UNIQLO sẵn sàng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Song song với sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và ông Umeda, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, UNIQLO Việt nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường thành phố Hà Nội.
Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội và ông Umeda, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam chứng kiến Lễ ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ giữa UNIQLO Việt Nam với Sở Công thương Hà Nội |
Cụ thể, UNIQLO Việt Nam tăng cường đầu tư thông qua việc mở rộng hệ thống bán lẻ tại Hà Nội, lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự, đồng thời phối hợp với sở ngành liên quan để tăng cường phòng chống hàng giả, hàng nhái, đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Sở Công thương Hà Nội sẽ đại diện UBND thành phố Hà Nội hỗ trợ và kết nối với các sở ngành liên quan trên địa bàn Hà Nội trong việc thực hiện cam kết nói trên.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại họp báo |
Chia sẻ về cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Trải dài trên hai tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 mét vuông, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.
Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau với một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam hay một khu vực trưng bày dòng sản phẩm UT chuyên biệt nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất dành cho người dân Thủ đô”
Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 2 tầng của tòa nhà, cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, ao chống nắng UV và những sản phẩm với chất liệu vải cao cấp như Jeans, linen và rất nhiều các sản phẩm khác.
Cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen.
Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm UTme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết được thiết kế đặc biệt bởi họa sĩ tài năng Vũ Tuấn Anh.
Bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô thông qua 20 hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như dạo ngắm phố thường trên xe xích lô, xúng xính trẩy hội trong những tà áo dài hay vô vàn những hoạt động khác quanh phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.
Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần.
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:
Website: www.uniqlo.com/vn
UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/
UNIQLO Viennam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam
UNIQLO LifeWear
Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Về UNIQLO và Fast Retailing
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.