Tag

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

Thời trang 13/06/2025 10:50
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn UNIQLO cùng Quỹ Hy vọng trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Trung ương Huế
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

Với tên gọi “My Dear” (tạm dịch: Người yêu dấu), BST mang đến những thiết kế độc quyền từ 8 tác phẩm kinh điển của Studio Ghibli, bao gồm cả tác phẩm gần nhất, "Thiếu niên và chim diệc". BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của thế giới Ghibli thông qua nhiều thiết kế đa dạng - từ hình ảnh trong phim, tranh minh họa, đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Thái Lan Kanyada.

Tiếp nối BST kết hợp lần đầu tiên ra mắt từ tháng 2 năm 2022, sau đó là BST kết hợp thứ 2 ra mắt vào tháng 8 năm 2023 được đón nhận bởi cộng đồng người hâm mộ toàn cầu. BST kết hợp thứ 3 giữa UNIQLO và Studio Ghibli bao gồm 14 thiết kế hoàn toàn mới, tái hiện những bức tranh minh hoạ được thiết kế bởi Kanyada Phatan - nghệ sĩ người Thái Lan có những họa tiết được đón nhận trong những BST kết hợp trước đó và nhà sản xuất Toshio Suzuki - với nhiều năm gắn bó cùng Studio Ghibli.

Lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng đã trở thành một phần ký ức của nhiều thế hệ khán giả Việt Nam như “Hàng xóm của tôi là Totoro”, “Lâu đài bay của pháp sư Howl” hay “Vùng đất linh hồn”, “Thiếu niên và chim diệc”, BST kết hợp lần này tiếp tục tôn vinh thế giới tưởng tượng giàu chất thơ của Studio Ghibli thông qua những thiết kế tối giản đậm chất UT.

Những thiết kế dành cho người lớn

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

Những thiết kế dành cho trẻ em

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

Thông tin chi tiết về BST UT “My Dear” kết hợp cùng Studio Ghibli:

- Ngày mở bán: Thứ sáu, ngày 4 tháng 7 năm 2025, tại tất cả cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO trực tuyến.

- Tìm hiểu thêm về BST tại: https://www.uniqlo.com/vn/vi/special-feature/ghibli

- Đến từ Thái Lan, Kanyada Phatan là tác giả của series "From Pak Thong Chai" đang được đăng nhiều kỳ trong ấn phẩm ra mắt hàng tháng "Neppu" và được xuất bản bởi Studio Ghibli tại Nhật Bản. Mỗi tháng, Kanyada Phatan đều đặn ra mắt tác phẩm thơ và ảnh cho ấn phẩm. Cô đồng thời là tác giả của “The Tale of Ghibli Museum”, đồng tác giả của “Goro, Where did you Come from, Where are you going?” và “Words of Wisdom I Heard from Ghibli’s Suzuki About Work” (cả hai tác phẩm đều được xuất bản tại Nhật Bản). Năm 2022, cô cho ra mắt “KANYADA”, tập hợp các bức ảnh về phong cảnh tuyệt đẹp của vùng Pak Thongchai, Thái Lan.

- Sinh năm 1948 tại Nagoya, sau khi tốt nghiệp Khoa Văn của Đại học Keio, Nobuyoshi Araki làm việc tại Nhà xuất bản Tokuma Shoten. Sau khoảng thời gian làm việc cho tuần san “Asahi Geino”, ông đã tham gia ra mắt tạp chí hoạt hình phát hành hàng tháng “Animage”. Trong thời gian giữ chức vụ Phó Tổng biên tập và Tổng biên tập, ông đã tham gia sản xuất các tác phẩm của Isao Takahata và Hayao Miyazaki, bao gồm “Nausicaä of the Valley of the Wind”, “Grave of the Fireflies” và “My Neighbor Totoro”.

Kể từ khi tham gia sáng lập Studio Ghibli vào năm 1985 và bắt đầu cống hiến cho Studio Ghibli từ năm 1989, ông đã sản xuất hầu hết các tác phẩm điện ảnh của Studio. Hiện tại, ông giữ chức vụ Giám đốc đại diện (Presentative Director) và Nhà sản xuất của Studio Ghibli.

Mai Anh

Đọc thêm

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi Thời trang

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi

TTTĐ - Vào ngày 10/10 tới đây, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt.
Văn Mai Hương gây ấn tượng tại sự kiện thời trang quốc tế Thời trang

Văn Mai Hương gây ấn tượng tại sự kiện thời trang quốc tế

TTTĐ - Văn Mai Hương là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được nhà mốt đình đám Burberry mời tham dự runway show tại Tuần lễ thời trang London - London Fashion Week SS26. Đây không chỉ là sự tin tưởng và vinh dự dành cho nữ ca sĩ tài năng mà còn thể hiện sự quan tâm, mối quan hệ gắn kết giữa nghệ sĩ Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Xem thêm