Tag

Vân Trang bật mí về mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” của bản thân

Giải trí 31/03/2021 19:31
aa
TTTĐ - Trong khi các đồng nghiệp như Tim, Hoàng Rapper không đồng tình về mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu” thì Vân Trang lại ủng hộ, khẳng định đó là “loại gia vị” rất thú vị.
Vân Trang: “Mình làm vất vả nên mỗi khi mua chiếc túi hiệu cũng phải cân đo đong đếm”

Tập 98 “Sức sống thanh xuân” tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ sáu, 2/4 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của ca sĩ Tim và ca sĩ Trương Thảo Nhi.

Vân Trang bật mí về mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” của bản thân
Các khách mời trong chương trình "Sức sống thanh xuân" tuần này

Hai đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper cùng hai khách mời bàn luận khá sôi nổi về chủ đề: “Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu”. Đặc biệt là diễn viên Vân Trang, một trong những nghệ sĩ khá ủng hộ kiểu tình cảm đặc biệt này vì với cô đó là một “loại gia vị” rất thú vị.

Khi MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi: “Trên tình bạn, dưới tình yêu là do một trong hai chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ chính thức. Đúng hay sai” thì Vân Trang và Trương Thảo nhi chọn “Sai”.

Nữ diễn viên lý giải rằng: “Mỗi người đều sẽ có một vài mối quan hệ mà sẽ có những khoảng trống ở giữa đó, tạm gọi là tri kỷ cũng được. Trang có một người bạn nhưng đó chắc chắn không phải tình yêu, chỉ là tri kỷ vì tới giờ bọn em không yêu nhau. Nhưng mỗi khi trò chuyện, đi chơi cùng nhau thấy rất là hạnh phúc”.

MC Liêu Hà Trinh
MC Liêu Hà Trinh

Trương Thảo Nhi cũng đồng tình rằng ai cũng có một người bạn mà luôn sẵn sàng bên cạnh mình, lắng nghe mình tâm sự.

Ca sĩ Trương Thảo Nhi
Ca sĩ Trương Thảo Nhi

Vân Trang tiếp lời rằng “người bạn” mà Trương Thảo Nhi đề cập hoàn toàn có thể là bạn trai, không phải bạn gái. “Chắn chắn sẽ có những mối quan hệ như vậy và làm bạn với nhau sẽ tốt, còn khi yêu đương vào rồi thì mình lại chìm đắm trong cuộc yêu đương đó, tình cảm nó đã theo kiểu khác rồi. Có những người mình cũng từng thử bước qua ranh giới nhưng không được, tốt nhất vẫn nên làm bạn”, Vân Trang khẳng định.

Diễn viên Vân Trang
Diễn viên Vân Trang

Một người từng trải và có “lịch sử tình trường” phức tạp như Hoàng Rapper thì anh lại cho rằng cần tỉnh táo trước vấn đề này. Nam MC cũng không ủng hộ quan điểm của Vân Trang vì một mối quan hệ như vậy quá mập mờ, không rõ ràng.

“Câu hỏi hướng đến mối quan hệ chính thức có nghĩa là công khai với tất cả mọi người. Đằng này người ta chưa chịu bước vào có nghĩa là người ta chưa sẵn sàng. Cái việc chưa sẵn sàng đó có nhiều lý do, người ta có nhiều sự lựa chọn, người ta không thích ràng buộc hôn nhân hay một mối quan hệ nghiêm túc…”, Hoàng Rapper nêu quan điểm.

Tuy nhiên, nam MC cũng tôn trọng lựa chọn của mỗi người trong một mối quan hệ chứ hoàn toàn không áp đặt bất kỳ một ai phải công khai chuyện tình yêu khi người đó chưa sẵn sàng.

Hoàng Rapper (áo xanh)
Hoàng Rapper (áo xanh)

Đối với Tim thì nam ca sĩ khẳng định mình luôn phân biệt rõ ràng giữa tình bạn và tình yêu. “Mình đã yêu thì cứ công khai, dù có vui, buồn, giận hờn gì thì đó cũng là tình yêu của mình chứ cuộc sống này quá nhiều mệt mỏi, tại sao mình phải làm mình mệt mỏi thêm.

Còn ý Trang nói rằng mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu có nhiều thú vị thì Tim cũng nghĩ là không hẳn. Khi mình gặp đúng người, mình sẽ trải nghiệm rất nhiều điều, cũng tràn ngập sự thú vị”, Tim chia sẻ.

Nam ca sĩ Tim
Nam ca sĩ Tim

Trước câu chốt hạ quá sức thuyết phục của Tim, Liêu Hà Trinh quyết định trao huy hiệu siêu hùng biện cho đội của nam ca sĩ và Hoàng Rapper.

Còn 2 huy hiệu siêu hùng biện và nghệ sĩ nào sẽ giành chiến thắng trong các màn lập luận, đưa ra những quan điểm thú vị về chủ đề “Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu”?. Đón xem “Sức sống thanh xuân” tập 98 lên sóng 20h thứ sáu, 2/4 trên kênh HTV7.

Chương trình do Công ty Truyền thông Bee (BeeComm) phối hợp với Đài Truyền hình TP HCM thực hiện.

Hoàng Rapper xấu hổ vì từng “bùng show” ra mắt phim Hoàng Rapper xấu hổ vì từng “bùng show” ra mắt phim
Vân Trang hết lời khen Liêu Hà Trinh đã tìm được tình yêu đích thực qua app hẹn hò Vân Trang hết lời khen Liêu Hà Trinh đã tìm được tình yêu đích thực qua app hẹn hò
Vân Trang bị Liêu Hà Trinh “bóc phốt”: “Thấy trai đẹp là liền sửa soạn, xức dầu thơm, đeo 8 món phụ kiện” Vân Trang bị Liêu Hà Trinh “bóc phốt”: “Thấy trai đẹp là liền sửa soạn, xức dầu thơm, đeo 8 món phụ kiện”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm