Tag

UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear”

Doanh nghiệp 13/11/2024 15:46
aa
TTTĐ - Sáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ người tị nạn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
Những sáng kiến, nỗ lực bứt phá đáng ghi nhận UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung UNIQLO góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục cho người dân bị ảnh hưởng của bão số 3 UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu

Ngày 13/11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ trao tặng 1 triệu trang phục giữ nhiệt HEATTECH cho người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới trong mùa đông 2024.

Cam kết được đưa ra trong khuôn khổ sáng kiến toàn cầu mới của UNIQLO với tên gọi “The Heart of LifeWear” (tạm dịch: Trái tim của LifeWear). Động lực thúc đẩy cho sáng kiến này xuất phát từ câu hỏi “Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” cùng cam kết hành động của thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 40 năm UNIQLO trên toàn cầu.

Phát biểu về sáng kiến mới này, ông Koji Yanai, Giám đốc Điều hành Cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, chia sẻ: “Mỗi ngày trôi qua, những xung đột, bạo lực và thiên tai trên thế giới đã khiến nhiều người bị đẩy vào tình thế khó khăn. Không một ai trong số họ mong muốn trở thành người tị nạn hay phải sống trong cảnh bấp bênh như vậy”.

“Thông qua “The Heart of LifeWear”, một sáng kiến được triển khai với quy mô toàn cầu, bắt đầu từ mùa đông năm nay, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những hỗ trợ thiết thực, dù là nhỏ bé, để những người cần sự giúp đỡ có cuộc sống thoải mái và tốt đẹp hơn”, ông Koji Yanai chia sẻ thêm.

UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear”
UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear”
Nhân viên UNIQLO tham gia chuyến trao tặng sản phẩm HEATTECH cho người tị nạn Ukraina tại vùng Moldova vào tháng 10/2024. Đây là một phần của sáng kiến “The Heart of LifeWear”.

Hiện tại, trên thế giới có tổng cộng hơn 120 triệu người tị nạn và di tản, cùng rất nhiều người đang buộc phải sống trong điều kiện khó khăn, bao gồm cả khu vực có cửa hàng UNIQLO vận hành hay các khu vực lân cận.

Thông qua sáng kiến “The Heart of LifeWear”, UNIQLO cam kết hỗ trợ người tị nạn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân thiên tai và cộng đồng dễ bị tổn thương trên toàn thế giới. Bên cạnh các trang phục giữ nhiệt HEATTECH, UNIQLO cũng quyên góp các trang phục AIRism nhẹ và thoáng mát, phù hợp với điều kiện khí hậu của từng khu vực tiếp nhận hỗ trợ.

Sự đồng hành của các Đại sứ Thương hiệu toàn cầu của UNIQLO và Tập đoàn Toray

Trên phạm vi toàn cầu, nhằm thúc đẩy sáng kiến “The Heart of LifeWear”, UNIQLO sẽ đồng hành cùng các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của thương hiệu, bao gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano, Adam Scott; và Tập đoàn Toray, nhà sản xuất sợi vải hàng đầu thế giới, đồng thời là đối tác lâu năm của UNIQLO, đơn vị đồng sáng tạo nên dòng sản phẩm HEATTECH.

UNIQLO Việt Nam sẽ trao tặng 10.000 trang phục giữ nhiệt HEATTECH cho trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Sơn La, Yên Bái và các khu vực miền núi phía Bắc.

Chung tay cùng sáng kiến toàn cầu “The Heart of LifeWear”, tại Việt Nam, UNIQLO sẽ phối hợp với Quỹ Hy vọng (HOPE Foundation) trao tặng 10.000 trang phục giữ nhiệt HEATTECH mới, tương đương gần 3 tỷ đồng, cho trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực tỉnh Sơn La, Yên Bái. Đây là hai trong số 10 tỉnh thành có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất Việt Nam, trong đó, một số địa phương thường xuyên phải chịu ảnh hưởng bởi thiên tai như lũ quét, sạt lở đất.

Với hợp tác lần này, UNIQLO Việt Nam và Quỹ Hy vọng tiếp tục khẳng định cam kết triển khai các hỗ trợ thiết thực, giúp hỗ trợ cuộc sống của trẻ em vùng cao, cộng đồng yếu thế và các nhóm người dễ bị tổn thương nơi đây.

