Tag

VGS Group tổ chức thành công giải giao hữu quốc tế Vietnam Italy Golf Tournament

Thể thao trong nước 21/03/2023 09:05
aa
TTTĐ - Ngày 20/3, tại sân golf Long Biên Hà Nội đã diễn ra giải golf giao hữu quốc tế Vietnam Italy Golf Tournament. Giải đấu giao hữu này nằm trong chuỗi sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho giải golf danh giá Ryder Cup 2023 sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 năm 2023 tại Ý.
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng 2023

Giải golf giao hữu quốc tế Vietnam Italy Golf Tournament có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, đại diện Ban Tổ chức giải Ryder Cup 2023, các nhà ngoại giao, các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước như: Giám đốc Tiếp thị và xúc tiến toàn cầu của ENIT, Giám đốc Điều hành của Golf Tour Experience, Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam…

Vietnam Italy Golf Tournament có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, đại diện BTC Ryder Cup 2023 cùng hơn 100 golfer là các nhà ngoại giao, khách mời trong ngước và quốc tế
Vietnam Italy Golf Tournament có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, đại diện BTC Ryder Cup 2023 cùng hơn 100 golfer là các nhà ngoại giao, khách mời trong ngước và quốc tế

Giải chia làm 4 bảng đấu: bảng A (HCP 0-10), B (HCP 10-20), C (HCP từ 20 trở lên) và bảng Nữ. Giải thi đấu theo thể thức Stroke-Play (Đấu gậy) 18 hố, tính điểm Best Net các bảng, người có số gậy tốt nhất sẽ dành Best Gross.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Bùi Đức Long, Chủ tịch HĐQT VGS Group cho biết: “Vietnam Italy Golf Tournament nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá Ryder Cup 2023 tại Việt Nam do VGS Group tổ chức. Giải đấu càng trở nên ý nghĩa hơn khi diễn ra vào đúng thời điểm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ý.

Trong thời gian tới, VGS Group sẽ tổ chức nhiều sự kiện ngoại giao thể thao để góp phần thúc đẩy quan hệ quốc tế giữa Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Thông qua đó, đưa hình ảnh của ngành du lịch thể thao Việt Nam đến với đông đảo bạn bè quốc tế.”

Ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT VGS Group và là Đại sứ của Ryder Cup 2023 tại Việt Nam và Ông Ricarrdo Tirotti - Đại diện Ban tổ chức giải Ryder Cup 2023
Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch HĐQT VGS Group và là Đại sứ của Ryder Cup 2023 tại Việt Nam và ông Ricarrdo Tirotti - đại diện Ban tổ chức giải Ryder Cup 2023

Giải Vietnam Italy Golf Tournament thuộc hệ thống giải đấu giao hữu quốc tế Vietnam International Golf League Tournament (VIG League Cup) được phát triển và triển khai bởi VGS Group.

Hệ thống bao gồm nhiều giải đấu ngoại giao golf giữa Việt Nam và các quốc gia khác, thông qua đó thiết lập mối quan hệ ngoại giao thể thao và góp phần đưa Việt Nam từng bước trở thành điểm đến thể thao trung tâm của khu vực Đông Nam Á.

Bà Maria Elena Rossi – Giám đốc tiếp thị và xúc tiến toàn cầu ENIT tham gia tranh tài tại giải Vietnam Italy Golf Tournament
Bà Maria Elena Rossi, Giám đốc tiếp thị và xúc tiến toàn cầu ENIT tham gia tranh tài tại giải Vietnam Italy Golf Tournament

Ngành du lịch thể thao Việt Nam được đánh giá có rất nhiều tiềm năng để phát triển khi sở hữu nhiều lợi thế về địa lý, khí hậu, tài nguyên thiên nhiên…

Việt Nam đã 5 năm liên tiếp (2017 - 2021) được vinh danh là Điểm đến golf tốt nhất Châu Á và 2 năm (2019 - 2021) được vinh danh là Điểm đến du lịch golf tốt nhất thế giới. Việc liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá đã khẳng định sức hút và tiềm năng của ngành du lịch thể thao nói chung và du lịch golf tại Việt Nam nói riêng.

Đọc thêm

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” Thể thao trong nước

Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương”

TTTĐ - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương vừa tổ họp Ban tổ chức sự kiện trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện với thông điệp “Lan tỏa yêu thương” .
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ Thể thao trong nước

Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho vận động viên bóng rổ

TTTĐ - Nhằm chắp cánh cho các tài năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau được sống trọn với đam mê, mới đây, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quyết định trao học bổng cho vận động viên Phan Thị Hồng Tuyết, cô gái đầy tiềm năng của bộ môn bóng rổ Việt Nam.
Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Xem thêm