Tag

Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty bị khách hàng tố lừa dối, giữ xe phóng viên trái pháp luật

Bạn đọc 19/07/2019 16:28
aa
TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ Đô Nhận được phản ánh của chị H.T.T về việc sau khi làm dịch vụ giảm béo tại Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty nhưng không đạt được như cam kết. Nhằm kiểm chứng thông tin PV trong vai người thân ghi lại video quá trình nhân viên thăm khám tư vấn cho chị T. Tuy nhiên các nhân viên của Viện Thẩm mỹ GgangNam đã giữ xe của PV và yêu cầu xóa video trong điện thoại của PV.

Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty bị khách hàng tố lừa dối, giữ xe phóng viên trái pháp luật

Bài liên quan

Nâng ngực khi chưa cai sữa: Thẩm mỹ Như Hoa bảo "có", chuyên gia nói "tuyệt đối không"

Thẩm mỹ Như Hoa không giấy phép vẫn thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp

Chị T cho biết, ngày 19/6, chị đã mua liệu trình giảm mỡ với giá hơn 20 triệu của Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty (địa chỉ tại 190 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).

Viện này thuộc Công ty TNHH Viện Thẩm mỹ Tuệ Minh. Mã số thuế: 0108680456, đại diện pháp luật là bà Trần Thị Sao.

Phiếu thu tiền của chị T (ảnh NVCC)
Phiếu thu tiền của chị T (ảnh NVCC)

Chị T cho biết, cơ địa vốn bị tăng cân mất kiểm soát, bản thân lại không thể áp dụng được các biện pháp như ăn kiêng, uống các loại trà cũng như loại thuốc giảm cân mà bạn bè giới thiệu nên chị T lựa chọn Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty để giúp bản thân hoàn thành việc giảm béo.

Sau khi đã sử dụng liệu trình giảm cân được một thời gian, phải chịu đựng những cơn đau do quá trình tiêm tinh chất giảm cân vào cơ thể, phải ăn kiêng mà béo vẫn hoàn béo.

Quá bức xúc với vấn đề trên, chị T đã phản ánh đến báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Nhằm kiểm chứng thông tin bạn đọc, chiều 18/7 trong vai em gái, phóng viên cùng chị T đến Viện Thẩm mỹ Gangnam K - Beauty để kiểm tra lại chỉ số cân nặng sau khi kết thúc liệu trình.

Sau 20 phút ngồi đợi kỹ thuật viên đến, nhân viên lễ tân của cơ sở này mời chị T lên tầng 2. Chị T đã đề xuất cho PV lên cùng vì là người thân.

Trong quá trình chị T được nhân viên kiểm tra, giải thích tình trạng của mình sau khi kết thúc liệu trình, PV đã ghi nhận lại bằng video để làm tư liệu.

Sau khi tiêu tinh chất cơ thể chị T bầm tím (ảnh NVCC)
Sau khi tiêu tinh chất cơ thể chị T bầm tím (ảnh NVCC)

Phát hiện PV đang ghi hình, ngay lập tức khoảng 5 nhân viên có hành động đóng cửa tầng 2 và yêu cầu PV xóa video. Nhận thấy nguy cơ mất an toàn, PV đi xuống tầng dưới và tiếp tục ngồi đợi chị T. Khi chị T xuống lấy xe chuẩn bị ra về thì thấy xe của mình đã bị khóa bởi đoạn dây cáp bọc nhựa. Các nhân viên ở đây đưa ra lý do: “Chị xóa video đi thì chúng em sẽ mở khóa”.

Nhận thấy đây là hành động giữ xe trái phép, PV đã gọi điện báo công an phường Khương Mai.

Phải mất 30 phút sau khi lực lượng công an yêu cầu, một nhân viên Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty mới mở khóa dây cáp để PV lấy xe.

Công an phường Khương Mai sau đó đã mời các bên về trụ sở lấy lời khai.

Xe của PV bị các nhân viên dùng dây cáp bọc nhựa khóa
Xe của PV bị các nhân viên dùng dây cáp bọc nhựa khóa

Câu hỏi đặt ra là liệu trình giảm cân tốn hàng chục triệu của các thẩm mỹ viện hiện nay có được cơ quan chức năng thanh kiểm tra theo đúng quy định và được cấp phép hay không?.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh vấn đề này trong những bài báo tiếp theo.

