitaLand Development ghi dấu ấn rực rỡ với 7.000 căn hộ ra mắt cùng chín giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2024.
Xem thêm