Tag

Vietcombank nhận ba giải thưởng quan trọng từ The Asian Banker

Doanh nghiệp 03/06/2019 13:24
aa
TTTĐ - Năm 2019, The Asian Banker –Tạp chí uy tín châu Á - Thái Bình Dương đã vinh danh Vietcombank với ba giải thưởng quan trọng tại các lĩnh vực, gồm giao dịch, cung cấp dịch vụ ngoại hối và quản lý tiền mặt.

Vietcombank nhận ba giải thưởng quan trọng từ The Asian Banker

Đại diện Vietcombank, ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc (thứ 3 từ trái sang) và bà Phan Khánh Ngọc – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng TSC (thứ 3 từ phải sang) nhận giải thưởng do The Asian Banker trao tặng.

Bài liên quan

Vietcombank là 1 trong 7 ngân hàng tiên phong triển khai thẻ chip nội địa

Vietcombank miễn phí thu cước nộp tiền nước với Cty nước sạch số 2 Hà Nội

Vietcombank và Mastercard ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Mastercard World

Vietcombank triển khai chương trình đặc biệt mừng sinh nhật

Vietcombank tiếp tục lọt Top ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Vietcombank mở rộng triển khai tính năng Đặt vé tàu, xe trên VCBPAY

Vietcombank đẩy mạnh thanh toán qua mã QR

Ngày 30/5, tại Bangkok, Thái Lan, trong khuôn khổ Hội nghị "Triển vọng ngành Tài chính 2019", Vietcombank vinh dự được tạp chí The Asian Banker trao tặng các giải thưởng “Ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam”, "Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam" và "Ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam".

Theo đánh giá xếp hạng của The Asian Banker, 2018 là năm thành công vượt trội của Vietcombank với vị thế là ngân hàng Việt Nam duy nhất có mặt trong Top 30 ngân hàng mạnh nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương đồng thời được đánh giá cao tại ba lĩnh vực: giao dịch, cung cấp dịch vụ ngoại hối và quản lý tiền mặt. Tổng tài sản của nhà băng đến hết năm 2018 tiếp tục đạt trên một triệu tỷ đồng, lợi nhuận năm 2018 đạt gần 18,400 tỷ đồng, tăng 63,5% so với năm 2017. "Việc được The Asian Banker đánh giá cao và trao nhiều giải thưởng uy tín là vinh dự lớn, đánh dấu kết quả của quá trình cố gắng hoàn thiện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ", đại diện Vietcombank nhấn mạnh.

Trong năm 2019, theo đánh giá của The Asian Banker, yếu tố khiến Vietcombank nổi trội so với các ngân hàng trong nước chính là khả năng xử lý khối lượng thanh toán lớn ngay cả trong các giai đoạn cao điểm. Bên cạnh đó là việc nâng cấp các sản phẩm quản lý tiền mặt từ những sản phẩm cơ bản theo nhu cầu của từng doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của khách hàng. Các giải pháp bao gồm chức năng ngân hàng điện tử cho một số nhà máy lọc dầu và hóa dầu lớn, quản lý khoản thu chi đối với các dịch vụ tiện ích nhà nước, dịch vụ quản lý tiền mặt toàn diện cho nhà máy lắp ráp ô tô và giải pháp tài khoản ảo cho một tổ chức sản xuất thép lớn. Đặc biệt, Vietcombank đã đạt mức tăng trưởng kỷ lục 61,3% trong lợi nhuận từ mảng ngân hàng giao dịch nhờ các thương vụ cao cấp với các khách hàng lớn. Cùng với đó, Vietcombank đã ra mắt một nền tảng nội bộ mới, các giao dịch ngoại hối có sự liền mạch giữa Trụ sở chính và các chi nhánh, nhằm gia tăng tiện ích, tiết kiệm thời gian và tối ưu nguồn tài nguyên cho cả khách hàng và ngân hàng khiến doanh thu ngoại hối tăng hơn 50%.

Trong nhiều năm liên tiếp, Vietcombank được The Asian Banker bình chọn là "Ngân hàng có bảng cân đối vững mạnh nhất", "Ngân hàng đối tác tốt nhất Việt Nam" cùng nhiều giải thưởng trên các lĩnh vực: bán lẻ, tài trợ thương mại, giao dịch, sản phẩm thẻ tín dụng, ngoại hối, quản lý tiền mặt…

Đọc thêm

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Xem thêm