Tag

Vietnam Airlines khai trương 2 đường bay mới nhân dịp ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Xã hội 20/05/2020 06:53
aa
TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines tổ chức khai trương hai đường bay Vinh – Đà Lạt và Vinh – Buôn Ma Thuột nhằm góp phần thúc đẩy giao thương, kinh tế, du lịch giữa tỉnh Nghệ An và khu vực lân cận với vùng Tây Nguyên, cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

Vietnam Airlines khai trương 2 đường bay mới nhân dịp ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phi hành đoàn trước giờ khởi hành chuyến bay khai trương

Bài liên quan

Vietnam Airlines và Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc

Vietnam Airlines và hành trình vận chuyển trái tim

Vietnam Airlines khôi phục nhiều dịch vụ với tiêu chí “An toàn là số 1”

Vietnam Airlines mở rộng chính sách vé không hành lý ký gửi trên các đường bay nội địa

Chuyến bay đầu tiên từ Vinh đến Buôn Ma Thuột khởi hành lúc 16h05 và ngay sau đó là chuyến bay từ Vinh đến Đà Lạt khởi hành lúc 17h25. Vietnam Airlines khai thác đường bay Vinh – Buôn Ma Thuột với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày Thứ hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và đường bay Vinh – Đà Lạt với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật.

Các hành khách trên những chuyến bay được chào đón đặc biệt
Các hành khách trên những chuyến bay được chào đón đặc biệt

Thành phố Vinh là điểm đến nổi tiếng với các di tích lịch sử gắn liền với vùng đất “địa linh nhân kiệt” Nghệ An, nơi sản sinh ra nhiều bậc hiền tài, chí sĩ yêu nước và cũng là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ Vinh, hành khách có thể dễ dàng đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng như làng Sen quê Bác, bãi biển Cửa Lò, biển Thiên Cầm, suối nước Mọc… Trong khi đó, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột nằm ở khu vực Tây Nguyên, thu hút du khách với cảnh quan, văn hóa mang đậm màu sắc cao nguyên miền Trung.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn duy trì thực hiện phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày, đồng thời triển khai các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. Tổ bay gồm phi công, tiếp viên đều được trang bị khẩu trang, găng tay và khăn giấy tẩm cồn. Hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách của Vietnam Airlines có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các địa phương tích cực khắc phục hậu quả do mưa lũ Muôn mặt cuộc sống

Các địa phương tích cực khắc phục hậu quả do mưa lũ

TTTĐ - Do ảnh hưởng của bão số 2 kết hợp rìa Bắc rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên cao đã gây mưa lớn, làm ngập úng tại một số huyện ngoại thành, ảnh hưởng nặng nề đến tài sản và đời sống người dân. Trước tình hình này, các địa phương đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hậu quả do mưa lũ và ổn định đời sống Nhân dân.
Tiếp ứng kịp thời lương thực, nước sạch cho người dân vùng "rốn lũ" Muôn mặt cuộc sống

Tiếp ứng kịp thời lương thực, nước sạch cho người dân vùng "rốn lũ"

TTTĐ - Sáng 31/7, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã đến thăm, tặng quà người dân vùng "rốn lũ" của Hà Nội là xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ.
Huyện Thạch Thất tích cực ứng phó với mưa lũ Môi trường

Huyện Thạch Thất tích cực ứng phó với mưa lũ

TTTĐ - Thời gian vừa qua, huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã triển khai các giải pháp "bốn tại chỗ", từ đó, tăng cường hiệu quả ứng phó với mưa lũ.
Quảng Ngãi tập trung hoàn thành các công trình trọng điểm Đô thị

Quảng Ngãi tập trung hoàn thành các công trình trọng điểm

TTTĐ - Với quyết tâm cao, tỉnh Quảng Ngãi đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án trọng điểm trên địa bàn.
Đánh giá khả năng hấp thụ vốn đầu tư công với các dự án Tin tức

Đánh giá khả năng hấp thụ vốn đầu tư công với các dự án

TTTĐ - Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị các đơn vị rà soát các dự án cấp TP, cấp huyện; tổng hợp những khó khăn, vướng mắc, có tháo gỡ cụ thể với mục tiêu quyết tâm thực hiện hoàn thành kế hoạch đối với 3 lĩnh vực.
Chương Mỹ: Công an hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ Muôn mặt cuộc sống

Chương Mỹ: Công an hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ

TTTĐ - Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, liên tục từ ngày 22/7 đến nay, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) chịu nhiều thiệt hại của mưa lũ gây ra. Để khắc phục, Công an huyện đã và đang tích cực phối hợp các đơn vị liên quan triển khai các phương án phòng chống, khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.
Bảo đảm an toàn giao thông trong mùa mưa lũ Muôn mặt cuộc sống

Bảo đảm an toàn giao thông trong mùa mưa lũ

TTTĐ - Ngày 31/7, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội yêu cầu các đội Cảnh sát đường thủy tăng cường công tác tuyên truyền, bảo đảm an toàn giao thông trong mùa mưa lũ.
Quảng Nam vinh danh tài năng trẻ Xã hội

Quảng Nam vinh danh tài năng trẻ

TTTĐ - Từ những ý tưởng độc đáo, sáng tạo đến những sản phẩm ứng dụng thực tiễn, Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Quảng Nam lần thứ XVII đã mang đến một bức tranh đa dạng về tài năng của thế hệ trẻ Quảng Nam.
Bức tranh kinh tế Cần Thơ 6 tháng đầu năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Bức tranh kinh tế Cần Thơ 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - UBND TP Cần Thơ vừa tổ chức họp báo định kỳ thông tin về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh quý II/2024. Tham dự họp báo có ông Dương Tấn Hiển – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ và đại diện các ban, sở, ngành.
Phòng ngừa, ứng phó các sự cố môi trường trong mùa mưa bão Môi trường

Phòng ngừa, ứng phó các sự cố môi trường trong mùa mưa bão

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 2415/UBND-TNMT về việc tăng cường công tác phòng ngừa, ứng phó các sự cố môi trường trong mùa mưa bão năm 2024.
Xem thêm