Theo quy định, các dịch vụ thẩm mỹ có sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp xâm lấn khác) chỉ được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc các phòng khám chuyên khoa thẩm mĩ, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ tùy theo phạm vi hoạt động chuyên môn được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Đọc thêm

Bình Thuận: Nhiều công trình dang dở vì thiếu đất san lấp Đường dây nóng

Bình Thuận: Nhiều công trình dang dở vì thiếu đất san lấp

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhận được nhiều đơn kêu cứu của người dân huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận, bởi hàng loạt công trình xây dựng đang phải dừng thi công giữa chừng vì thiếu vật liệu san lấp mặt bằng, đổ móng. Tình trạng trên khiến nhiều hộ dân rơi vào cảnh khốn đốn. Một số công trình công cộng cũng bị thiệt hại.
Gia Lai: Người dân chặn xe chuyên dụng chở cánh quạt điện gió Bạn đọc

Gia Lai: Người dân chặn xe chuyên dụng chở cánh quạt điện gió

TTTĐ - Người dân xã Ia Le, huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) cho rằng chủ đầu tư dự án Nhà máy điện gió Ia Le 1 (do Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển điện gió Cao Nguyên 1 làm chủ đầu tư) chưa bồi thường đất sản xuất, tài sản trong hành lang an toàn nên đã ngăn chặn xe chở cánh quạt điện gió.
Bình Dương: Tiêu hủy hơn 43 tấn phân bón vi phạm Bảo vệ người tiêu dùng

Bình Dương: Tiêu hủy hơn 43 tấn phân bón vi phạm

TTTĐ - Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương đã phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức tiêu hủy 43 tấn phân bón là tang vật vi phạm của Công ty CP Thương mại nông nghiệp Vàng. Ngoài ra, công ty này còn phải nộp phạt hơn 247 triệu đồng,
Phát hiện sai phạm tại trường Trung cấp Du lịch và khách sạn Saigontourist Đường dây nóng

Phát hiện sai phạm tại trường Trung cấp Du lịch và khách sạn Saigontourist

TTTĐ - Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Hồ Chí Minh đã phát hiện trường Trung cấp Du lịch và khách sạn Saigontourist mở lớp đào tạo nghiệp vụ lễ tân khách sạn 5 sao nhưng chưa đăng ký bổ sung ngành nghề mới; nhiều giáo viên không đủ điều kiện, tiêu chuẩn, trình độ giảng dạy.
Kiểm toán Nhà nước kiến nghị xử lý nhiều sai phạm tại Đồng Nai Đường dây nóng

Kiểm toán Nhà nước kiến nghị xử lý nhiều sai phạm tại Đồng Nai

TTTĐ - Qua kết quả kiểm toán Ngân sách địa phương năm 2022 của tỉnh Đồng Nai và các chuyên đề lồng ghép, Kiểm toán Nhà nước đã phát hiện nhiều sai phạm tại các dự án trên địa bàn, qua đó kiến nghị tỉnh xử lý nhiều tập thể, cá nhân có liên quan.
10 năm tìm chủ nhân hơn 350ha cao su Đường dây nóng

10 năm tìm chủ nhân hơn 350ha cao su

TTTĐ - Hơn 350ha rừng thuộc quản lý của Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Puch, huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) bị các đối tượng phá trắng, chiếm đất để trồng cao su hơn 10 năm qua nhưng đến nay vẫn chưa xác định được "chủ nhân".
TP Hồ Chí Minh: Giám sát chặt hoạt động nhà xe Danh Danh Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh: Giám sát chặt hoạt động nhà xe Danh Danh

TTTĐ - Theo phản ánh của người dân, tại khu dân cư Nam Hùng Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân), nhà xe Danh Danh hoạt động lấn chiếm lòng lề đường, cản trở giao thông, gây tiếng ồn,… Phản ánh trên được chính quyền vào cuộc xử lý và tiếp tục giám sát chặt chẽ.
Không khởi tố hình sự vụ khách hàng tố Công ty Sunbay Ninh Thuận Đường dây nóng

Không khởi tố hình sự vụ khách hàng tố Công ty Sunbay Ninh Thuận

TTTĐ - Liên quan những tố cáo của một số khách hàng đối với Công ty CP Sunbay Ninh Thuận - chủ đầu tư dự án Sunbay Park Hotel & Resort (phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự.
Kon Tum: Xử lý hàng nghìn mét khối đất, đá dọc bờ sông PôKô Bạn đọc

Kon Tum: Xử lý hàng nghìn mét khối đất, đá dọc bờ sông PôKô

TTTĐ - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum đã có kết quá xác minh việc Công ty TNHH Tuấn Dũng đổ hàng nghìn mét khối đất, đá dọc bờ sông Pô Kô, thuộc thôn Đông Sông, thị trấn Đăk Glei (huyện Đăk Glei) để kè chống sạt lở.
Cảnh giác giả mạo doanh nghiệp để lừa đảo xuất khẩu lao động Bạn đọc

Cảnh giác giả mạo doanh nghiệp để lừa đảo xuất khẩu lao động

TTTĐ - Nhiều nạn nhân cho biết, trên mạng xã hội có một nhóm đối tượng đã sử dụng logo, hình ảnh, thông tin của Công ty Cổ phần Phát triển nguồn lực Thăng Long DIH nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản của những người có nhu cầu đi lao động nước ngoài.
Xem thêm