Tag

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

Thời trang 14/05/2025 15:52
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3 UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu hỗ trợ bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế
UNIQLO chính thức khởi động sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23_05 đến ngày 29_05_2024
UNIQLO chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5

Chia sẻ về sự kiện, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong suốt hơn 5 năm qua, Tuần lễ Cảm ơn đã trở thành sự kiện thường niên được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu mến và đón nhận. Đây không chỉ là dịp đặc biệt để chúng tôi gửi lời tri ân chân thành đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu, mà còn là cơ hội để khách hàng tận hưởng các chương trình mua sắm hấp dẫn, đồng thời góp phần vào những hoạt động hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa của UNIQLO tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ tinh thần Omotenashi - triết lý hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản, chúng tôi hy vọng mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm tận tâm, chu đáo, trọn vẹn và thoải mái cho mọi khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn”.

UNIQLO ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh những nét đẹp trong văn hóa và ẩm thực Việt(1)
UNIQLO ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh những nét đẹp trong văn hóa và ẩm thực Việt

Ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập (BST) UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt

Trong dịp kỷ niệm cột mốc 5 năm của thương hiệu tại Việt Nam, UNIQLO đã giới thiệu Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UT Mickey Mouse in Vietnam, với hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá - bò viên chiên. Nhân dịp Tuần lễ Cảm ởn mùa Xuân/Hè 2025, BST UT Mickey Mouse in Vietnam tiếp tục mang đến các họa tiết mới, nhằm tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam thông qua góc nhìn gần gũi và sinh động của hai nhân vật biểu tượng - Mickey và Minnie.

Lấy cảm hứng từ đời sống thường nhật và tinh thần đường phố đậm bản sắc, BST chia sẻ hành trình khám phá những món ăn, địa danh và trang phục truyền thống Việt Nam của Mickey & Minnie. Từ việc thưởng thức ly cà phê sữa đá, khám phá chợ Bến Thành, tham quan hồ Hoàn Kiếm, đặc biệt là khi hai nhân vật khoác lên tà áo dài truyền thống, mỗi họa tiết tái hiện chân thực và sinh động những vẻ đẹp mang đậm cảm hứng Việt.

Các mẫu thiết kế mới dành cho Nam, Nữ và Trẻ em sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05/2025. Đặc biệt, khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại Việt Nam, UNIQLO công bố đóng góp doanh thu của BST đặc biệt này cho Quỹ Hy vọng để xây dựng hai điểm trường mới tại Quảng Nam và Quảng Bình, với mong muốn mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh tại miền Trung.

UNIQLO ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh những nét đẹp trong văn hóa và ẩm thực Việt(1)
UNIQLO ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh những nét đẹp trong văn hóa và ẩm thực Việt

Chương trình mua sắm với loạt ưu đãi giới hạn và quà tặng hấp dẫn

Tuần lễ Cảm ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng.

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 23 - 25/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. (Số lượng có hạn).

 Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23 - 25_05, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.
Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 23 - 25/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Trong ngày 23/5/2025, 100 khách hàng đầu tiên với hóa đơn bất kỳ sẽ được tặng một chai trà xanh Oi Ocha, áp dụng tại 29 cửa hàng bán lẻ trên cả nước.

Đồng thời, từ ngày 23 - 29/5, UNIQLO mang đến ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Ngoài ra, 3 khách hàng có tổng hóa đơn mua sắm cao nhất, đăng nhập tài khoản UNIQLO online khi thanh toán và đăng ký thư điện tử ANA trong Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 23 tới ngày 29/5, sẽ được tặng một vé máy bay khứ hồi tới Tokyo (Nhật Bản) của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA). 50 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng áo khoác chống tia UV từ UNIQLO.

Mai Anh

Đọc thêm

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi Thời trang

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi

TTTĐ - Vào ngày 10/10 tới đây, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt.
Xem thêm