Tag

Vân Dung loay hoay giữa hai “chồng” Chí Trung và Quang Thắng

Điện ảnh - Âm nhạc 23/08/2018 15:45
aa
TTTĐ - Đó là tình trạng của bà Diễm (Vân Dung) trong phần hai của bộ phim “Ghét thì yêu thôi” mang tên “Yêu thì ghét thôi”. Phim sẽ lên sóng vào 21h50 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên VTV3, từ ngày 29/8, sau khi bộ phim “Cả một đời ân oán” kết thúc.

Vân Dung loay hoay giữa hai “chồng” Chí Trung và Quang Thắng

Nghệ sĩ Vân Dung và Quang Thắng tại buổi ra mắt phim "Yêu thì ghét thôi"

28 tập của phim vẫn giữ được sự dí dỏm, hài hước nhưng “Yêu thì ghét thôi” tập trung vào câu chuyện của các nhân vật khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Trong buổi họp báo ra mắt phim “Yêu thì ghét thôi” sáng ngày 22/8 tại Hà Nội, nghệ sĩ Vân Dung cho biết, trong phim chị là vợ hiện tại của NSƯT Chí Trung và người yêu cũ của NSƯT Quang Thắng.

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ về quá trình đóng phim
Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ về quá trình đóng phim "Yêu thì ghét thôi"

Bà Diễm là người trẻ hơn tuổi rất nhiều bởi sự nhí nhảnh hồn nhiên cả về ngoại hình lẫn tính cách. Tóc lúc nào cũng phải xoăn xoăn, đeo nơ đeo bờm, quần áo thì “bèo bọt”. Ở phần đầu “Ghét thì yêu thôi” đã xảy ra sự trái khoáy khi Kim (con gái bà Diễm) lúc nào cũng phải là người khuyên bảo mẹ, tâm sự những điều thầm kín của người phụ nữ. Bà Diễm luôn là “cô học trò nhỏ” trước con gái mình.

Ở phần hai “Yêu thì ghét thôi”, bà Diễm sống với ông chồng Quang “quác” (NSƯT Chí Trung đóng). Hai người đều có cá tính mạnh nên “đối nhau chan chát”. Ông Quang vẫn giữ nguyên những tính xấu nhưng bà Diễm cũng “chẳng vừa” nên từ việc đi ăn, đi chơi cũng có thể cãi nhau. Sự xuất hiện của ông chồng cũ Thắng (Quang Thắng) lại càng khiến họ nảy sinh những mâu thuẫn dữ dội.

Trong khi đó, ngoài đời NSƯT Chí Trung là sếp của Vân Dung nên chị tiết lộ rằng vào vai vợ chồng với sếp khiến chị rất căng thẳng. "Đã thế việc thường xuyên cãi cọ nhau cũng là một áp lực khiến không ngày nào đóng phim mà chị cảm thấy bình yên", Vân Dung hài hước kể.

Biểu cảm hài hước của nghệ sĩ Quang Thắng
Biểu cảm hài hước của nghệ sĩ Quang Thắng

Còn với Quang Thắng, ngoài đời hai người là bạn thân thiết lâu năm nên khá hiểu nhau. Dù vậy lần đầu tiên đóng vai vợ chồng cũng mang đến cho họ những thử thách. Một trong những điều đặc biệt ấy là việc phải nhịn cười, nhìn vào mắt nhau để diễn những phân đoạn tình cảm. Thắng là chồng cũ của bà Diễm. Ông bỏ rơi mẹ con bà suốt 25 năm qua, giờ bỗng dưng trở lại với mong muốn nhận lại con gái.

Khi gặp lại nhau, họ có biết bao nhiêu điều để nói. Thế mà khi diễn, lẽ ra phải nhìn sâu vào mắt nhau thì Vân Dung lại chỉ nhìn vào… mũi của bạn. “Cứ nhìn vào cái mũi của anh ấy là tôi không sao nghiêm túc được. Mặt anh ấy cứ…đần đần trông rõ tội. Thế nên, nhiều khi đứng trước máy quay quát tháo mắng mỏ anh ấy xong, ra ngoài lại phải vỗ vai xoa lưng vì nhìn bạn diễn của mình thương thật”, Vân Dung chia sẻ.

Nghệ sĩ Quang Thắng cũng có cảm xúc y hệt Vân Dung. Cứ nhìn nhau là anh không thể nhịn được cười. Cả hai phải bảo nhau cố gắng kìm nén cảm xúc cá nhân, diễn theo đúng yêu cầu của nội dung phim để... lấy nước mắt của khán giả.

Cùng với đôi ông Quang bà Diễm, các cặp đôi khác trong phim cũng bước sang một trang mới. Vượt qua bao khó khăn, cuối cùng Kim (Phương Anh) và Du (Đình Tú) cũng đến được với nhau. Trong khi Kim tìm được một công việc tốt, trở thành trụ cột tài chính trong gia đình thì Du vẫn loay hoay với những tháng ngày thất nghiệp. Khoảng cách trong suy nghĩ, học vấn, công việc… khiến Du cảm thấy mất tự tin trước vợ. Đúng lúc này, Trang - người yêu cũ của Du xuất hiện và tiết lộ bí mật vì sao trước đây cô chủ động chia tay.

Kim (Phương Anh) và Du (Đình Tú) cũng sẽ bước vào hôn nhân trong
Kim (Phương Anh) và Du (Đình Tú) cũng sẽ bước vào hôn nhân trong "Yêu thì ghét thôi"

Tại nơi làm việc, Kim bị Nhật Anh (Anh Dũng) – một người lịch thiệp, điềm đạm theo đuổi đến nỗi đã có lúc Kim “say nắng”. Hôn nhân của Kim và Du có nguy cơ đổ vỡ. Mọi chuyện rắc rối hơn khi ông Thắng, bố của Kim đột nhiên xuất hiện làm xáo trộn cuộc sống của bà Diễm và ông Quang.

Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết, sở dĩ phim có tên “Yêu thì ghét thôi” vì muốn tạo ra một điểm nhấn ấn tượng để khán giả nhớ hơn. Ở phần 2, các nhân vật cũng đã bước sang đời sống, tình cảm, công việc mới. Phần 1 mới đầu ghét nhau, sau yêu nhau nhưng phần 2 có thể “yêu nhau lắm, cắn nhau đau”.

Đạo diễn Trịnh Lê Phong
Đạo diễn Trịnh Lê Phong

Qua đó, bộ phim gửi gắm thông điệp đến khán giả: Hôn nhân không chỉ cần tình yêu mà còn là sự sẻ chia, thông cảm, nhường nhịn lẫn nhau. Ở đó, những lo lắng vụn vặt của cuộc sống thường nhật về cơm áo gạo tiền, những thói quen xấu, sự đối nghịch với nhau về suy nghĩ, lối sống… sẽ khiến mâu thuẫn nảy sinh.

Đoàn phim
Đoàn phim "Yêu thì ghét thôi" trong buổi ra mắt

Nếu mỗi người không biết kiềm chế cái tôi cá nhân, hôn nhân trở thành bi kịch. Tuy nhiên, chính những lúc bế tắc nhất thì tình yêu và sự sẻ chia đã kéo họ trở về bên nhau. Vì thế, hôn nhân giúp họ trưởng thành hơn, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn và biết quý trọng những người bạn đời của mình hơn.

“Yêu thì ghét thôi” vì thế mà sóng gió nhiều hơn, nước mắt nhiều hơn nhưng vẫn mang đến những tiếng cười sảng khoái qua những tình huống hết sức đời thường.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm