UNIQLO sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Nhân viên cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi tại thành phố Hồ Chí Minh
Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Tiếp nối màn ra mắt cực kỳ thành công với sự đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi rất nóng lòng để đưa UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear đến với Thủ đô Hà Nội. LifeWear là cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày và chúng tôi tin tưởng rằng LifeWear sẽ góp phần làm phong phú cuộc sống của người dân nơi đây”.
Giới thiệu về UNIQLO LifeWear
Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.
Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi.
Các sản phẩm luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem lại sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hằng ngày.
Tập thể nhân viên cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi tại Thành phố Hồ Chí Minh |
Về UNIQLO và Fast Retailing
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng trên thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường quốc tế.
Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.