Tag

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

Doanh nghiệp 01/07/2024 15:15
aa
TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
NAPAS trình làng nhiều công nghệ, giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt Thẻ NAPAS có sử dụng được ở nước ngoài không? NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024

Theo số liệu từ NAPAS, tính đến hết quý I/2024, tổng số lượng thẻ chip nội địa (thẻ NAPAS do các ngân hàng/ công ty tài chính Việt Nam phát hành) trên thị trường hiện nay đạt hơn 58 triệu thẻ. Doanh số giao dịch thanh toán không tiếp xúc của các ngân hàng đang có xu hướng tăng trưởng tích cực, cho thấy người tiêu dùng có sự quan tâm và lựa chọn phương thức thanh toán này.

Để tiếp nối những kết quả nổi bật trên, tại chương trình năm nay, NAPAS phối hợp với Mastercard triển khai mở rộng quy mô và thời gian triển khai với tổng ngân sách các chương trình lên đến 15 tỷ đồng.

Chương trình có sự tham gia của gần 40 đối tác lớn trong các lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm, giáo dục... thông qua hệ thống hơn 6.000 điểm bán hàng của các thương hiệu thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo.

Trong thời gian áp dụng cụ thể đối với mỗi chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng/công ty tài chính phát hành. Khách hàng sẽ thỏa thích tận hưởng những ưu đãi khi mua sắm, đặc biệt tập trung vào 2 mùa cao điểm là mùa hè và mùa lễ hội cuối năm.

NAPAS và Mastercard triển khai chiến dịch thanh toán không tiếp xúc toàn quốc
NAPAS và Mastercard vừa khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc NAPAS cho biết: "Với tính năng thanh toán dễ dàng, tiện lợi cùng với công nghệ thẻ chip an toàn, bảo mật cao, có thể thấy, thẻ nội địa đã trở thành phương thức thanh toán quen thuộc đối với nhiều người dân.

Trong nhiều năm qua, NAPAS đã phối hợp với nhiều đối tác lớn, uy tín triển khai các chương trình ưu đãi nhằm tăng cường truyền thông những lợi ích của việc sử dụng thanh toán thẻ đến với người dân và kích thích thói quen thanh toán không tiền mặt.

Thông qua hợp tác với Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mãi lớn năm nay, NAPAS hy vọng không chỉ kích cầu mua sắm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong nước mà còn mang lại những giá trị tốt đẹp thông qua các hoạt động vì cộng đồng; đặc biệt lan tỏa những lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt và thúc đẩy thay đổi thói quen chi tiêu thanh toán bằng thẻ thanh toán công nghệ không tiếp xúc”.

Đại diện Mastercard, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cũng cho biết:“Mastercard rất vui khi tiếp tục đồng hành với NAPAS và Payoo nhằm mang đến những trải nghiệm giao dịch an toàn, tiện lợi và nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác lần này, Mastercard sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ tiên tiến và chuyên môn toàn cầu nhằm mang đến các giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu của các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức và người dân Việt Nam.

Thông qua việc hợp tác với các đối tác cùng chí hướng, Mastercard đang xây dựng một hệ sinh thái thanh toán toàn diện, cho phép mọi người tham gia vào nền kinh tế kỹ thuật số, từ đó thúc đẩy chương trình thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam”.

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị sở hữu nền tảng thanh toán Payoo chia sẻ thêm: “Trong bối cảnh thị trường bán lẻ liên tục phát triển và tăng trưởng, các giải pháp thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch và an toàn ngày càng được ưa chuộng.

Năm thứ hai triển khai chương trình khuyến mãi cùng NAPAS, Mastercard, chúng tôi nhận được sự ủng hộ và phối hợp chặt chẽ của các ngân hàng đối tác lẫn các chuỗi cửa hàng bán lẻ nhiều lĩnh vực. Hy vọng với quy mô rộng khắp và thời điểm triển khai chương trình trùng dịp mua sắm cao điểm trong năm sẽ góp phần củng cố thói quen thanh toán không tiền mặt của khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp sớm đạt mục tiêu trong kế hoạch kinh doanh của mình”.

Bên cạnh triển khai chiến dịch khuyến mãi kích cầu mua sắm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên quy mô lớn, trong năm nay, NAPAS, Mastercard và Payoo sẽ tiếp tục đồng hành triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia - Trao hy vọng” nhằm chung tay hỗ trợ mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho những phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình dự kiến phát động trong tháng 10 tới đây nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), thể hiện trách nhiệm xã hội của NAPAS và Mastercard trong việc nâng cao nhận thức về sức khỏe của người dân, đặc biệt tiếp nối mục tiêu hướng tới bảo vệ những đối tượng yếu thế trong xã hội.

Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất mùa hè hiện đang được triển khai dành cho chủ thẻ NAPAS và Mastercard tại gần 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc.

Các thương hiệu lớn áp dụng ưu đãi giảm giá như hệ thống FPT shop; Hoàng Hà Mobile; chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart; hệ thống AEON MALL trên toàn quốc; Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legends và Trung Nguyên E-coffee, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu Innisfree, Beauty Box và The Face Shop; hệ thống cụm rạp Galaxy Cinema...

Cụ thể, giảm ngay 20.000 đồng khi thanh toán đơn hàng từ 40.000 đồng khi khách hàng mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B's Mart.

Tại chuỗi trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Bình Tân, Tân Phú và Bình Dương, giảm ngay 15% tối đa 100.000 đồng cho mỗi đơn hàng trong dịp tựu trường và chào đón Quốc khánh 2/9.

Thưởng thức Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legends và Trung Nguyên E-coffee, khách mua hàng được giảm ngay 20.000 đồng cho mỗi đơn hàng từ 40.000 đồng.

Tặng 15% giá trị đơn hàng, tối đa 200.000 đồng tại FPT Shop, Hoàng Hà Mobile.

Ưu đãi giảm 15% tối đa 100.000 đồng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu Innisfree, các cửa hàng của Beauty Box và The FaceShop; giảm 15% tối đa 200.000 đồng với thương hiệu mỹ phẩm Laneige.

Mua vé xem phim tại cụm rạp Galaxy Cinema ưu đãi 15% tối đa 100.000 đồng.

Đọc thêm

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Xem thêm