Tag

UNIQLO sẵn sàng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Thời trang 06/03/2020 06:07
aa
TTTĐ - Ngày 5/3, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản tổ chức họp báo trước thềm sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch diễn ra vào 9h30 ngày 6/3. Lần đầu tiên ra mắt tại Thủ đô, UNIQLO hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho các khách hàng cùng triết lý thời trang LifeWear với cam kết đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày. 

UNIQLO sẵn sàng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Song song với sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và ông Umeda, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, UNIQLO Việt nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường thành phố Hà Nội.

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội và ông Umeda, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam chứng kiến Lễ ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ giữa UNIQLO Việt Nam với Sở Công thương Hà Nội
Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội và ông Umeda, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam chứng kiến Lễ ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ giữa UNIQLO Việt Nam với Sở Công thương Hà Nội

Cụ thể, UNIQLO Việt Nam tăng cường đầu tư thông qua việc mở rộng hệ thống bán lẻ tại Hà Nội, lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự, đồng thời phối hợp với sở ngành liên quan để tăng cường phòng chống hàng giả, hàng nhái, đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Sở Công thương Hà Nội sẽ đại diện UBND thành phố Hà Nội hỗ trợ và kết nối với các sở ngành liên quan trên địa bàn Hà Nội trong việc thực hiện cam kết nói trên.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại họp báo
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại họp báo

Chia sẻ về cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Trải dài trên hai tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 mét vuông, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau với một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam hay một khu vực trưng bày dòng sản phẩm UT chuyên biệt nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất dành cho người dân Thủ đô”

UNIQLO sẵn sàng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 2 tầng của tòa nhà, cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, ao chống nắng UV và những sản phẩm với chất liệu vải cao cấp như Jeans, linen và rất nhiều các sản phẩm khác.

UNIQLO sẵn sàng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen.

Empty

Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm UTme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết được thiết kế đặc biệt bởi họa sĩ tài năng Vũ Tuấn Anh.

Bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô thông qua 20 hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như dạo ngắm phố thường trên xe xích lô, xúng xính trẩy hội trong những tà áo dài hay vô vàn những hoạt động khác quanh phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

UNIQLO sẵn sàng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:

Website: www.uniqlo.com/vn

UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/

UNIQLO Viennam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

Minh Việt

Đọc thêm

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới Thời trang

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới

TTTĐ - Tại Blackhawk Museum ở California (Mỹ), áo dài Việt Nam không chỉ xuất hiện như một thiết kế thời trang mà như một biểu tượng mềm mại của niềm tự hào dân tộc. Đồng hành cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đã dùng ngôn ngữ sân khấu, ánh sáng và chuyển động để kể câu chuyện về văn hóa Việt, giúp bộ sưu tập “Tinh hoa lụa Việt” chạm đến trái tim khán giả quốc tế.
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
Xem thêm