Tính đến nay, UNIQLO Việt Nam và Quỹ Hy vọng đã phối hợp trao tặng hơn 39.000 sản phẩm quần, áo đã qua sử dụng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Yên Bái, Thanh Hoá, v.v.. trong khuôn khổ dự án RE.UNIQLO. Trong thời điểm diễn ra đại dịch COVID-19, cùng với Quỹ Hy vọng, UNIQLO đã ủng hộ 4.000 áo AIRism, 1.000 khẩu trang đến lực lượng tuyến đầu như các y bác sĩ, nhân viên y tế. Đầu năm 2024, UNIQLO đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ Hy vọng để xây mới điểm trường Trống Trải, thuộc xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, góp phần củng cố cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh và giáo viên. Ngoài ra, vào tháng 9 vừa qua, UNIQLO cũng đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ Hy Vọng nhằm giúp các trường học thuộc khu vực vùng núi phía Bắc khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi.

Số lượng trang phục quyên góp và đối tượng thụ hưởng trên toàn thế giới

UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear”

Số lượng dự kiến tính đến ngày 13 tháng 11 năm 2024. Bao gồm các sản phẩm HEATTECH và AIRism tùy thuộc vào điều kiện khí hậu của khu vực nhận quyên góp. Thời gian quyên góp, địa điểm và đối tượng thụ hưởng tại từng khu vực sẽ được công bố trong thời gian tới.

Đọc thêm

FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á Doanh nghiệp

FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express, một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa bổ nhiệm bà Bianca Wong trở thành tân Phó Chủ tịch FedEx khu vực Đông Nam Á.
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024 Kinh tế

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Kiến tạo một sân chơi chung thiết thực và ý nghĩa Xã hội

Kiến tạo một sân chơi chung thiết thực và ý nghĩa

TTTĐ - Hội thi “Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh” là dịp để các đội thể hiện sự hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực kinh tế xanh, ngân hàng xanh, cũng như kiến tạo một sân chơi chung thiết thực và ý nghĩa, góp phần củng cố hoạt động Công đoàn ngành Ngân hàng ngày thêm vững mạnh.
Sân chơi giúp các tài năng ngân hàng tỏa sáng Doanh nghiệp

Sân chơi giúp các tài năng ngân hàng tỏa sáng

TTTĐ - Hội thi "Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh" thu hút 22 đội thi với 440 thí sinh trong toàn ngành tham gia là dịp các tài năng Ngân hàng "tỏa sáng", lan tỏa những hành động xanh, chung tay vì một tương lai xanh, qua đó làm nổi bật vai trò tiên phong của ngành ngân hàng trong phát triển bền vững.
PGBank khai trương chi nhánh mới tại Nghệ An Doanh nghiệp

PGBank khai trương chi nhánh mới tại Nghệ An

TTTĐ - Nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới của PGBank, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Nghệ An tại địa chỉ Nhà liền kề lô LK2-01+02 Đường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An. Sự kiện khai trương cũng đánh dấu một bước phát triển lớn trong chiến lược kinh doanh của Ngân hàng tại tỉnh Nghệ An.
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank Doanh nghiệp

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

TTTĐ - Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Agribank được trao danh hiệu "Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam" Doanh nghiệp

Agribank được trao danh hiệu "Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam"

TTTĐ - Agribank là đại diện ngân hàng duy nhất được vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2024.
"Chạm tinh tế - Sống phong cách": ưu đãi tới 50% với thẻ NAPAS - MASTERCARD Kinh tế

"Chạm tinh tế - Sống phong cách": ưu đãi tới 50% với thẻ NAPAS - MASTERCARD

TTTĐ - Tiếp nối thành công của chiến dịch khuyến mại mùa hè, chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard tổ chức, tiếp tục bùng nổ mùa lễ hội với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đến từ những đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực.
VPBank tung quà "khủng" cho khách xác thực sinh trắc học Doanh nghiệp

VPBank tung quà "khủng" cho khách xác thực sinh trắc học

TTTĐ - Cập nhật sinh trắc học, giấy tờ tùy thân không chỉ để đảm bảo mọi giao dịch tài khoản và thẻ được thông suốt và an toàn theo Thông tư 17, Thông tư 18 của Ngân hàng Nhà nước, mà khách hàng VPBank còn có cơ hội nhận được iPhone 16 Promax, nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng.
Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng Doanh nghiệp

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

TTTĐ - PVcomBank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge phục vụ khách hàng từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
Xem thêm